ขอกำลังใจจากแม่หน่อยค่ะ

แม่ทำยังไงกับสามีที่ทำร้ายทั้งกายและใจคะ ตอนนี้ให้พ่อแม่เขามาเอาเขากลับไปบ้านแล้ว แต่กลัวว่าจะเขาจะกลับมาอีก ส่วนเป็นคนใจอ่อนมากค่ะ ยอมทนเพราะลุกมานาน นี่ลูกพึ่ง23วัน เขาตีเรา เหตุผลที่ว่าเราแค่ขอให้ช่วยดูลูกบ้าง แต่เขาไม่ดูค่ะ เขาหยุดงานแต่ก็ชวนเพื่อนออกไปเที่ยวกินเหล้ากัน พอเมื่อคืนเมามาทำร้ายเรา โดนทั้งคนที่บ้านเราและลูก ทำเราไม่ว่าเลยค่ะ นี่มันโดนลูกด้วย #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปล่อยเค้าไปดีกว่าคะแม่อย่าใจอ่อนอีกเลยคะเราเจ็บคะแม่ได้ไม่คุมเสียคะถ้าลูกโตอีกหน่อยมองเห็นเค้าทำร้ายแม่ต่อหน้าลูกลูกคงเสียใจหนักมากเลยนะคะ แม่บ้านนี้สามีไม่เคยทำร้ายเลยคะขอให้ช่วยทำไรก็ทำให้ตลอดเลยค่ะแต่ชอบทะเลาะกันบ่อยคะส่วนมากจะเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากคะที่อยากให้คุณพ่อง้ออยากให้เล่นอยากให้เอาใจใส่เราคะแต่ส่วนมากเค้าจะไม่ชอบง้อคะจะปล่อยจนแม่บ้านนี้ร้องไห้เองถึงเค้าจะรู้แล้วก็มาง้อคะสู้ๆนะคะแม่แม่บ้านนี้ยังท้องน้องอยู่แต่เข้าใจความรู้สึกแม่ที่คลอดน้องแล้วมากๆคะสู้ๆคะแม่เดี๋ยวมันก็ผ่านไปคะ

อ่านเพิ่มเติม

อย่าให้เค้ากลับมาอีกค่ะแม่ เราเคยโตมาในครอบครัวแบบนี้ พ่อเป็นแบบนี้เลยค่ะ เราเลยรักแม่มาก วันนั้นแม่ตัดสินใจกล้าแข็งกับพ่อ ด่าพ่อ และไล่พ่อไป ไม่ให้พ่อกลับมาอีก ชีวิตสุขภาพจิตเราะดีขึ้นมาเปราะนึงเลยค่ะ ไม่ต้องมานั่งเครียดพ่อจะเมามาเมื่อไหร่ นอนก็ไม่ได้นอนเสียการเรียน และต้องคอยกังวลแม่จะเป็นอะไรมั้ยเพราะพ่อทุบตีแม่ ใจกล้าเพื่อลูกเอาไว้นะคะ แข็งใจไว้บอกเค้าต่างคนต่างอยู่นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ควรเก็บเขาไว้ในชีวิตน่ะค่ะ เขาเคยทำ ยังไงก็ทำอีกอยู่ดีค่ะ อย่าทนเลยค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ ตอนนี้เราได้แจ้งความไปแล้วและฟ้องค่าเลี้ยงดูบุตรเรียบร้อยค่ะ

เริ่มต้นใหม่ค่ะ ขาดเขาเราต้องอยู่