คนท้องฝัน ฝันบอกเพศได้ไหมคะจริงไหม

แม่บ้านไหนมีประสบการณ์ท้องแล้วฝันว่าใส่บาตรพระธุดงค์พระสงฆ์บ้างไหมคะส่วนมากได้เพศไหนกันบ้างคะ พอดีตั้งครรภ์ได้ 19 สัปดาห์แล้วฝันยังไม่รู้เพศเลยค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝันค่ะ ฝันว่าได้เดินผ่านงานบวช เห็นนาคขึ้นหลังช้าง3หัว แล้วได้ไปบวงสรวงพระพิฆเนศ มีผู้หญิงแก่ใส่ชุดขาวมาจับท้อง แล้วบอกว่ามีเด็กอยู่ในท้อง หลังจากฝัน 3วันตรวจเจอว่าท้องเลยคะ ตอนนี้ท้อง20+6 แล้วคะ ยังไงรู้เพศน้องเลยคะน้องหนีบไว้

บ้านนี้ฝันค่ะ ฝันได้เจอช้างเผือกแลัวเอากลับมาเลี้ยงที่บ้าน ซาวน์มาเมื่อวานได้ลูกชายค่ะ ตอนฝันนั้นยังไม่รู้ว่าท้องพอรู้ว่าท้องเท่านั้นแหล่ะตะหงิดๆ ผู้ชายมาแน่ๆ อยากได้ผู้หญิงไม่มาเลยค่ะ บ้านนี้ชายสองแล้ว ตอนนี้ 20w1d ค่ะ

Post reply image
6mo ago

555 ทีมเดียวกันค่ะ กี่วีคแล้วค่ะ

แม่บ้านนี้ฝันว่าได้เล่นกับช้างที่หน้าบ้านฝันตอน8week ซาวด์ดูเพศ2รอบน้องไม่ยอมให้ดูหนีบขาเอาไว้ ซาวด์รอบ3คุณหมอบอกน้องมีจู๋ แง่..ในใจแม่คืออยากได้ผู้หญิงแต่พ่ออยากได้ผู้ชาย🥰

อ่านเพิ่มเติม

ตอนท้องแรก ฝันว่า แม่ให้แหวนท้องเก่าๆมีพลอยอยู่ตรงกลาง ฝันเห็นช้างเผือก ฝันว่าอุ้มเณรตัวเล็ก เป็นเพศชาย เห็นตั้งแต่ 18 สัปดาห์เลยค่ะ

6mo ago

แต่ท้องนี้ฝันเห็นแต่เสื้อผ้า ใส่เองบ้าง เลือกเสื้อผ้าบ้าง เลือกให้ลูกชายคนแรกบ้าง ถือชุดไทยเด็กผู้หญิงจนตื่น หาลูกคนแรกไม่เจอร้องไห้จนสะดุ้งตื่น แม้กระทั้ง ฝันว่าอุ้มและเล่นกับเด็กผู้หญิง ตอนนี้ 20 สัปดาห์เพศยังไม่ชัดเลยค่ะ น้องไม่อ้าให้เห็น แต่หมอบอกว่าเหมือนจะเอียงไปทางเด็กผู้ชายมากกว่า 😅

บ้านนี้ฝันว่า ได้ใส่สร้อยทองพร้อมจี้พระ ตอนอายุครรภ์15วีค เขาบอกได้ผู้ชายแม่รีบไปซาวได้ชายคะ รอซาว7เดือนเพื่อความแน่ชัดอีกทีคะ

6mo ago

เราเคยฝันว่าให้สร้อยทองคนอื่นไปแล้วแอบเก็บนาฬิกาที่จะเป็นของเขาไว้แบบนี้มีสิทธิ์และลูกสาวบ้างไหมคะแม่ก็ลูกสาวมากค่ะ

ฝันว่าไปปฎิบัติธรรม พระสงฆ์ให้ยื่นมือไปรับ สร้อยท้อง พระและตระกรุดค่ะ ตรวจนิฟได้เพศหญิง 😂

ฝันเหมือนกันคะ ได้ลูกชายคะ20วีคแล้ว

6mo ago

คุณพ่อเขาสมหวังละคะอยากได้ลูกชาย ขอให้สมหวังนะคะคุณแม่ขอให้ได้หญิง