ห้ามไม่ให้สั่งของให้ลูก แม่ได้25วีคแล้วค่ะ

แม่บ้านไหนเตรียมของให้ลูกแล้วค่ะ บ้านนี้กำลังจะซื้อซื้อได้2อย่างแต่โดนแม่สามีห้ามไม่ให้สั่งของ สั่งตอนนี้เป็นไรไหมค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องสองคะ เตรียมตั้งแต่3เดือน ทยอยซื้อตามโปรของแต่ละเดือน ทั้งประหยัดทั้งคุ้ม แถมยังได้เลือกของที่เราคิดแล้วว่าดีกับลูกด้วยตัวเอง จากท้องแรกที่เคยเชื่อว่าห้ามเตรียม สุดท้ายมาวุ่นวายตอนคลอดน้องแล้ว อันนั้นยังไม่มีอันนี้ยังไม่ได้ ฝากคุณพ่อซื้อ ก็ได้ของไม่เหมาะกับเด็กแรกเกิดอีก วุ่นวายมากๆ เข็ดค่ะ😂😂

อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกที่บ้านเราก็ห้ามค่ะ แต่เราให้เหตุผลเขาไปว่าแค่ตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยไหวแล้ว คิดดูว่าถ้าให้ออกไปซื้อของตอนใกล้คลอด สภาพเราจะเป็นยังไง ต้องนั่งวีลแชร์ให้สามีเข็นก็ไม่สะดวก อีกอย่างพี่สาวของสามีเราเรยคลอดเบบี๋ตอน 7 เดือน วุ่นวายมากตอนนั้น ที่บ้านเราเลยยอมให้ซื้อของค่ะ ตอนนี้ 24วีค เรามีเกือบครบแล้ว

6mo ago

ขอบคุณคำแนะนำค่ะ

เหมือนกันค่ะ โดนแม่ผัวทักโดนดักไม่ให้ซื้อเมือนกันค่ะ เราร้องไห้เสียใจจนหงุดหงิดโมโหใส่แฟนเลยวันนั้น ทั้งๆที่คนอื่น(เกือบ100℅)พากันทยอยซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้อง บ้านนี้เมษาด็คลอดแล้วยังไม่มีอะไรเลยค่ะ เสียใจมากๆ

แม่รู้เพศน้องยังค่ะ ถ้ารู้เพศแล้วทยอยซื้อของได้เลยค่ะแม่ บ้านนี้ท้องแรกก็โดนห้ามแต่แม่ก็ซื้อไม่เห็นจะมีผลอะไรนะคะ สะดวกเราด้วยค่ะ ท้อง2รอเพศชัวๆก่อนถึงสั่งค่ะแม่

6mo ago

รู้เพศแล้วค่ะแต่ก็โดนห้ามเหมือนเดิมค่ะ

30 ต้น ๆ ค่อยสั่งก็ได้ค่ะ ถ้าคนแก่ไม่สบายใจ แต่ถ้าจะสั่ง สั่งพวกอุปกรณ์อาบน้ำมาก่อน น้ำยา ครีมอาบน้ำ ของใช้อื่น ๆ เสื้อผ้าที่นอนค่อยเตรียมตอน 8-9 เดือนก็ได้ค่ะ

6mo ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

บ้านนี้26วีคเต็มตู้แล้วค่ะ ญาติๆบอกให้ทยอยซื้อ ซื้อที่เดียวไม่ไหวค่ะ แต่เสื้อผ้าไม่ได้ซื้อค่ะญาติๆส่งต่อ นอกนั่นซื้อไว้ค่ะ

หนูก็โดนค่ะ โดนย่าตัวเองห้ามด้วย แต่หนูก็ทยอยซื้อ ไม่ค่อยฟังแกค่ะ แกบอก8เดือนค่อยซื้อ แกบอกโบราณบอกงั้นงี้

6mo ago

ใช่ค่ะแม่ หนูก็เถียงกับแกไม่สนใจเหมือนกัน555

24วีคของมาทีเต็มบ้านเลยคะ ยายไม่ให้สั่งเหมือนกันแต่ก็แอบสั่งแอบแกะในห้องตลอดคะ😅

Post reply image

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่18วีคตอนนี้25วีคแล้วค่ะค่อยทยอยซื้อเอาค่ะ

เสื้อผ้าครบแล้วค่ะ เหลือของใหญ่ๆ รอไปงาน bbb เดือน กพ