แพ้ท้องกินอะไรก็ไม่ลงเลยค่ะ พยายามกลืนก็จะอ้วกตลอด มีใครเป็นบ้างคะแล้วบรรเทายังไง หิวข้าวมากเลยค่ะแต่กินไม่ลง😭

แพ้ท้องจะอ้วก

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไตรมาสแรก แพ้สบัดเลยค่ะ อะไรที่เป็นเนื้อสัตว์แค่เห็นก็จะอ้วก ยิ่งต้มพะโล้นี้แม่แฟนสงสารถึงขั้นต้องออกไปก่อไฟต้มนอกบ้านเลยค่ะ อ้วกพุ่งออกจมูกทรมานสุดๆ ข้าวกินไม่ได้ กินได้แต่ผลไม้ ผลไม้เท่านั้นที่กินได้🤣 แต่พอเข้าเดือนที่5ก็หายแพ้ค่ะ กินสบัดทุก3ชม.

เราแพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องคือลุกปุบอ้วกเลยต้องนอนหลับตลอดเวลากินน้ำปล่าวก็อ้วก น้ำหนักลงมากๆ หมอให้ยาแก้แพ้ท้องมากินก็ไม่ช่วยอะไรเลย ทนแพ้มา5เดือนเต็มพึ่งจะหายเองค่ะ สู้ๆอดทนไป กินเปรี้ยวๆดูค่ะแม่

แม่ต้องฝืนกินนะค่ะ กินน้อยๆแต่บ่อยๆ บ้านนี้แรกๆแพ้หนักมาก ไม่ต้องทำอะไรเลย น้ำก้กินไม่ได้จนต้องหาคุณหมอ ตอนนี้ท้องได้13 สัปดาห์แล้ว ดีขึ้นมากๆ อดทนนะค่ะคุณแม่

เป็นค่ะแค่3เดือนแรก หิวข้าวมากแต่กินไม่ได้ฝืนกินคำสองคำก็อ้วก หมอแนะนำให้กินน้ำเต้า โอวัลติน นม ขนมปังถึงบรรเทาได้แต่คนอื่นไม่รู้จะบรรเทาได้ป่าวนะคะ

เป็นเหมือนกันคะ 7สัปดาห์ กินอะไรก็อ้วก ผะอืดผะอม กินอะไรไม่ได้ น้ำลายยังขมเลยคะ น้ำเปล่าก็ขม หิวแต่กินไม่ได้เลยคะ ได้แต่ภาวนาว่าวันข้างหน้าจะดีขึ้นคะ

บ้านนี้ท้องแรก น้ำหนักลงไป 8 กิโลค่ะ นอกจากกินแล้วอ้วก ยังไม่มีความรู้สึกอยากกินอะไรเลย เพราะเหม็นไปหมด แต่พอเข้าไตรมาส 2 ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนหยุดกินไม่ได้

1mo ago

ท้องแรกกขึ้นมาจะ10กิโลแล้วค่ะ เข้าเดือนที่3🥹

เป็นเหมือนกันค่ะตอน8วีคแทบจะไม่แตะอะไรเลยเข้าปากโดนบ่นจนหูชาว่าไม่กินข้าว ฝืนแล้วแต่ไม่ได้จริงๆ น้ำหนักลดด้วยค่ะ ตอนนี้15วีคแล้วดีขึ้นนิดนึง

เเพ้เหมือนกันค่ะกินทุกอย่างแล้วอ้วกออกหมดยิ่งท้องแรกแพ้ยันคลอด ตอนนี้ท้องสองก้แพ้อีกแต่ไม่รุ้ว่าจะเเพ้เหมือนท้องแรกมั้ยทรมานสุดๆเลยค่ะ

เป็นจ้าเเม่ตรวจปึ้ปเป็นเลย กินทุกอย่างพุ่งออกทุกอย่าง ของที่เราชอบยังกินไม่ได้เลยเเม่ ช่วง3-4เดือนเเรกนะคะเดียวก็หายค่ะเเมา

ฝืนกินอย่างเดียวค่ะแม่พยายามอย่าให้ท้องว่างบ้านนี้กินน้ำก็อ้วกกลืนน้ำลายก็อ้วกตอนนี้ไตรมาสสองแล้วกินแซ่บค่ะ