สิว.

แม่บ้านไหนท้องละสิวเห่อขึ้นเรื่อยๆบ้างคะมีครีมตัวไหนที่ใช้ละมันดีขึ้นไหมแม่บ้านนี้หงุดหงิดที่สุดงานก้ต้องทำหน้าสิวก็เห่ออีแม่เครียด...

สิว.
88 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เป็นตอน 6วีค หนักมากหน้ามันสุดๆทั้งหนอง อักเสบ ขึ้นทุกวัน เราแนะนำให้หาหมอนะคะ (เราก็หาหมอให้ยามาทา แต่ห้ามกินยานะคะ มีไปปรึกษาหมอที่ฝากครรภ์ หมอบอกทายาได้ แต่ห้ามกินเด็ดขาด)ไปปรึกษาดู ย้ำเค้าว่าท้องอยู่ด้วยนะคะ กี่สัปดาห์ก็ว่าไป เดี๋ยวคุณหมอก็ให้ยามาทา แต่เราคิดว่าช่วงเดือนที่3เป็นต้นไปอะ มันจะดีขึ้น ซึ่งตอนนี้อีกไม่กี่วันเราก็จะ4เดือนแล้วเหมือนฮอร์โมนมันค่อยๆลดลงเหลือแต่รอย แต่ก็มีสิวขึ้นบ้างแต่น้อยลงค่ะ รูปที่เราแนบไปคือตารางฮอร์โมนมันจะค่อยๆลดลงนะคะ เป็นกำลังใจให้นะ😊

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เราใช้สกินนอเรนจ้า ทั้ง2ท้องเลย ท้องแรกเป็นหนักหน่วงพอใช้ยาตัวนี้เบาเยอะเลยค่ะ แต่ทาช่วงแรกๆจะแสบๆคันๆนิดหน่อย ใช้ตัวเดียวเลย เพราะตอนท้องหน้าแพ้ง่ายมาก แต่ตอนนี้เราตามหายาตัวนี้ที่ศิริราชไม่มีเลยบอกของขาดตลาดมาสักพัก ตัวเองลองไปหาร้านขายในวัตสัน ในบรู๊ทดูน่ะ ราคาจะสูงหน่อย400-500+ หรือไม่ก็ตามร้านขายยาใหญ่ๆๆ เพราะเราเป็นหนักหมอจ่ายตัวนี้ให้

อ่านเพิ่มเติม

ดูดีๆนะคะแม่ มีสารต้องห้ามไหม ของยูเซอรินก็น่าจะดีนะคะ คำเคลมบอกว่า ใช้กับแม่ตั้งครรภ์ได้ (แต่เราไม่เคยใช้นะ) แม่หาได้แล้ว ลองนำเครื่องสำอางไปปรึกษาคุณหมอดูนะคะ ส่วนเรา ล้างหน้ากับสบู่เด็กแคร์ ไม่ลงครีมอะไร ตอนท้องหน้าใสกว่าตอนก่อนท้องอีกค่ะ

ช่วงแรกที่ตั้งครรภ์รึป่าวคะ ร่างกายจะปรับฮอร์โมน ตอนแรกก็เครียดเหมือนกัน แต่ไม่เคยใช้ครีมอะไรเลย ล้างหน้าปกติ จนตอนนี้หน้าดีขึ้นมากเลยคะ ไม่ใช้เครื่องสำอางอำไรสักอย่างเดียวเลย หน้าสดตลอดค่ะ อดทนเพื่อลูกน้อยไปก่อนค่ะ สู้ๆๆนะค่ะ

เราใช้ว่านหางจระเข้ที่ขายในเซเว่น 49บาท ทาทุกวันหลังอาบน้ำ ทามาร์กลงไปที่หน้าเรย ตรงที่มีสิวเน้นตรงนั้น หน้าไสขึ้นนะ รองดูถ้าไม่อยากซื้อครีมแพงๆ ใช้สบู่เด็กล้างหน้าไปก่อน หยุดใช้ครีมทาหน้าทุกอย่าง โฟมล้างหน้าก้อหยุดใช้

แม่บ้านนี้ตอนอายุครรภ์ได้2เดือนสิว ขึ้นเยอะเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ได้ 5 เดือนแล้ว สิวหายหมดเลย แม่บ้านนี้ใช้ครีม คอลลาเจนพลัส ใช้ดีเห็นผลชัดเจน ใช้จนเอามาขายเอง555 ตอนนี้หลงรักหน้าตัวเองเวลาตื่นตอนเช้ามากเลยค่ะ

ใช้เบ็นเน็ตล้างหน้าคะตอนเย็นแล้วทาครีมหว่านหางจระเข้ก่อนนอนตื่นเช้ามาล้างน้ำเปล่าเวลาแต่งหน้าก็แต้มว่านหางจระเข้ก่อนแล้วค่อยลงรองพื้นสิวดีขึ้นมากจากที่ขึ้นทุกวันก็เริ่มหายรูขุมขนก็ตื้นขึ้น

3y ago

ครีมว่านหางจระเข้แบบไหนคะ

VIP Member

อันนี้หน้าตอนท้องเข้าเดือนที่3ค่ะใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นค่ะแม่แม่บ้านนี้เลยพักหน้าเลยค่ะปล่อยให้มันเป็นให้สุดแม่แค่หมั่นล้างหน้าให้สะอาดตอนนี้ท้องได้8เดือนกว่าแล้วสิวที่หน้าเริ่มจางแล้วค่ะ

Post reply image

เป็นเหมือนกันค่ะ หนักมากๆๆ ไม่มีครีมอะไรที่ช่วยได้ค่ะ ครีมที่มีส่วนผสมในการรักษาสิว หมอห้ามสัมผัส มีผลต่อน้องค่ะ ได้แต่อดทน ล้างหน้าให้สะอาด และทาครีมที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า สู้ๆนะคะ

สิวเห่อเหมือนกันค่ะ เห่อไปจน28 สัปดาห์เลย แต่ตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ ดีขึ้นแล้ว ส่วนตัวใช้ของแบรนด์อีฟส์ พอใช้ดีขึ้นก็ขายเลยค่ะ แม่ทักมาปรึกษาได้นะคะ ไม่ซื้อไม่เป็นไรค่ะ เผื่อเป็นทางเลือก id.namhwan-sp