40 ตอบกลับ

มีลูกผญสองคนแล้วคะ ไม่แพ้ ไม่โทรม แต่มาท้องนี้ ผช.แพ้ และ โทรมมาก ไม่เคยเป็นฝ้าก้อเป็น สามเดือนแรกไม่ทาครีมอะไรเลยคะ 😅ฝ้าก้อมาสิคะ😅😅...แต่แปลกมากนะคะคือพยายามแต่ง แต่แต่งยังไงก้อไม่สวยขึ้นมาเลย (รุ้สึกได้ถึงความแปลก) 555

บ้านนี้ไม่ชอบแต่งเลยค่ะ ทั้งก่อนท้องและก้อตอนท้อง มากสุดก้อแค่เขียนคิ้ว ( เพราะโดนบังคับให้แต่ง) ครีมก้อไม่ทา แป้งก้อไม่ทาเพราะเหม็น แต่หน้่าไม่โทรมค่ะ บ้านนี้ได้ลูกสาวค่ะ ตอนนี้ 31w แร้วค่ะ

ท้องแรกโทรม ผอมแห้ง น่ากลัวมากได้ชาย ท้องสองจากไม่ชอบแม้แต่จะทาแป้ง ทุกวันนี้คิ้วไม่เขียนไม่ได้ อยู่บ้านเฉยๆแต่ชุดคลุมอิแม่ต้องเริ่ดต้องปังคะ555 ซาวด์ได้ญ.คะ33+5แล้ว

บ้านนี้ค่ะ ได้ผู้ชาย ตอนยังไม่ท้อง ชอบแต่งตัวมาก แต่พอท้องไม่อยากจับอะไรเลย อาบน้ำเสร็จเอาแป้งเย็นแปะๆตัว แค่นั้น ตอนนี้เป็นยายเพิ้งเลย รอคลอดเสร็จ ค่อยว่ากันค่ะ

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ คุณแม่สวยๆหลายคนก็ได้ผช. ไม่เกี่ยวกับปล่อยตัวหรือแต่งตัว ด่าได้แต่อย่าแรงนะคะ เพราะบางคนอาจลืมดูแลตัวเองเพราะเครียดเรื่องตัวเล็กในครรภ์​

คงเป็นความขี้เกียจมากกว่า รึอาจจะเหม็นครีมก้อว่าไปคะ 5555

ท้อง1-2 ต้องต้องแต่งหน้าทุกวัน​ ชุดต้องสวย​ ได้​ ผช.​ ท้อง3หมิ่นครีม​ ขี้เกียจแต่งหน้า​ แม้แต่อาบน้ำยังขี้เกียจ​ 22+6 ไม่ทราบเพศ

บ้านนี้ก็เป้นจ้าา ปล่อยตัว ครีมก็ไม่ทา เหมือนจะเเพ้หนักด้วย ขนาดกลิ่นเเป้ง โคโลน ยังเหม็นเรยค่ะ ได้กลิ่นเเล้วรุ้สึกเเย่มากเรยย

ปกติชอบแต่งตัวมาก พอท้องปุ๊บโลกมันไม่น่ายุเลยเบื่อไปหมดทุกอย่างเหนื่อย โทรมมาก ขี้เกียจอาบน้ำขี้เกียจแต่งตัว ผลออกมา ผ ช จ้า

ได้ชายบ้านนี้ท้องแรกญิงก่อนออกจากบ้านแต่งตัวท้องสองอะไรก้อไม่เอาไม่ชอบที่มีกลิ่นแม่แต่น้ำยาปรับผ้านุ่มก้อไม่ได้

ผู้ชาย ถ้าวันหยุด ก็ชุดนอนทั้งวันไม่ออกไปไหน ถ้าวันทำงาน ทาแป้งเขียนคิ้ว ปาก แค่นั้น ผมก็มัดรวบธรรมดาไปเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง