คนท้องกินสปอนเซอร์ได้ไหม แพ้ท้องจนไม่มีแรงเลยค่ะ ทำไงดี

แพ้ท้องไม่มีแรงกินสปอนเซอร์ได้ไหมค่ะ คนท้องกินเกลือแร่ได้ไหม มีอะไรช่วยให้สดชื่นมีแรง และปลอดภัยกับคนท้องบ้างคะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คนท้องลองดมยาหอมและหาของเปรี้ยวๆกินดูคะ บ้านกินของเปรี้ยวของหวาน ก็กินได้อยู่นะ แพ้ท้องหนักมากข้าวปลานี้ไม่เอาเลยตอนท้อง1-3เดือนแรก เรากินแต่ของเปรี้ยวเลยคะ แต่สปอนเซอร์เราว่างดดีกว่าคะแม่ มันมีคำเตือนสำหรับคนท้องอยู่หน่าา ถ้าแม่กินของเปรี้ยวเเล้วยังไม่หายลองนอนพักผ่อนดูนะคะ

แม่บ้านนี้แพ้ยันคลอดเลยคะ อ้วกจนเป็นน้ำสีเขียวขมๆเลย (ท้องแรก)ท้อง2ตอนนี้แม่บ้านนี้ก็ยังแพ้เหมือนเดิมแต่เเพ้น้อยกว่าท้องแรกคะ ตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้วนับวันรอได้เจอหน้า ก็ยังมีแพ้บ้าง สปอนเซอร์ห้ามคนท้องกินนะคะ เขามีคำเตือนไว้อยู่คะคุณแม่ แพ้มากๆทานน้ำอุ่นๆคะจะช่วยได้แล้วก็นอนพัก

เหมือนเคยอ่านมาว่าถ้าท้องเสียให้กินเกลือแร่แบบซองดีกว่าค่ะ แต่ถ้าแม่เสียเหงื่ออะไรพวกนี้ก็ดื่มได้นาน ๆ ที แต่ถ้าแพ้ท้องกินไม่ได้เลย ลองดูเครื่องดื่มอื่นๆ ไหม มีอีกหลายอย่างที่มีประโยชน์กว่านะคะ ตอนท้องแรกเราดื่มพวกน้ำขิงผสมมะนาว แบบที่ชงเป็นซองๆ นะแต่ว่ามันก็หวานอยู่ค่ะ กินพอให้มีแรงค่ะ

บ้านนี้ชอบออกกำลังกายค่ะ ตอนที่ท้องน้องก็มีเดินบนลู่บ้างวันเว้นวัน ให้พอได้เหงื่อก็จิบน้ำเย็นๆ เอา บางทีก็สปอนเซอร์นี่แหละ คนท้องดื่มสปอนเซอร์หรือเครื่องดื่มอะไรพวกนี้ได้ แต่อย่าดื่มจริงจังค่ะ มันมีน้ำตาล อย่างที่หมอบอกว่าให้ระวังเบาหวานขณะตั้งครรภ์ หลีกเลี่ยงอาหารหวานๆ ค่ะ

TapFluencer

ถ้าไม่มีคาเฟอีนกินได้อยู่นะคะ อย่างน้อยก็มีน้ำตาลและเกลือแร่ ตอนเราแพ้ท้องมากๆจนกินอะไรไม่ได้ก็อาศัยกินพวกน้ำหวาน เกลือแร่ช่วยเอาค่ะ อย่างน้อยที่สุดถ้ากินอะไรไม่ไหวจริงๆอย่าให้ขาดน้ำค่ะ เอาใจช่วยนะคะ เข้าใจว่ามันยากจริงๆเวลาแพ้หนักๆ สู้ๆค่ะ

คนท้องกินได้ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเด็กในครรภ์ค่ะแต่ก็ไม่จำเป็นต้องกินเท่าไหร่เพราะสปอนซ์เซอร์มีส่วนประกอบแค่น้ำตาลและเกลือแร่เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายและเสียเหงื่อมากกว่าค่ะ

5h ago

กินไม่ได้ไม่ใช่หรอค่ะ ข้างขวดเขาก็บอก อยู่ไม่เหมาะกับหญิงตั้งครรภ์

จากที่ได้รับคำแนะนำจากหมอ สปอนเซอร์ไม่ได้ช่วยเรื่องการแพ้ท้องค่ะ ช่วยเรื่องการเสียเหงื่อ หมอจึงให้คุณแม่ทานได้แต่เกลือแร่เพราะร่างกายคุณแม่จะเสียเกลือแร่ออกไปจึงต้องได้รับเกลือแร่ใหม่เข้ามาทดแทนค่ะ

VIP Member

คนท้องกินได้ค่ะ เพราะสปอนเซอร์มีส่วนประกอบเป็นพวก น้ำตาล เกลือแร่ แต่ว่าคุณแม่ก็ควรเลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พยายามกินไว้ค่ะ ฝืนๆ กินขนมจุบจิบก็ได้นะคะ กินทีละน้อย ๆ จะได้ไม่เป็นลมค่ะ

ตอนไปหาหมอคุณแม่ได้แจ้งคุณหมอรึป่าวคะว่าแพ้ท้องหนัก บ้านนี้ก้แพ้หนักน้ำลด คุณหมอให้เกลือแร่มาทานคะ บอกว่าถ้าแพ้หนักมากๆจะไม่มีแรงมีโอกาสมานอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล

เราทำงานแล้วยืนแทบตลอดเวลาจะชอบหน้ามืดตลอดเลย แม่แฟนบอกให้หาพวกลูกอม เยลลี่ มาฝรั่งเคียวมันจะช่วยให้ดีขึ้นบางที่เราปกมะขามจี๊ดจ๊าดมากินด้วย ก็จะรู้สึกมีแรงขึ้นนะ