มีอะไรกับแฟนตอนท้อง

แฟนชอบทำท่าที่ทับหน้าท้อง แต่นานๆทำครั้งนะคะเพราะแฟนไปทำงานไกล อาทิตย์1มีอะไรครั้งหรือบางทีก็2-3อาทิตย์ครั้ง จะมีผลอะไรต่อลูกไหมค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เวลามีเซ็กกัน ลองเปลี่ยนท่าอื่นที่ไม่กดทับท้องดีกว่าคะแม่ เสี่ยงเลือดออกเสี่ยงแท้งคุกคามและก็ทำแบบช้าๆพอประมาณและเบาคะ บ้านนี้ท้องสามคะ ท้องคนสองก็มีเซ็กกันจนคลอดคะ เพราะการมีเซ็กกันทำให้อุ้งเชิงกรานเราที่ตึงๆอ่อนลงได้และคลอดง่ายคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องระมัดระวังด้วยคะ ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยคะ

บ้านนี้จนใกล้คลอดแล้วค่ะคุณพ่อยังไม่หยุดทำการบ้านเลย แทบจะทุกวันแต่เลือกท่าที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับลูกด้วยค่ะ ท่าที่ไม่กดทับหน้าท้องท่าที่ไม่อึดอัดจะดีกว่านะคะแม่ ถ้าไม่มีภาวะใดๆแทรกซ้อนก็สามารถมีsexได้ค่ะ

แล้วแต่คนค่ะบ้างคนท้องไม่แข็งแรงหมอจะสั่งงด บ้านนี้ช่วง2เดือนแรกไม่มีเลย พอเข้า3-6เดือนมีอะไรกันเดือนละ2-3ครั้ง แต่ตั้งแต่7เดือนจนตอนนี้35วีคแทบไม่มีอะไรกันเลยค่ะมีแค่1ครั้ง คุณพ่อกลัวเป็นอันตรายกับลูก🥰

แนะนำว่าไม่ดีค่ะแม่ เสี่ยงหลายอย่าง หลังจาก โดนท่านี้ไป 2 อาทิตย์ต่อมา เรา เลือดออก เสี่ยงแท้งคุกคามเลยค่า เดินเยอะ มากด้วย คุณหมอสั่งงด พสพ และเดินเยอะ และให้ยาเหน็บ ฮอร์โมนมาสอดทุกคืนค่ะ

ไม่มีนะคะ ของเรามีอะไรกับแฟนเกือบทุกวันจนใกล้คลอดเลยค่า ไม่ส่งผลกระทบถึงลูกนะคะ แค่อย่ารุนแรงมากๆและถ้าอึดอัดบอกแฟนให้เปลี่ยนท่าดีกว่านะคะ

อย่าลงแรงตรงท้องมากไม่ค่อยดีนะคะแม่แต่ถ้าไม่เป็นไรก็แล้วไปเราไม่รุ้ล่วงหน้าว่าจะไม่เกิดขี้นทางที่ดีอย่าประมาทนะคะเขามีท่าเฉพราะของคนท้องคะแม่

หมอบอกว่าให้งดมีเซ็กส์ตอน3เดือนแรก และ3เดือนสุดท้ายก่อนคลอดค่ะ ถ้ามีแนะนำเป็นท่าที่ไม่ให้สัมผัสกับท้องของเราค่ะ ไม่ง้้นจะอันตรายได้ค่ะ

ไม่แนะนำนอนหงายแม่จะหายใจไม่ออก น้ำหนักกดทับลงท้องอันตราย ยิ่งท้องโตยิ่งควรเลี่ยง ให้ดีใช้ท่า doggy/แม่อยู่บน/พ่อนอนซ้อนหลังดีกว่าค่ะ

มีเซ็กได้นะคะถ้าแม่ไม่มีภาวะอะไรที่จะแท้ง แต่ยกเว้นท่ากดทับหน้าท้องหน่อยนะคะ และไม่รุนแรงมากค่ะ

TapFluencer

หลีกเลี่ยงท่าที่ทับหน้าท้องจะดีที่สุดนะคะแม่ แล้วก็เบาๆอย่าผาดโผนมากน๊า🥰