มูกเลือด

แบบนี้นานมั้ยคะจะคลอด 38w

มูกเลือด
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แล้วแต่คนค่ะ​ เราท้อง3​ โดนกระตุ้นปากมดลูก​ เพราะครบ40วีค​ เลือดไหล2วัน​ แล้วกลายเป็นมูกเลือด​ แล้วหายไป​ จนถึง40+6​ มีมูก​ เจ็บท้อง​ รอจนเจ็บเยอะ​ ไปโรงพยาบาล​ ปากมด​ลูกเปิด​ 5​ เซน​ ตอน3ทุ่ม​ 4ทุ่มครึ่ง​ คลอดค่ะ​ แต่ท้องแรกเปิด8​ เซน​ ตอน5ทุ่ม​ กว่าจะคลอด​ ตี3กว่าค่ะ ท้อง2​ เจ็บท้องไม่มีมูก​ ถึงรพ.​ปากมดลูกเปิด​4​เซน 9:30​ คลอด​ 12:40​ ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของแม่บ้านนี้ออกตอนประมาณ2ทุ่มครึ่งวันที่8 แต่ยังไม่มีอาการปวดอะไรเลย เช้าวันที่9ตอนตี5เจ็บท้องไป รพ.ปากมดลูกเปิด 5 ซ. พยาบาลถามว่าทนได้ยังไงค่ะแม่? นอนเจ็บท้องรอในห้องรอคลอดประมาณ 2 ชม. 08.37น. พยาบาลเข็นเข้าห้องคลอด เวลา 08.55น. น้องลอดแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

3y ago

อยากมีโมเม้นไปถึงโรงพยาบาลมดลูกเปิด 5 เซ้นเหมือนคูณแม่บ้านนี้จังคะลูก2คนที่ผ่านมาไปยามได๋ก็เปิดได้ 2 เซน😂 ภาวนาคนที่ 3 ขอให้คลอดง่ายๆไปถึงโรงพยาบาลเข้าห้องคลอดเลยอะไรแบบนี้😇

VIP Member

รอปวดท้องสักหน่อยค่อยไปค่ะ เคยไปแบบมูกเลือดออก แต่ไม่ปวด หมอเช็คปากมดลูก ให้กลับมาบ้าน พอตี2วันถัดมาปวดท้องคะตี2 ไป รพ.ตี5 มดลูกเปิด1.5 ซม. ถึงได้นอนรอ สุดท้ายโดนเร่งคลอด ลูกคลอด15.41น.

ของเรามีมูกเลือดตอนเที่ยงวันที่29เมษา ไปหาหมอปากมดลูกเปิดไม่ถึงสองเซน หมอนัดเร่งคลอดวันที่30ตอนเช้า6โมง แต่ตอนกลางคืนวันที่29ปวดท้องถี่ คลอดตี3 วันที่30

แล้วแต่คนด้วยค่ะแม่ บางคนก็คลอดเลยแต่บ้านนี้มีมูกเลือดออกมา5 วัน ปากมดลูกเปิดแค่2 เซนเองค่ะ กลับมารอคลอดที่บ้านรอน้ำเดินถึงจะไปหาหมอค่ะ

รีบไปโรงบาลเลยค่ะ เรามีมูกนิดๆตอนตี3 พอ6โมงเช้าปากมดลูกเปิดครบ10ซม. แต่คลอดตอน8.40 เบ่งไม่ออก เวลาออกไม่ต้องเบ่ง

ของเรามีมูกเลือดออกต้ั่งแต่เมื่อวานตอนบ่ายๆตอนนี้ยังไม่ปวดท้องเลยค่ะแต่หมอนัดกระตุ้นวันนี้เย็น 40วีคพอดีค่ะ

VIP Member

ไป รพ. เลยค่ะ ส่วนเรื่องนานมั้ยกว่าจะคลอดอันนี้แล้วแต่คนค่ะ แต่ปากมดลูกแม่น่าจะเปิดแล้ว คลอดง่ายๆนะคะ

อยู่ที่ร่างกายเราและความพร้อมค่ะ แต่ละคนแตกต่างกัน แต่ที่แน่ๆไปรพ.ด่วนค่ะ ปากมดลูกน่าจะเปิดบ้างแล้ว

มูกใสแบบนี้อันตรายไหมคะ ต้องไปหาหมอเลยไหม#ท้อง2 แต่ลูกคนแรกไม่มีอาการแบบนี้เลยค่ะ

Post reply image