ทีม กันยา มีบ้างมัยค่ะ ขอเสียงหน่อยคร้า

แพ้กันบ้างมัยค่ะ

ทีม กันยา มีบ้างมัยค่ะ ขอเสียงหน่อยคร้า
342 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ประมาณสิ้นเดือนกันยาค่ะ แพ้หนักมาก กินไรได้แต่2-3คำ พะอืดพะอม น้ำลายบูดตลอดเวลา ดื่มนมไม่ได้เลยค่ะ ปวดหัวตลอดเวลา ลิ้นจะเป็นสากๆมีสีขาวนี่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำลายบูด ไม่ถึงกับอ้วก แต่ทรมานตอนหิวแต่กินอะไรไม่ลง ได้กลิ่นอะไรก็เหม็นไปหมด ท้อแท้มากเลยค่ะ อยากให้พ้นผ่านช่วงเวลาแพ้ท้องสักที?

VIP Member

ซาวด์ตอน11+4 หมอบอกน้องตัวใหญ่ดีจ้า เห็นหน้าชัดมาก พรุ่งนี้เข้า13wจ้า คลอด19กันยายน64 อยากไห้คลอด16กันยายนเลย555 วันเกิดพ่อเขา??????นัดซาวด์อีกที1เมษายน น่าจะรู้เพศน้าา

Post reply image
3y ago

Post reply image

กันยาค่ะ แพ้หนัก กินข้าวไม่ได้ แค่ได้กลิ่นอาหารก็อ้วกแล้ว กินข้าวได้ไม่เกินห้าคำ ออกหมด ปวดหัว กรดไหลย้อน ปวดหลัง อารมณ์แปรปรวน ร้องไห้ทุกวัน หนักหน่วงค่ะ

3y ago

คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ ตอนที่เรายังไม่รู้ว่าท้องเป็นเหมือนแม่เลย อารมแปรปรวน ร้องไห้ตลอด นิดหน่อยก้อร้อง พอรู้ว่าท้องเราปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ เอาตัวไปในพื้นที่เซฟโซนของตัวเอง เปิดเพลงฟังกับลูก พูดคุยกับลูก พยายามคิดแต่เรื่องดีๆ เพราะมีคนบอกว่าอารมแม่เกี่ยวพันกับลูกมาก คุณแม่สู้ๆนะคะ ลองกินพวกยำดู หรืออาหารที่คุณแม่พอกินได้ กินนมก้อได้ เราก้อกินไม่ได้ นน ลดลง2โล แต่พอคิดว่าเราไม่ได้กินแล้วลูกล่ะก้อพยายามกิน มากน้อยก้อกิน2-3คำก้อยังดี เปนกำลังใจคุณแม่นะคะ สู้ๆนะคะ ถ้าคุณแม่ร้องไห้ลองเอามือลูบท้องดูคุณแม่จะรู้สึกดีขึ้นจริงๆ

24 กันยาค่ะ บางวันก็ไม่มีอาการอะไรเลย บางวันก็เหมือนเมารถทั้งวัน บางคืนตี 1 กว่ายังตกใจตื่นมาอ้วก เบื่ออาหาร กินได้ไม่ค่อยเยอะ อยากกินแต่ผลไม้ค่ะ

3y ago

24กันยาเหมือนกันค่ะ อวกเพราะยาบางครั่งค่ะ เบื่ออาหาร เเต่ก็หิวไปทุกอย่างค่ะ??

บ้านนี้สิงหาคม คะเเพ้ท้องเมื่อวาล ตอนนี้ในเเอพ16วิคเเล้วคะ ปวดหัวตอนเช้าเมื่อวาลพอสายอาเจียน อาเจียนเมื่อวาลออกหมดกินอะไรไม่ได้

อายุครรภ์เท่ากันเลยคะ แม่บ้านนี้ทั้งแพ้ทั้งเบื่ออาหารเลยคะ แต่พยายามกินกล้วยนมและไข่ เราหน้าจะกำหนดคลอดวันเดียวกันเลยนะคะ?

8กันยาค่ะ อาการแพ้ดีขึ้นเยอะ แต่ยังเพลียง่วงบ่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมตอนนี้สิวเริ่มบุกแม่แล้ว

4 กันยายน 13W3D แพ้นมอย่างเดียว กินแล้วอ๊วกทันที สามีซื้อนมมาเต็มห้อง โดนบ่นตลอดทำไมไม่กิน ???

แพ้แค่สองสัปดาห์ตอนที่รู้ว่าท้อง นน.ลงไปเกือบ 10 กิโล ตอนนี้ไม่แพ้แล้วบุกกินยาวๆเลยจ้าแม่55555

แพ้มากค่ะข่วงนั่น กินอะไรไม่ได้เลยแค่ได้กลิ่นอาหารก็อ้วกแล้ว? เดี่ยวก็จะดีขึ้นเป็นระยะๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง