ตั้งครรภ์

แม่บ้านไหนเป็นเหมือนเราบ้างค่ะเรามีอาการเบื่อข้าวจนไม่ได้กินเลยแม่บ้านทุกคนช่วยแนะนำเราที่ต่ะว่าต้องทำอยากไรเราตั้งครรภ์ได้4สัปดาห์นิแต่ไม่อยากกินข้าวเลยเราอยากกินแต่ส้มตำนิ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้ท้องได้ 9w เห็นอาหารแล้วพะอืดพะอม ไม่อยากกินข้าว กินได้แต่ของไร้สาระ เฟรนฟราย แฮมเบอร์เกอร์ ลูกชิ้นทอด ขนมกรอบๆ ไอศกรีม 5555+ แม่เลยอาศัยกินนมกับผลไม้ ช่วยบำรุงน้องอีกที กลัวลูกจะไม่มีสารอาหารค่ะ

ท้องท้องไตรมาสแรกเราแพ้กินข้าวไม่ได้เลย กินได้แต่ผัดไทย พอหายแพ้ตอน4เดือนก็กินข้าวได้ กินขนมหวานได้ ตอนนี้ไตรมาส3แล้ว กลับมาเป็นแบบไตรมาสแรกเลยค่ะ เบื่อข้าว เวียนหัว แต่ไม่อาเจียนเหมือนตอนแรกค่ะ

เราทานพวกเส้นๆ แทนคะ...เส้นปลา ก๋วยเตี๋ยวอะไรประมาณนี้คะ เราเป็นช่วง 8 week จนถึง 12 weekข้าวทานได้นิดหน่อย แต่พยายามทานคะ ทานบ่อยมากๆ... แบ่งทานเป็นมื้อๆ มื้อละถ้วยเล็ก

เบื่อเช่นกันค่ะ จะทานแต่แปลกๆนานๆทีไม่ซ้ำ วันก่อนอยากทานต้มเลือดหมู... ทานไปขมคอแต่ฝืนกินตับให้เยอะๆ อยากทานราดหน้า.... ก็ไม่ทานเนื้อทานแต่ผักน้ำเส้น

บ้านนี้พึ่ง5w เบื่อข้าวเหมือนกันคะ แต่สามีจะบังคับให้กินเพราะกลัวลูกขาดสารอาหาร พยายามหาอะไรกินตลอดนะคะเพราะลูกน้อยเริ่มสร้างตัวแล้ว

5y ago

ใช่ค่ะสามีเราก็บังคับให้กินกันค่ะ

ช่วงนี้ทานอะไรได้ทานไปก่อนนะคะ เริ่มเข้าไตรมาส2 เริ่มดีขึ้นคะเริ่มทานอะไรปกติ

ก๋วยเตี๋ยว ผัดซีอิ้ว ใส่เนื้อผัก ทานประเภทอื่นทดแทนข้าวได้คะ

บ้านนี้ตอนท้องไตรมาสแรกกินได้แต่ขนม ผลไม้อาหารจานด่วนค่ะ

เป็นเหมือนกันเลย อยากกินแต่ขนม

บ้านนี้กินแต่ขนมค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง