ประสบการณ์ความฝันของเเม่ๆค่ะ

แฟนฝันว่าได้ต่างหูจะได้หญิงหรือชายค่ะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ครั้งแรกฝันเห็นตลับเพชรตลับทองกองใหญ่ๆค่ะ แล้วตรงนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่เพชรทั้งตัวระยิบระยับไปหมดและเขาก็ถือตลับสร้อยเพชรเส้นใหญ่อลังมากหันมาหาเรา แต่เราไม่ได้รับมานะคะ 5555 ครั้งที่ 2 ฝันว่าเดินผ่านร้านขายเพชรเลยแวะดูและได้ลองสวมแหวนเพชรค่ะ แล้วทางร้านก็เอาเพชรเป็นรูปปั้นช้างขนาดเท่ากำมือมาวางให้ค่ะ สรุป ซาวด์ดูเพศมา 2 รอบแล้ว ได้ลูกชายค่ะ ☺️

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แม่แฟนเราฟันว่ามีคนเอาพระองค์ใหญ่มาให้คะ ส่วนเราฝันเห็นแฟนน้องชายที่เสียไปคะ ส่วนสามีไม่ฝันแต่งุ้งงิ้งกับเรามากคะ เดี๋ยวนัวเนียเดี๋ยวอ้อน ทุกวันนี้คุยกับลูกในท้องแทบจะหลับคาท้องเลยคะ (มีแต่คนบอกว่า ถ้าสามีเป็นแบบนี้น่าจะได้ผู้หญิงคะ)

บ้านนี้ก่อนรุ้ว่าท้องฝรรว่าตัวเองท้องได้4เดือนคลอดลูกน้ำหนักได้3กิโล พอรุ้ว่าท้องๆได้ปะมาน2-3เดือนกว่าฝรรเห็นเด็กผู้ชายค่ะเลยเล่าให้คนแก่ฟังเขาเลยบอกว่าได้ลูกชายไปซาวมาได้ชายจริงค่ะตอนนี้ท้องได้20สัปดาแล้ว

ส่วนมากฝันเห็น สร้อยทอง กำไลทอง ต่างหู ของสวยๆงามๆ มีคนเอามาให้แล้วรับ มักจะเป็นผู้หญิง ส่วนผู้ชายเรารู้แค่ว่าฝันเห็นช้างค่ะ เคยได้ยินย่าบอกว่าแกเคยฝันว่ามีคนเอาช้างเผือกมาให้ ได้ลูกชาย

บ้านนี้ฝันว่า มีพญานาคตัวสีเขียวมรกตหงอนสีทองสวยมาก ยื่นเพรชมาให้เพรชสีขาวสวยมากค่ะ แล้วพญานาคก็ยิ้มในฝันเรามีความสุขมาก ตอนนี้รอลุ้นเดือนหน้าจ้า

6y ago

ใจจริงอยากได้ ผช. มากกว่า 😂

บ้านนี้ก่อนจะรู้ว่าท้อง ฝันว่ามีคนเอาแหวนเงิน-แหวนทองมาใส่นิ้วมือให้ พอ16w ฝันว่าได้สร้อยทอง สวยมาก หมอนัดซาวน์พอดี ได้ลูกสาวค่ะ 😊

ฝันเห็นตัวเองนอนอยุ่ในกองงูใหญ่ 3คืนติดกันก่อนจะรู้ว่าท้อง พอวันที่รู้ว่าท้อง ฝันเห็นงูตัวใหญ่มานอนคลอเคลีย แปลกมากเลยค่ะ

แฟนฝันได้ทอง 7wเราฝันมีเด็กผู้ชายเดินตามไล่ก็ไม่ไป 18wฝันอีกว่าได้เลี้ยงเด็กชาย พอซาวด์เท่านั้นผู้หญิงซะงั้น ตอนนี้36+5ละค่ะ

บ้านนี้แฟนเป็นคนฝันค่ะ ฝันมามีคนเอาแหวนทองมาให้และเขาก็สวมใส่ค่ะ ส่วนแม่ไม่ฝันเลยค่ะ ได้ลูกสาวสมใจค่ะ

บ้านนี้ แฟนฝันถึง เสด็จพ่อ ร.5 ถึง 2 ครั้งคะไปตรวจเลยรู้ว่าท้อง ยังไม่รู้ว่าจะได้ ช หรือ ญ ลุ้น ๆๆ