กังวล

แม่ท่านใดเป็นเหมือนเราบ้างท้อง10สัปดาห์มีเลือดออกทุกวันบางวันก้อไม่ออก ออกไม่เยอะแต่เป็นสีน้าตาลค่ะจะเป็นไรไหมพรุ่งนี้หมอนัดค่ะ???

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเป็นช่วง 10 สัปดาห์ค่ะ ลักษณะเป็นเลือดสีน้ำตาลคล้ายประจำเดือนในวันสุดท้าย ซึม ๆ ตามแผ่นอนามัย ไม่ได้เยอะมาก แต่เรรีบไปหาหมอในทันทีนะคะ เพราะกังวล หมอบอกว่าเป็นเลือดเก่าที่ยังตกค้าง ร่างกายขับออกมา อาจเป็นเลือดตอนน้องฝังตัวค่ะ ถ้าเป็นเลือดสีแดงสดให้รีบกลับไปหาหมอ

เป็นคะแม่เสี่ยงภาวะแท้งคุกคามคะส่วนตัวเคยเป็นเหมือนกันคะฉีดยากันแท้งไป 2 เข็มตอน 10 wแล้วตอน14wปัจจุบัน37wแล้วคะงดทำงานงดมีเพศสัมพันธ์นอนนิ่งๆอย่างเดียวเลยคะสู้ๆคะเพื่อตัวเล็ก

หาหมอขอยาฮอโมนยังจ๊ะ ถ้าได้แล้วต้องหยุดเดิน เดินเฉพาะเข้าห้องน้ำ 3วันน่าจะหาย สีน้ำตาลคือเลือดค้างเก่า ถ้าสีแดงสดคือของใหม่ เคยผ่านมาแล้ว นอนติดเตียงไปจนถึง13วีคเอาชัว

บ้านนี้มีเลือดออกค่ะตอนท้องอ่อนๆไปหาหมอๆบอกแท้งคุกคามแล้วหมอจะฉีดยากันแท้งให้หลังจากฉีดก็ต้องคอยระวังตัวเองและก็จะไม่มีเลือดออกค่ะ

เป็นตั้งแต่ สัปดาห์ที่ 6 แล้วค่ะ หมอฉีดยา กันแท้งให้ทุกสัปดาห์ จนตอนนี้ 10 สัปดาห์ แล้ว ก็ยังมีเลือด อยู่ หมอนัดให้ฉีด ทุกสัปดาห์เลย ค่ะ

เป็นค่ะต้องอย่าเดินบ่อยนะบ้านนี้ทำงานต้องได้เดินตลอดเลยมีเลือดออกได้นอนโรงบาลยุ2อาทิตเลยถึงดีขึ้นค่ะ

VIP Member

เป็นเรามีเลือดออกปุ๊บไปหาหมอแล้ว​ จะรออะไร​ ช่วงไตรมาสแรกสำคัญ​

เสี่ยงภาวะแท้งคุกคามนะคะ ควรไปพบหมอก่อนวันนัดนะคะ อันตรายมาก

เราก็เคยออกวันเดียวตอน 16 w รีบหาหมอเลย สรุปภาวะแท้งคุกคาม

ถ้าเลือดออกควรไปพบหมอตั้งแต่วันนั้นนะคะ อาจจะแท้งได้

คำถามที่เกี่ยวข้อง