1218 ตอบกลับ

ท้องสัปดาห์กว่าจางๆและถ้า2สัปดาห์จะขึ้นขีดชัดมากค้ะแล้วแต่คนหรือฮอร์​โมนในร่างกายเราด้วยค้ะบางคนตรวจอาจจะไม่เจอแต่ไปตรวจเลือดเจอค้ะบางคนตรวจที่ตรวจเปน10อันขึ้น2ขีดอันที่10ก็มีค้ะถ้่าชล่าใจนึกว่าเมนส์​มาช้าเหมือนของเราจะรุสึกเจ็บนมเกือบทั้งเดือนค้ะและเมนไม่มา22วันขึ้นเลยค้ะ

อยู่ที่การตกไข่ของคุณแม่ค่ะ นี่ประจำเดือนขาดไป 3 สัปดาห์ ยังจางมาก แทบมองไม่เห็น ต้องไปตรวจกับคุณหมอให้ชัวเพื่อความมั่นใจ เป็นเพราะประจำเดือนมาไม่ตรงทุกเดือนค่ะ คุณหมอบอกว่า การตกไข่ช้ากว่าปกติ 2 สัปดาห์ การตรวจเลยยังไม่ขึ้นขีดที่ชัดเจน ให้ซาวดูถุงรู้ว่าตั้งครรภ์จริงๆค่ะ

เจอตอน4สัปดาห์เป๊ะเลยค่ะ ตรวจตอนเช้าวันที่ประจำเดือนควรจะมา เพราะรู้ว่าร่างกายผิดปกติตั้งแต่สัปดาห์แรกหลังมีเพศสัมพันธุ์ เพราะท้องผูกมาก และง่วงนอนผิดปกติ เบื่ออาหาร คิดว่ามาแน่เดือนนี้ ตรวจปุ๊ปเจอ2ขีดจางๆแต่ก็ไม่ต้องเพ่งตาก็เห็น ตรวจ5อันรวด 2ขีดทั้งหมดเลย

สามีบอก ทำภารกิจคนเดียวในห้องน้ำ บ่อยมากค่ะ นานทีจะนอนมีอะไรกัน เว้นสัปดาห์ค่ะ เลิกกิน ยาคุมมา1ปีกว่าแล้วค่ะ อาการที่ออกบ่อย 1 มีหิวอยากอ๊วกตอนเช้าแต่อ๊วกไม่ออก ฉี่ทั้งคืน ท้องอืด มาก พออึ ออกมาเลือดออกมาด้วย ยิ่งตอนเย็นยิ่งเหนื่อย อยากอาเจียน ง่วงทั้งวัน แต่พยายามต้องเดินทำงานบ้านด้วย กางานด้วยค่ะ คูณสอง แต่ไม่การันตี ว่าตีวเองทเอง 100%ค่ะสามีก็ไม่เชื่อกันเลย ขอบคุณ คำตอบของแม่มากนะค่ะ ได้ขอมูลมีแนะโยชน์ กับตีวเราด้วยค่ะ

ตรวจล่วงหน้าก่อน ปจด.จะมา ปกติ ปจด.มาอีกรอบคือวันที่1 กพ. ตรวจเช้า29 มค ค่ะ รู้เจ็บหน้าอก ตรวจไข่ตกวันที่14 มค เลยจัดการวันนั้น แต่เราว่าขึ้นอยู่กับที่ตรวจและยี่ห้อด้วยค่ะ เราตรวจทั้งแบบจุ่ม แบบหยด แบบปากกา สรุปคือแบบหยดเข้มสุด แบบจุ่มกับปากกาคือจางมากๆ

ตรวจตอนปจด.ขาด3วันใช้ของ 7-11 ไม่เจอก้เลยคิดว่าแห้ว เมื่อวานไปออกกำลังกายมาอย่างหนัก วันนี้ปจด.ขาดมา6วันพอดี ลองตรวจอิกที ร้องไห้เลยคะ เราผ่าตัดพังพืดเพื่ออยากมีน้องมาได้แค่2เดือนก้ติดเลยคะ ดีใจมากๆ พรุ่งนี้จะไปตรวจกับหมออิกทีให้แน่ใจเลยค่ะ

ของนี่ก่อนประจำเดือนมา 2 วัน ตรวจก็ขึ้นเลยค่ะ แต่ว่าจะขึ้นจางมากๆ จนแทบจะดูไม่ออก ที่ตรวจเพราะว่ามีอาการเจ็บเต้านมผิดปกติ ซึ่งปกติก่อนมีประจำเดือนจะเจ็บเต้านมอยู่แล้วค่ะ ถ้าไม่แน่ใจ ลองให้ผ่านไป 1-2 วันค่อยตรวจก็ได้ค่ะ ขีดจะชัดขึ้นค่ะ

เราไม่คิดว่าท้องเพราะประจำเดือนมาไม่ค่อยตรงอยู่แล้ว แล้วที่ผ่านมาเราก็ตรวจตั้งครรภ์ทุกเดือนจนมาตอนปีใหม่ไม่ได้ตรวจแล้วก็ยุ่งๆตอนตรุษจีนหลังตรุษจีนประจำเดือนขาดไป 10 วันถึงตรวจแล้วขึ้น 2 ขีดค่ะ ทั้งงงทั้งตกใจดีใจรอมา 3 ปีแล้วค่ะ

ตอนตรวจได้ 1 เดือนแล้วค่ะถึงขึ้น 2 ขีด สังเกตูจากอาการของเราไปด้วยค่ะมันจะมีอาการผิดไปจากเดิมเหมือนกันนะค่ะเช่นเจ็มหน้าอกไม่หายสักทีหน้าอกคัดตึงตลอดแต่รอบเดือนขาดไม่มาสักทีร่างกายอ่อนเพลียอยากพักผ่อนอะไรประมาณเนี๊ย!!อ่ะค่ะ

ตรวจฉี่ไม่มีขึ้นเรยคะ ตรวจไปเกือบ 10 อันหลายๆยี่ห้อก็ขึ้นขีดเดียว พอรู้สึกหน่วงๆท้องมากขึ้น+กับเมนส์ไม่มาสักทีเรนเจาะเลือดตรวจปรากฏว่าตั้งครรภ์ได้ 5 w+แล้วค่ะ 😂😂หลังจากเจาะเลือดได้ 8wลองซื้อที่ตรวจมาลองตรวจขึ้น 2 ขีดจางๆ🤣

ปจด ขาดประมาณ 8 วันคะ

บ้านนี้ขาด 2 วัน แต่รู้สึกปวดท้องประจำเดือน ปวดบีบเกร็งมดลูกตลอดวัน ปวดหลัง มีตกขาวสีน้ำตาล อยู่ 3-4 วัน ตกใจมาก ตรวจ 2 ขีด แต่ปวดท้องประจำเดือน เราเคยแท้งเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว เลยไม่อยาก เจอเหตุการแบบเดิมอีกแท้งตอนอายุครรภ์ 8 สัปดาห์

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง