คุณแม่บ้านไหนเคยมีอาการแบบนี้บ้างรึเปล่าคะ

แบบนี้เรามั่นใจได้รึเปล่าคะว่าท้อง เพราะไม่มีอาการเเพ้ใดๆเลย กลัวเเละกังวลไปหมดเลยค่ะ กลัวว่าเค้าจะไม่อยู่กับเรา?

คุณแม่บ้านไหนเคยมีอาการแบบนี้บ้างรึเปล่าคะ
109 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราขึ้นขีดแบบนี้เลยค่ะเข้มมากๆด้วยไม่มีอาการแพ้ทัองหรือจะอวกอะไรเลยรู้สึกแต่ว่าเหนื่อยเพลียมีแต่ง่วงจะเอาแต่นอนตลอด ไปซาวด์ดูเลยค่ะแล้วไปฝากครรภ์น่ะค่ะจะได้บำรุงลูกให้แข็งแรงค่ะ

ถ้าขึ้น​ 2​ ขีดก็น่าจะท้องนะคะ ส่วนแพ้/ไม่แพ้ ท้อง​นี่แล้วแต่คนค่ะ ตอนนี้ได้​ 31​ สัปดาห์​แล้ว​ ไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ ไม่เหม็น​ กินได้ปกติทุกอย่าง​ แต่.. สิวขึ้นเต็มเลยค่ะ​ 55555

อ่านเพิ่มเติม

เคยมีค่ะ ไม่มีอาการเหมือนกัน แต่สักพักก็จะเจอน้องค่ะ ลองสัมผัสที่ท้องบ่อยๆจะรู้สึกถึงการหายใจของเด็กค่ะ หน้าท้องกระตุกนิดๆ ตอนไปซาว 12 w ก็เห็นเป็นเด็กน้อยค่ะ มั่นใจได้

ลองไปตรวจที่คลีนิคหรือโรงพยาบาลเพื่อความชัดเจนอีกรอบนะคะ ของเราก็ตรวจเองเเล้วขึ้น2ขีดเเละก็ไปตรวจที่คลีนิกอีกรอบเพื่อความแน่ใจค่ะ ลองไปตรวจดูอีกรอบนะคะ

บ้านนี้ท้อง2แล้วก็ไม่เคยแพ้ท้องใดๆเลยค่ะ ออกจะกินเก่งด้วยซ้ำ อาจจะมีบ้างที่เพลียๆอยากนอนตลอดเวลา นอกนั้นไม่เวียน ไม่อ้วก ไม่เหม็นอะไรค่ะ กินได้ทุกอย่าง

บางคนก็ไม่แพ้นะคะ ขึ้นชัดขนาดนี้ แนะนำไปตรวจกับคุณหมออีกครั้งคะ และฝากครรภ์ ฝากเร็วเด็กปลอดภัยแข็งแรงคะ ปล.บ้านนี้ แพ้ตั้งแต่ยังตรวจไม่ขึ้นเลยคะ แฮะๆ

5y ago

หายเเพ้ไวๆนะคะ

แม่บ้านนี้ไม่มีอาการแพ้ไม่มีคัดนมอาการทุกอย่างปกติเลยค่ะ ตรวจการตั้งครรภ์5อันไปรพ.เจาะเลือด1ครั้งค่ะ😍 แต่พอรู้ว่าท้องก็รีบฝากครรภ์ ตอนนี้17วีคค่ะ

VIP Member

ไปหาหมอเลยค่ะ ฝากท้องเลย หมอจะได้ซาวด์ให้ดูด้วยค่ะว่ามีเด็กมั้ย ผิดปกติรึป่าว แรกๆไม่มีอาการแพ้(บางคน) อาจจะแพ้ช่วงเข้าเดือนที่2 หรือไม่แพ้เลยค่ะ

เราก้ไม่เเพ้น่ะตั้งแต่เดือนแรกจนตอนนี้39สัปดาห์แล้วไม่มีอาการอะไรเหมือนคนท้องเลยนอกจากท้องโต ลูกดิ้น อาหารการกินก็ปกติลูกแข็งแรงดีค่ะ

แรกๆไม่มีอาการค่ะ สักพักนึง...รู้เรื่องเลยค่ะ สักช่วงเดือนที่ 3 แต่บางคนก็ไม่แพ้ อยู่ที่ฮอร์โมนอ่ะค่ะ แต่อาการมาแน่ๆคือเจ็บโนมมมากกกกกกกก