แม่ๆท้องแตกลายกันไหมคะ

แม่ท้องแตกลายกันไหมคะ แตกตอนกี่วีคคะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

67 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ท้อง3แล้วไม่แตกเลยค่ะ ไม่แตกทุกท้องค่ะ ท้องแรกท้องสองทาไบโอออย มาท้องที่3 ตอนนี้ 35 สัปดาห์แล้วก็ยังไม่มีวี่แววท้องแตกลายเลย ค่ะ เราว่ามันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนค่ะ บางคนบำรุงดรขนาดไหนก็ไม่รอดค่ะ ส่วนของเราถือว่าโชคดีไป เพราะ2ท้องที่ผ่านมาคลอดลูกแล้วก็กลับมาใส่เอวลอยได้ค่ะ ท้อง3นี้ก็คิดว่าคลอดแล้วคงกลับมาใส่เอวลอยได้เหมือนเดิม เพราะไม่มีรอยแตกลายใดๆเหมือนกับ2ท้องที่ผ่านมาเลยค่ะ ปล.ท้อง3นี้แม่ทาแค่เจลว่านหางจระธรรมดาเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แตกสุดเลยค่ะบ้านนี้ เริ่มแตกตอน31วีคตอนนี้36+4แตกจนแสบขนาดทาทั้งครีมแล้วก็ออยเอาไม่อยู่ค่ะ ขนาดทาตั้งแต่รุ้ว่าท้องนะคะเนี้ย น้ำหนักขึ้นมาเยอะด้วยค่ะ20กิโล จากคนที่ผอมไม่เคยด้วยแล้วผิวบางอยู่แล้วสภาพเลยอย่างที่เห็น แม่บ้านไหนไม่แตกคือดีมากเลยค่ะ บ้านนี้ไม่รอดค่ะ

Post reply image

บ้านนี้เริ่มแตก7เดือนค่ะตอนนี้9เดือนแตกเยอะมากแม่ตัวน้อยน้ำหนักก่อนตั้งครรภ์41เองค่ะตอนนี้เพิ่มมา12โลท้องไม่ใหญ่นะคะแต่แตกแอบอิจฉาบ้านที่ท้องไม่แตกนิดหน่อยค่ะ555

บ้านนี้ท้องไม่แตก นมไม่แตก แตกตรงน่อง และตรงก้นค่ะ เป็นตั้งแต่ท้องแรกตอนท้อง5-6เดือน ตอนนี้ท้อง3 รอลุ้นว่าเค้าจะแตกตอนคนสุดท้ายมั้ย🤣

ตอนนี้ยังไม่แตกลายค่ะ 21w ท้องแรก รอลุ้นว่าช่วงวีคท้ายๆจะรอดหรือเปล่า แต่ตอนนี้มีอาการผิวแห้ง และคันสุดๆ อยากเกาจนทนไหวเลยค่าา ^^

ตอนนี้ 19 weeks ไม่แพ้ใดๆ ท้องยังไม่มีแตกลาย ใช้โลชั่นน้ำมะพร้าวสะกัดเย็นของยางนาทาคะ เริ่มทาตอนเดือนที่ 2 แต่รู้ว่าท้อง #ทีมลูกชาย 😊❤️

2y ago

สำหรับแม่บ้านนี้ใช้ถูก และ ดีมากๆ เลย กลิ่นๆ หอมอ่อนๆ ท้องไม่ลายเลยจ้า

บ้านนี้ 33+3 ท้องยังไม่แตกค่ะ แต่ต้นขากับก้นไม่รอด ที่น่องก็แตกนิดนึงค่ะ🤣🤣 ที่ท้องยังรอลุ้นโค้งสุดท้ายอยู่ว่าจะแตกรึเปล่า

บ้านนี้ ทาทุกอย่างที่ว่าดี ตั้งแต่3เดือน พอสัปดาห์ที่22 รอยเริ่มมา ตอนนี้31week แตกยับเลยค่ะ คิดว่าอยู่ที่ผิวคนมากกว่าค่ะ

ท้องที่ 3 แล้วค่ะ เดือนหน้าก็คลอดแล้ว ก็ปกติค่ะแต่ตรงสะดือแม่จะดำยิ่งตรงรอยแผลยิ่งดำค่ะ ไม่ได้ใช้ครีมอะไรเลย

Post reply image

บ้านนี้ไม่แตกค่ะ ส่วนมากจะขึ้นอยู่ที่หน้าท้องแม่แต่ละคนค่ะ บางคนไปแตกเลย บางคนแต่ช่วงวิกสุดท้ายก็มีค่ะ

2y ago

เหมือนกันค่ะบ้านนี้ก็ไม่ได้บำรุงไรเลยท้อง3แล้วด้วยไม่แตกสักท้องค่ะ😂