10 ตอบกลับ

บ้านนี้ เข้าเต้าแล้วจะหลับคาเต้าค่ะ หรือไม่ก็กินอิ่มๆแล้วใส่เป้พาเดินก็หลับตัวตั้งๆ 555 ลองหาวิธีดูนะคะ บางคนก็ชอบเปลไกว บางคนก็ชอบให้อุ้ม แต่แนะนำให้น้องนอนหงายตะแคงหัวสลับซ้ายขวาตอนกลางคืนนะคะ หัวไม่แบนแล้วก็ไม่อันตรายกับน้องด้วยค่ะ ถ้านอนคว่ำน้องเผลอคว่ำหน้าจะหายใจไม่ออก แล้วเราก็หลับไม่รู้เรื่อง ถ้าจะให้น้องนอนคว่ำช่วงเดือนแรกๆที่คอยังไม่แข็งต้องดูตลอดค่ะ

บ้านนี้... จะให้น้องนอน​ 2​ เวลา​ค่ะ​ ช่วงเช้า​แล้วช่วงบ่ายค่ะ... น้องจะตื่นมาเล่น.. วันล่ะ4-5ชม...ช่วงเย็นบ้านนี้จะให้นอนจนถึงเวลาอาบน้ำคือ5โมงเย็น...น้องก้จะเล่นค่ะ...นอนอีกที​ ประมาณ​ 2ทุ่มค่ะ​ ช้าสุด3ทุ่ม​ เร็วสุด​ 6โมงค่ะ.. น้องจะตื่นประมาณ4ทุ่ม​ หรือไม่ก็เที่ยงคืน... แล้วก้ตื่นเรื่อยๆทุกๆ2-4ชม.

เป็นเหมือนกันคะ ตอนกลางวันนอนทั้งวัน 6โมงเย็น เริ่มงอแง ทำทุกวิธีทางเหมือนกันค่ะ กว่าจะหลับสนิทได้ก็เกือบ 3ทุ่ม ตื่นอีกทีก็หลังเที่ยงคืนยาวถึงเช้าเลย น้องได้1เดือนกับ10วันค่ะ สู้ๆนะค่ะ

สู้ไปด้วยกันค่ะแม่ ได้ฉีดวัคซีนเข็มแรกน้องอาจเปลี่ยนนิสัย ไม่งอแงก็ได้ แม่หวังอย่านั่นค่ะ หมอนัดฉีดวันที่28นี้ค่ะ

บ้านนี้จะเป็นช่วงตอนค่ำๆค่ะ 6 โมงถึง 3 ทุ่ม ที่จะนอนยาก งอแงตลอด จะใช้วิธีอุ้มพาดบ่าเดินค่ะ ฮำเพลง ฮื่อฮือฮือ ไปด้วย หลับเลย แต่ปวดแขนค่ะ น้องจะค่อยๆเคลิ้มหลับ ใช้เวลานิดนึงนะคะ ทนเอา

กินให้อิ่ม ปล่อยเล่นเต็มที่พบายามสังเกตุเวลาเค้าเริ่มง่วงรีบกล่อมค่ะ หรือเริ่มทำอะไรให้เป็นเวลา พาเข้านอนเป็นเวลาทำซ้ำๆเด็กจะชินค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ให้น้องนอนคว่ำตั้งแต่ 1 เดือนคะ นอนนานและไม่สะดุ้งผวาด้วยคะ

ลองดูคะแม่หลับทั้งวันจนต้องปลุกน้อง

ใช้เปลค่ะ..กลางคืนให้นอนบนที่นอน

ใช้เปลแบบนี้ค่ะ

ลองใช้เปลดูค่ะ

VIP Member

น้องกี่เดือนคะ

น้อง1เดือน10วันแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง