20วีค3วัน ลุงหมอบอกว่านั่นคือจู๋

แม่จะซื้อของเตรียมแล้ว มีแม่ๆคนไหนซาวด์เห็นแหลมๆเหมือนจู๋แล้วออกมาเป็นลูกสาวบ้างไหมคะ ???? บ้านนี้ตอนแรกก็ปักใจเชื่อที่คนรอบตัวทักว่าได้ลูกสาวแน่นอน เพราะอาการต่างๆตรงกันข้ามกับท้องแรก(ที่เป็นผู้ชาย)ทุกอย่างเลย ตอนนี้ยิ่งมั่นใจว่าอาการต่างๆผิวพรรณและอาหารที่อยากกินมันไม่ได้มีผลเกี่ยวข้องกับเพศลูกเลยสักนิด 555555 ท้องแรกแม่แพ้ท้องหนักยันคลอด ผิวดำ สิวขึ้น โทรม ไม่แต่งหน้าไม่แต่งตัว ชอบกินแต่ของเปรี้ยวๆ อยากกินแต่ของสดของคาว ท้องแหลม = ได้ลูกชายตอนนี้10ขวบแล้วค่ะ ท้องที่2ไม่แพ้ แล้วก็แท้งไแ ท้องนี้ท้องที่3 แพ้หนักยัน4เดือนกว่าๆ ผิวขาวเนียนใส ชอบแต่งหน้าชอบแต่งตัว เห็นของสวยๆงามๆต้องพุ่งเข้าใส่ตลอด อยากกินแต่ของหวาน ท้องกลม = ซาวด์เจอจุ๊ดจู๋เบ้อเร่อเลย 5555555 #ทีมสิงหาคม #ทีมลูกชาย #ท้องที่3

20วีค3วัน ลุงหมอบอกว่านั่นคือจู๋
1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทั้งสองท้องเราแพ้เหมือนกันทุกอย่าง ท้องแรกแพ้จนคลอด ท้องสองตอนนี้6เดือนยังแพ้อยู่ ท้องแรกผู้ชาย ท้องสองผู้หญิง อาการแพ้ไม่ได้บอกอะไรเลยค่ะ ท้องลักษณะเดียวกันทุกอย่าง

1y ago

ใช่ค่ะแม่ พิสูจน์จากตัวเราเองเลยเนาะ บ้านนี้เชื่อคนทักไปแล้ว และก็เห็นว่าอาการต่างกันทุกอย่างน่าจะคนละเพศ มีแอบซื้อเสื้อผ้าสีชมพูมาบ้างแล้วด้วย ขำตัวเองมากค่ะ พอหมอซาวด์เห็นจู๋แม่ก็ขำแล้วอ่ะ มันไม่มีอะไรบอกได้เลยนอกจากซาวด์ ตรวจนิฟและเจาะน้ำคร่ำเนาะแม่ 😁😁😁