97 ตอบกลับ

เคยโดนบ่นโดนห้ามเหมือนกันค่ะ ไม่สนใจค่ะ ขนาดยังไม่รู้เพศแม่บ้านนี้เห่อลูกมากค่ะเตรียมของไปโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว🤣ซื้อมาพ่อบ้านนี้ก็บ่นค่ะว่าจะรีบซื้อทำไม แต่พอเห็นเสื้อผ้าลูกน่ารักๆก็เลิกบ่นค่ะ แม่บ้านนี้ก็พอแล้วค่ะเอฟเก่งมากค่ะขนาดยังไม่รู้เพศ ถ้ารู้เพศคงซื้ออีก ตอนนี้20วีคแล้วค่ะ แต่ดีบ้านนี้สั่งออนไลน์ ถูกแระดี

ถ้ารู้เพศแล้ว ค่อยๆทยอยซื้อของไปเรื่อยๆค่ะ. เพราะบางทีเราไม่รู้ว่าลูกน้อยจะออกตามกำหนดไหม เตรียมของล่วงหน้าดีกว่าค่ะ จะรอคลอด แล้วให้คนอื่นซื้อ หรือไปซื้อเองตอนหลังคลอดใหม่น่าจะลำบากค่ะ สำหรับความคิดเรานะค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ตอนแรกอยากซื้อมากแต่ผู้ใหญ่และสามีห้ามเลยค่ะ พอไปหาหมอครั้งล่าสุดหมอบอกให้เตรียดเลยค่ะ บอกด้วยว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง เผื่อคลอดก่อนกำหนดค่ะ ตอนนี้เริ่มทะยอยซื้อแล้ว ตื่นเต้นสุดๆเลย😍😋

บ้านนี้ทยอยซื้อของตั้งแต่ 16 วีคค่ะ พวกรถเข็น คาร์ซีท หรือของใช้ที่ลดราคาเราซื้อไว้เลยค่ะ สำหรับเราช่วยประหยัดได้เยอะ ดีกว่าซื้อทีเดียวตอนคลอด (หาเงินไม่ทันค่ะ ถ้าซื้อทีเดียวตอนคลอด) 😊

เตรียมไปเถอะจ้ะ รู้เพศก็จัดเลย รอใกล้คลอดแล้วค่อยเตรียมก็พอดีกันล่ะถึงเวลาเดินไม่ไหว ตะคิวกิน ไหนจะต้องเอามาซักอีกท้องก็โย้ ลำบากเข้าไปใหญ่ อย่าฟังโบราณมากเอาที่เราสะดวกดีกว่า

แม่บ้าน นี้ ก็ ถือ คะ.. แม่ๆเค้าไม่ใช้ซื้อแต่ก็แอบซื้อ. แต่ ทยอยซื้อแต่ ของใช้ นิดๆ หน่อย. พวกเสื้อผ้าที่นอน ให้ แม่ แฟน เค้า จัดการ ไป😁 พอดีมันลดราคาเลยต้องซื้อจะได้ประหยัดงบบ้าง

แม่บ้านนี้ไม่ถือค่ะ แต่คนที่บ้านส่วนใหญ่ถือบอกห้ามซื้อ นี่ไม่สนใจอ่ะค่ะซื้อตั้งแต่5เดือนรู้เพศ พอถึงเวลาเข้าจริงๆใครมาซื้อให้เราจะไม่ถูกใจเอาค่ะ ไหนจะมาซัก มาเตรียม

VIP Member

เริ่มเตรียมตั้งแต่ 4 เดือนละคะ ตอนนี้ 6 เดือน ค่อยๆซื้อเดือนละอย่าง 2 อย่าง ซื้อทีเดียวกลัวท้องใหญ่เดินไม่ไหว และของใช้เด็กก็ค่อนข้างราคาสูง ค่อยๆซื้อ ค่อยๆสร้างคะ

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่2 เดือน ถ้าไม่เตรียมก็ไม่มีใครมาเตรียมให้เรา เผื่อเราคลอดก่อนกำหนดด้วย 6 เดือนใส่ตระกร้าพร้อมหิ้ว เผื่อ7-8 เดือนลูกอยากออกมาทักทายค่ะ

เตรียมเเล้วค่ะทยอยซื้อเเล้วจร้า กลัวคลอดเเล้วของจะไม่ครบ. ถ้ารอคลอดเเล้วค่อยซื้อไม่ไหวหรอกค่ะซื้อเยอะจ่ายเยอะ. สมัยก่อนกับสมัยนี้ไม่เหมือนกันด้วย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง