📣📣ช่วงบอกเล่า บอกต่อมาแล้ว "ครีมแก้ท้องลาย ยี่ห้อไหนดีแม่!" 💗

🥰🤰 แม่จ๋ามาแชร์เคล็ดลับแก้ท้องลายช่วงตั้งครรภ์หน่อยย 06/10/2563 #ชี้เป้า

📣📣ช่วงบอกเล่า บอกต่อมาแล้ว "ครีมแก้ท้องลาย ยี่ห้อไหนดีแม่!" 💗
116 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวใช้นำมันมะพร้าวล้วนๆเลยคะ อาบน้ำเสจใหม่ๆไม่ต้องเชดตัวนะคะฉโลมเลยคะจะทาง่ายไม่หนืด น้ำมันจะติดผิวเราแล้วน้ำจะไหลหยดไปเองเลยคะ แล้วค่อยเอาผ้าเช็ดตัวซับๆคะ ท้องสองใหญ่มากแต่ไม่มีสักรอยเลยคะ ถูกด้วย😊😊 แต่ต้องทาตั้งแต่แรกๆเลยนะคะรู้ว่าท้องปุปทาปับเลยคะเป็นคนผิวแห้งมากกปต่ได้ผลคะ

Post reply image

สวัสดีค่า❤️ 🌷ชื่อ ดรีม นะค้า EVES-VIP2-SS6-M1 . เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอีฟส์นะค้า . ❥ ◡̈ปรึกษาฟรี/สั่งสินค้า ❥ ◡̈ กดเลยค่ะ👉🏻https://line.me/ti/p/eAdiAUHwI_ 🌷โปรโมชั่นร้านดรีม🌷 🔥ซื้อครบ 1,000.- ส่งฟรีทั่งประเทศ 🔥ซื้อครบ 2,000.- แถมไฮยาลูรอน1ขวด +ส่งฟรี 🔥ซื้อครบ 3,000.- แถมไฮยาลูรอน2ขวด +ส่งฟรี

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3y ago

สวัสดีค่า😊 พร้อมส่ง ผลิตภัณฑ์แบรนด์อีฟส์ทุกรายการค่า ❥ ◡̈ปรึกษาฟรี/สั่งสินค้า ❥ ◡̈ FB : โซ ดรีม ID : dreamskd.09

ใช้เจลว่านหางจระเข้สูตรผสมน้ำมันมะพร้าวค่ะ​ เย็นสบาย​เหมือนเจล แต่ชุ่มชื่นเพราะน้ำมันมะพร้าว​ ยี่ห้อ you​ &​ I​ ซื้อจากร้านเครื่องสำอางค์​สมุนไพรค่ะ​ ไม่แพงด้วย​ พุงเนียนยันคลอดค่าาา

เบบี้ออยคะ​ ชะโลมไปเลยหลังอาบน้ำเสร็จหรือระหว่างวันที่รู้สึกว่าผิวท้องแห้งทาตั้งแต่รู้ว่าเริ่มท้อง​ไม่มีแตกเลยคะ​​ ไม่ค่อยมีรอยเส้นดำๆยาวๆด้วย ตอนนี้8เดือนแล้ว​

Post reply image
4y ago

ขอบคุณคร้าา

ไม่เคยใช้เลยค่ะ หมอแนะนำว่า แค่ทาโลชั่นที่ใช้อยู่ก็ช่วยได้ เพียงทำให้ผิวหน้าท้องไม่แห้ง มีความชุ่มชื้นก็เพียงพอ ท้องแรกไม่แตกลายเลยค่ะ ตอนนี้ท้องสองค่ะ😁

ใช้เบบี้ออยล์+Bio oil + นีเวียตลับน้ำเงิน ทาเช้าทาเย็นทาตั้งแต่2เดือนกลัวแตกลาย เพราะขาแตกตั้งแต่วัยรุ่นเลยคิดว่าท้องน่าจะไม่รอด555 แต่ตอนนี้ยังไม่มีแตกเลยค่ะ

ท้องแรกใช้เบบี้ออย+ครีมนีเวียตลับน้ำเงินค่ะ ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ที่สอง ใช้ออยของ Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil + ครีมนีเวียตลับน้ำเงินเพราะท้องสองแพ้เบบี้ออยค่ะ

ใช้เบบี้ออยตอนตัวเปียก​ และทาน้ำมันมะพร้าวตามรอจนตัวแห้งทาครีมธรรมดา​ ระหว่างวันถ้าคันก็วาสลีนทับเลยค่ะ​ 5555​ 29w5d.ยังไม่แตกค่ะ​ รอดูต่อไปค่ะ​

3y ago

บ้านนี้ไม่แตกเลยจ้า คันก็วาสลีนโปะ แต่ตอนคลอดได้2เดือนนมแตกจ้า เพราะตอนท้องไม่ได้ทานมกันไว้ บำรุงแต่ท้อง

บ้านนี่ไม่ได้ใช้เลยค่ะ33wแล้วยังไม่แตกแต่ก็กลัวเหมือนกันค่ะ ตอนยังไม่ท้องใช้เบบี้ออยแล้วแพ้ไม่รู้ใช้ตอนนี้ได้รึเปล่าใช้แล้วคัน

บ้านนี้ใช้ ไตรมาสแรกวาสลินสีเหลือง/ไตรมาสสองน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น/ไตรมาสสุดท้ายวาสลินตลับสีน้ำเงิน....ท้องไม่ลายค่ะ