มีงบ2000 ซื้อของเตรียมคลอดพอไหมคะ

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พอค่ะแม่ ซื้อแต่พอประมาณที่จำเป็นใช้ก่อน คลอดเสร็จค่อยซื้อเพิ่มถ้าขาดเหลืออะไร บ้านนี้สั่งในเพจอย่างเดียวค่ะ ที่เขาไลนสด ราคาจะถูกกว่า บ้านนี้ซื้อ ผ้าอ้อม 2โหล ชุดแขนยาว 6 ชุด แขนสันผูดหน้า 1 โหล ผ้าขนหนู 1 โหล น้ำยาซักผ้า ปรับผ้านุ่ม ทิชชูเปียก แชมพูอาบน้ำขวดเล็ก แพมเพสไม่ซื้อ ที่นอน มุ้งครอบ คลอดเสร็จถึงซื้อจ้า

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เอาที่จำเป็นก่อนดีกว่าค่ะ บ้านนี้สั่งของจากshopee งบ2000เหมือนกันก็พอจะได้ของเยอะอยู่นะคะ เช่นผ้าอ้อม ที่นอน อ่างอาบน้ำ ส่วนเสื้อผ้าfเอาในเฟสถูกดี นอกนั้นพวกแชมพู ครีมอาบน้ำ สำลี น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มหาซื้อเอาตามร้านขายของทั่วไปค่ะ

ถ้าเอาที่จำเป็นก่อนจริงๆก็อาจจะพอค่ะ พวกเสื้อผ้า ผ้าอ้อม ขวดนม ที่ต้องใช้ตอนน้องออกจากโรงพยาบาล ส่วนอะไรที่ซื้อตามหลังได้ พวกรถเข็นอะไรแบบนี้ค่อยซื้อก็ได้ค่ะ (สั่งใน Shopee ถูก)

VIP Member

น่าจะพอนะคะ แนะนำในช้อปปี้ค่ะ เปรียบเทียบราคาได้หลายร้านค่ะ ดูที่รีวิวดีๆเอาค่ะ เราจะเลือกซื้อช่วงลดราคาค่ะ อีกอย่างเราทยอยซื้อเอาเลยไม่รู้ว่าหมดไปเท่าไหร่

เตรียมคลอด เอาที่เราสะดวกค่ะ ไม่ต้องไปถามจากคนอื่น บางบ้านแสนนึงยังไม่พอเลยค่ะ 🤣🤣🤣 เตรียมคลอด ไม่ได้แปลว่าต้องพร้อมทุกอย่างจ้า 2000 ถ้าใช้ดีๆก็พอค่ะ :) ยิ้มสู้

พอค่ะแนะนำให้ซื้อเสื้อผ้าแค่นิดหน่อยพอ พวกหมวก กับถุงเท้าไม่จำเป็น ใส่แค่ถุงมือ เราซื้อหมวกมา4ใบไม่ได้ใส่เลย ใส่แค่ตอนออก รพ.ครั้งเดียว

VIP Member

บ้านนี้ซื้อของที่จำเป็นค่า เช่นของใช้ฟุ่มเฟือย ผ้าอ้อม ผ้าขนหนูสองสามผืน เสื้อผ้าอีกสองสามชุด และสบู่ค่ะ นอกนั้นไปต่อของคนอื่นเอา อิอิ

ซื้อผ้าอ้อม​ สัก3โหล​ แล้วที่นอนผ้าขนหนู​ เสื้อผ้าอีก5​ 6ชุดก็น่าจะพอน่ะค่ะเพราะ​เด็กโตเร้วค่ะ​ 2​ 3เดือนก็ต้องเปลี่ยนไซต์​อีก😅

VIP Member

ต้องดูว่าแม่ซื้ออะไรบ้างค่ะ ของเรา 75,000 ทั้งหมด ใครว่าเวอร์นี่เถียงขาดใจเลยนะคะ แค่รถเข็น กับคาร์ซีทเราก็เกือบ 50,000 แล้ว 😂😂😂

เอาแต่ที่จำเป็นและยี่ห้อไม่แพงอาจจะพอได้นะคะแม่ ไปร้านขายของเด็กเลยค่ะ จะไม่แพงมาก มีหลายราคาให้เลือก