สำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ถามว่าขึ้น2ขีดท้องไหม

แบบนี้จ้า ถึงเรียกว่าท้อง รบกวนอ่านวิธีการใช้งานข้างกล่องให้ละเอียดด้วยค่าาาาาาา 1วันมีถามกันประมาณ100โพส

สำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ถามว่าขึ้น2ขีดท้องไหม
151 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราคนนึงที่เข้าใจความรู้สึกของคนที่อยากมีลูกมากๆ บางคนศึกษามาดีเลยค่ะว่าขึ้น2ขีดท้องแน่ๆถึงขีดจะจางแค่ไหนก็ท้องทุกเดือนที่ตรวจขึ้นขีดเดียวมาตลอด พอวันนึงขึ้น2ขีดแต่อีกขีดจางมาก ในใจก็ดีใจอีกใจนึงก็คิดว่าหลอกตัวเอง ส่วนใหญ่คนที่เอามาลง คิดแค่หาความมั่นใจเท่านั้นแหละค่ะ คุณแม่คนไหนที่ท้องก็ยินดีด้วยนะค่ะ เพราะภาระที่ยิ่งใหญ่กำลังจะตามมา (คุณแม่ลูก2)

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ชอบโพสนี้มาก 🤣🤣🤣 คือข้างกล่องก้อระบุชัดเจนไม่เเน่ใจก้อไปโรงบาลตรวจค่ะ หรือไม่ก้อหาข้อมูลเพิ่มเติมเอา ไม่จำเปนต้องอ้างว่าท้องเเรก ลำไยมากค่ะ จะเปนเเม่คนเเล้วเรื่องเเค่นี้เเต่ละคนทำให้เปน เรื่องยากมาก เเล้วก้อยอดฮิตอีก ก้อคือ ท้องใหญ่vsท้องเล็กค่ะ เปน10โพสเเต่ละวัน เบื่อมากกกกกก😏😏😏

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เห็นด้วยค่ะ เบื่อมากเหมือนกันค่ะ

คือคุณแม่สือให้คุณแม่บางคนรู้นะค่ะว่ากี่ขีดถึงจะท้องหรือไม่ท้องค่ะเพราะวันๆเจอแต่คำถามที่ไม่น่าจะถามกันนะค่ะข้างกล่องก็มีแต่ไม่ยอมอ่านให้เข้าใจกันมีแต่ถามๆว่า. แบบนี้ท้องไหมค่ะจางๆแบบนี้ท้องไหมค่ะ.สิ่งควรรู้กับไม่รู้ก็งงกับแม่บางคนเหมือนกันค่ะถามกันทุกๆวัน..

เริ่ดจ้าา เอาจริงๆคิดเหมือนกันนะ คือซื้อที่ตรวจมาไม่รู้ว่าที่ตรวจมีน่าที่ตรวจท้องตรวจยาบ้าง ไม่รู้ว่า 2 ขีด ท้องมั้ย??? คืองงอ่ะ ต้องมี 8 ขีดหรอ!? หรือไร ข้างกล่องมีอ่าน ไม่ศึกษาวิธีตรวจ แล้วรู้ได้ไงว่ะว่าต้องจุ่มแค่ไหน หรืออันนี้จุ่มหรือหยด งงในงง แบบงงๆในงงๆ

ทุกคนก่อนจะตรวจก็อ่านวิธีใช้กันอยู่ แล้วในกระดาษก็บอกว่ากี่ขีดถึงท้อง ไม่เข้าใจว่าจะถามกันทำไมเยอะแยะ ถ้าไม่แน่ใจก็หาหมอตรวจอีกรอบ เพราะบ้างครั้งมันเต็มหน้าจอไปหมดมีแต่คำถามแบบเดิม บ้างครั้งอยากอ่านของคนอื่นที่เข้าลงให้ความรู้ แช่ประสบการณ์บ้างค่ะ

ประชดเพื่ออะไรค่ะ.บางคนอาจจะเข้าใจยาก.หรือบางคนแค่อยากจะได้คำตอบที่ชัดเจน.ถ้าไม่พอใจก็ปล่อยผ่านค่ะ.จะต้องแดกดันโชว์นิสัยทำไมค่ะ..คนสมัยนี้..เป็นแอดมินแอปนี้หรอ.คะ.ก็ไม่!!!

5y ago

ไม่ต้องมาโลกสวยเป็นคนดีจ่ะ

ทุกวันนี้เลื่อนอ่านเจอแต่เดิมๆ ขึ้นขีดแบบนี้ท้องมั้ย ท้องเล็กไปมั้ย ท้องใหญ่ไปมั้ย ท้องแบบนี้ได้เพศอะไร เฮ้อออ ...ไม่มีคำถามเพื่อการแบ่งปันความรู้ใหม่ๆเท่าไหร่เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

กดซ่อนโพสทุกวัน แต่ก็มีมาทุกวัน 😅

ส่วนตัวคิดว่าคำถามใหนที่คุณแม่บางท่านไม่พึงที่จะตอบก็ควรเลื่อนผ่านไป ส่วนบางท่านเขาพึงพอใจที่จะตอบเขาก็ตอบแค่นั้นเองค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วก็เป็นแบบนั้น

4y ago

บางคนรู้ทั้งรู้ แต่อยากได้ยินจากปากคนอื่นเพื่อความมั่นใจก็มีนะคะ เหมือนคนเรามักจะเชื่อสิ่งที่คนพูด มากกว่าสิ่งที่เขียนไว้ค่ะ คงจะกลัวว่าเผื่อตัวเองตาฝาด555

VIP Member

นั่นนะสิจะเป็นแม่คนละมันมีอะไรยากกว่าจะมานั่งถามคนอื่นว่าแบบนี้ท้องมั้ย ควรหาความรู้เรื่องแค่นี้มันเป็นพื้นฐานของผู้หญิงยุแล้วปะ แล้วจะเลี้ยงออกมายังไง

ขึ้น 2 ขีดจางๆท้องมั้ยค่ะ ? ท้องเล็กไปมั้ยค่ะ (บางคน 3-4 เดือนดูท้องเหมือน 7-8 เดือนบอกท้องเล็ก ) 2 คำถามนี้เป็นคำถามยอดนิยมเลยค่ะ😃😃😃

คำถามที่เกี่ยวข้อง