แม่ท้องนอนไม่หลับ เป็นเหมือนกันไหมคะ ตอนนี้6วีคค่ะ

แม่ท้องนอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ ตื่นทุกๆชั่วโมง ได้ยินเสียงอะไรนิดหน่อยก็ตื่น หรือเป็นเพราะกังวลมากไปค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นค่ะ ก่อนท้องบ้านนี้นอนยากอยู่แล้วพอรู้ว่าท้องมีทั้งฮอร์โมน ทั้งกังวลจะนอนท่าไหนดี ท่าเดิมทั้งคืนก็เมื่อยมากค่ะ นอนไม่หลับเลยค่ะตั้งแต่ท้องจนถึงตอนนี้ 32 วีคค่ะแม่ บางทีนอนได้ตีสอง ตีสามปวดฉี่นอนไม่ได้อีกค่ะ แต่แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ไม่มีผลต่อลูกนะคะ ลูกเค้าก้อนอนของเค้าค่ะ แค่เรานอนเลือดก็ไปเลี้ยงลูกได้ดีแล้วค่ะจะมีผลแค่เราค่ะ แม่จะเพลียง่าย สู้ๆนะคะเข้าใจเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

นี่ตอนท้องแรกๆ ช่วงไตรมาส 1 ง่วงนอนค่ะ นอนประการเดียว นอนจนทะเลาะกับแฟนค่ะ เขากวนนิหน่อยก็หงุดหงิดจะนอนให้ได้ ส่วนมาเริ่มนอนไม่หลับก็ช่วง 5-6 เดือน ท้องเริ่มโตค่ะ ยิ่งตอนนี้ไตรมาส 3 กำลังย่างเข้า 8 เดือน คือไม่หลับไม่นอนเลยค่ะ ยันเช้าได้เลย ถามว่าง่วงมั้ย ง่วงค่ะ แต่มันไม่ยอมนอน แต่กลางวันก็มีแอบงีบอยู่นะคะ 55

อ่านเพิ่มเติม

เป็นค่ะ ทางนี้เป็นจนท้องแก่เลยค่ะ ยิ่งท้องแก่ยิ่งหนักเลยการนอนลำบากมากค่ะ ส่วนตัวก็เป็นคนรู้สึกตัวเร็วอยู่แล้ว พอยิ่งท้องมีปัญหากับการนอนมากค่ะ เป็นทั้งสองท้องเลย อาศัยงีบเอาบ้างช่วงกลางวัน หรือเย็น

TapFluencer

เดี๋ยวเข้าไตรมาสที่2ลูกจะพาเรานอนเองค่ะคุณแม่พอดีถามหมอหมอบอกมาค่ะแม่บ้านนี้ก็หลับดีมากเลยค่ะนอนอย่างเดียวเลยช่วงแรกๆตอน6วีคนอนไม่ค่อยหลับยุแล้วค่ะ

เราก็เป็นค่ะ สามีชอบเปิดอะไรฟังตอนนอน ตอนไม่ท้องก็หลับได้ปกติ แต่พอท้องนอนไม่ได้ค่ะ รำคาญหู เลยวีนผัว นางก็พูดเสียงอ่อย ๆ ว่าเมื่อก่อนไม่เห็นเป็นไร 🤣 55555

10mo ago

นั้นแหละค่ะ ตอนนี้คือ อารมณ์หงุดหงิดมากเลยค่ะ เปิดสว่างนิดหน่อยหรือมีเสียงอะไรแค่นิดเดียวก็ตื่นตลอด

เป็นค่ะ ช่วงไตรมาสแรกทั้งไตรมาส เสียงอะไรนิดนึงหงุดหงิดตื่นตลอดเลยค่ะ พอมาไตรมาส2ดีขึ้นค่ะ แต่ถ้าได้ตื่นกลางดึกจะนอนตาค้างไปอีกสักพักถึงจะหลับต่อ

ของเราก็เป็นค่ะพึ่งจะมาเป็นช่วง6เดือนได้ยินเสียงอะไรรำคาญไปหมดเเม้เเต่นกร้องก็รำคาญค่ะต้องนอนเงียบๆพอนอนก็นอนไม่หลับปวดไปหมดเลยค่ะเนื้อตัว

ของเราจำได้ว่าฝันทุกคืน ตั้งแต่ท้องวันแรก จนครบ 3 เดือน เลยทำให้นอนหลับไม่สนิท ตอนนี้กำลังเข้าเดือนที่ 5 ดีขึ้นละ ไม่ค่อยฝันแล้วค่ะ

เป็นค่ะ ทางนี้หลับยากมาก พอได้หลับ แค่ตื่นไปฉี่กลางคัน ตาก็กลับมาสว่าง ต้องข่มตาหลับใหม่ตลอดเลยค่ะ😅

เป็นเหมือนกัน ยิ่งท้องแก่ยิ่งนอนไม่หลับค่ะเที่ยงคืนตี1ยังถึงจะหลับ แต่กลางวันนี้นอนได้ทั้งวันค่ะ