ท้อง3เดือนกว่า

แม่ท้องกินนม2ตัวนี้ได้ใหค่ะทำ้อง3เดือนกว่า

ท้อง3เดือนกว่า
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผมเพิ่งได้รับคำแนะนำจากหมอมา ให้ทานนมสลับกัน นมวัว นมถั่วเหลือง อย่าให้ซ้ำๆกัน และอย่าดื่มมากเกินไป เพราะจะเกินภาวะโปรตีนมากเกิน อาจส่งผลให้เด็กเกิดมาแพ้โปรตีนได้นะครับ แพ้โปรตีน ลำบากนะครับ ดื่มนมวัว ไม่ได้ กินไข่ไม่ได้ ดังนั้น ดื่มบำรุงแต่พอดี และที่สำคัญให้โฟกัสด้านอาหารดีกว่าครับ

กินได้ค่ะ แม่ แต่แนะนำเป็นหวานน้อย บ้านนี้ ปกติกินแอนมัม นมเราหมด เลยกิน ดีน่ากับแลคตาซอยของย่า พอหมอนัดเท่านั้นแหละ น้ำตาลขึ้น ตรวจฉี่มีความเสี่ยง+3ได้กินน้ำตาลมีความเสี่ยง ค่าได้ 152 หมอนัดตรวจเบาหวานเลยค่ะ โดนเจาะไป4 เข็มเบาๆ ผลออกมาปรากฏว่ารอด แม่โล่งใจ เลิกกินนมหวานไปเลยค่ะ 😆

กินได้ค่ะ นมถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ยิ่งดีค่ะแม่ ดีกว่าโด๊ปนมวัวนะคะ ส่วนตัวแม่บ้านนี้กินดีน่างาดำสูตรหวานน้อยกับแอนมัม แค่วันละ 2 กล่องนี้เองค่ะ ไม่อยากกินแอนมัมเยอะเพราะกลัวลูกจะแพ้ เลยสลับกับนมถั่วเหลืองค่ะ อีกอย่างนมถั่วเหลืองกับงาดำช่วยทำให้ผิวพรรณลูกดีด้วยนะคะ

บ้านนี้ท้องกินแต่นมหมี กระป๋องสีฟ้าค่ะ แต่ถ้าให้แนะนำ บำรุงลูก แนะนำเป็นแอนมัมนะคะ ราคากล่องแบบชง 369 กินได้ประมาณ เกือบ 1 เดือนเลยค่ะ กินเช้ากับก่อนนอน

กินได้ทุกนมคะ แต่ขอให้หวานน้อย นะคะ น้ำตาลในเลือดคุณ​เเม่ท้องสูง อาจทำให้เปนเบาหวานขนะตั้งครรภ์​ได้ทานนม คนท้อง ได้วิตามิน​ครบสุดคะ

ส่วนตัวหมอแนะนำว่ากินได้ทุกนมค่ะ ยิ่งกินหลากหลายแบบยิ่งดี แต่เลี่ยงนมที่น้ำตาลเยอะมากๆอย่างพวกนมเปรี้ยว ไม่ควรกินทุกวันนะคะแม่

บ้านนี้ก็ต้องกินดีน่างาดำหวานน้อยเพราะปกติกินนมวัวไม่ได้ นอกจากแบบฟรีแลตโตส เวลาหราซื้อไม่ได้ก็กินดีน่าแทนเน้นสูตรหวานน้อย

ได้ค่ะ กินทุกยี่ห้อเลยไม่ต้องเน้นยี่ห้อเดียวคลอดลน้องมาจะได้ไม่แพ้นมวัว #กี่เดือนก็กินทุกนมได้คะ

กินได้ทุกอย่างเลยค่ะ แต่แนะนำให้กินทั้งนมวัวและถั่วเหลืองนะคะ ลูกจะได้ไม่แพ้อย่างใดอย่างหนึ่ง

นักโภชนาการที่รพ.แนะนำให้กินวีซอย สูตรน้ำตาลน้อยค่ะ โปรตีนสูงสุด และน้ำตาลน้อยสุดด้วย