📌อาการแพ้ท้องแทนเมียมีจริงหรือไม่! บ้านไหนคุณสามีมีอาการนี้บ้างคะ??

แพ้ท้องแทนภรรยา เกิดขึ้นได้จริงหรือแค่อุปทาน มาดูกันเลยค่ะแม่!😯🤰🏻🧔🏻 ใครมีประสบการณ์มาแชร์กันได้นะคะ อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ >> https://tap.red/pq6ki #ตั้งครรภ์ #แพ้ท้อง

📌อาการแพ้ท้องแทนเมียมีจริงหรือไม่! บ้านไหนคุณสามีมีอาการนี้บ้างคะ??
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

มีจริงค่ะ ไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์หรือความเหลือเชื่อ มีนักวิจัยได้ทำการวิจัยในเรื่องนี้และพบว่าสาเหตุมันเกิดมาจากการที่คุณพ่อเริ่มวิตกกังวลบวกกับความตื่นเต้นที่กำลังจะมีสมาชิกครอบครัวเพิ่ม แล้วก็รวมไปถึงความห่วงใยที่มีต่อคุณแม่จึงทำให้ฮอร์โมนเพศหญิง (Estrogen) ในร่างกายเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้คุณพ่อมีอาการแพ้ท้องเหมือนคุณแม่ค่ะ อาการแบบนี้ทางการแพทย์เค้าจะเรียกว่า โคเวด ซินโดรม บ้านนี้คุณพ่อจิตใจเข้มแข็งมากเลยไม่แพ้แทนค่ะ😊

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ อยู่ๆคุณพ่อบอกว่าเวียนหัว มึนๆ อยากอ้วกนิดหน่อยแต่ไม่อ้วก คุณพ่อเป็นก่อนที่ตัวเองรู้ว่าท้อง2-3อาทิตย์ค่ะ สงสารนางเหมือนกันค่ะ เพราะนางไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน

VIP Member

บ้านนี้เป็นค่ะ คุณพ่อมีอาการเวียนหัว หน้ามืด ปวดเอว ง่วงเก่ง เพลียเก่ง น้ำหนักตัวเพิ่มเอาๆ จากหุ่นดี สูงท้องแบนราบ ตอนนี้นึกว่าช่วยอุ้มท้องอีกคนค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกสามีแพ้หนักมากค่ะท้องตอนนางติดทหารอ้วกจนได้นอนโรงบาลเลยค่ะสงสารนาง ท้อง2นางก็แพ้แต่แค่เวียนหัวเหม็นอาหารค่ะ

ไตรมาส2แล้ว สามียังอาเจียนทุกเช้าอยู่เลยคะ🤭 มีเวียนหัว ปวดหลังปวดเอวบ้างบางครั้ง ส่วนคุณแม่ก็เริ่มห่างๆอาการแพ้ท้องแล้วนะ🥰

คุณพ่อบ้านนี้ก็เป็นค่ะ อ้วก เพลีย กินแต่ของเปรี้ยวๆ ได้กินยาแก้แพ้ดักไว้ทุกวัน 😊 #สงสัยตื่นเต้นมากไปหน่อย

บ้านนี้คุณพ่ออ้วก เวียนหัวแล้วก็เพลียค่ะ สงสารคุณพ่อเหมือนกันค่ะไปทำงานก็ไปนั่งหลับ😊😊😊

จากที่คุณพ่อไม่ชอบของเปรี้ยว แม่ท้องปุ๊บกินเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ บางทีแย่งแม่กินชะด้วย

บ้านนี้ถ้าวันไหนแม่แพ้พ่อจะไม่แพ้ถ้าวันไหนพ่อแพ้แม่จะไม่แพ้ค่ะพัดกันแพ้คนล่ะวันค่ะ

หมั่นไส้แฟนอยากให้แพ้เหมือนกัน แต่เป็นแค่เดือนเดียว อยากกินแต่ของเปรี้ยวๆ แค่นั้น5555