แบบนี้แท้งไหม

แบบนี้คือแท้งไหมคะ ยังไม่ได้ตรวจว่าตั้งครรภ์ค่ะแต่ประจำเดือนขาดไป12วัน แล้ววันนี้มีอาการปวดท้องน้อยหน่วงๆ แล้วก็เหมือนมีอะไรหลุดออกมาเลยค่ะ

แบบนี้แท้งไหม
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองซื้อที่ตรวจครรภ์อันละไม่กี่บาทในเซเว่นคะแบบจุ่มอันละน่าจะไม่เกิน40บาท ถ้าท้องต่อให้มีการแท้งลูกฮอร์โมนคนท้องจะยังคงอยู่ในร่างกายประมาณ1เดือนคะ ลองตรวจดูถ้าผลคือท้องแนะนำให้ไปหาหมอตรวจภายในเพื่อเตรียมตัวท้องครั้งต่อไปคะ สู้ๆนะคะ

ถ้าแท้งอาการปวดท้องจะไม่เหมือนปวดประจำเดือนทั่วไปค่ะ นี่เพิ่งแท้งไปเมื่อปลายปีที่แล้วถ้าตรวจตอนที่เห็นเลือดทีแรกเลยฮอร์โมนจะยังพอค้างอยู่แต่ถ้าผ่านไปสักหนึ่งวันจะตรวจไม่ขึ้นค่ะ ท้องนี้กำหนดคลอดเดือนนี้แล้วค่ะ

แม่ลองตรวจดูค่ะ ถ้าขึ้น2ขีด คือท้องแล้วก็แท้งค่ะ เค้าเคย เมนไม่มาสิบกว่าวันไม่ตรวจจนเลือดออก ออกเยอะกว่าประจำเดือนและปวดท้องมาก ค่ะ ละก็หลุดมาเหมือนตัวเองเลย ตอนนี้น้องกลับมาแล้ว แม่สู้ๆนะคะ

เราว่าไม่น่าแท้งนะคะ อาจเป็นเยื่อบุผนังมดลูกหลุดลอกออกมา เราเคยเป็นก่อนท้องแรกแบบนี้เลยค่ะ พออีกเดือนถัดมาท้องเลยค่ะ จะให้แน่ใจหาคุณหมอชัวสุดค่ะ

เราเคยเป็นแบบนี้สรุปแท้งค่ะ ปวดท้องหน่วงๆ เหมือนปจดมาด้วย ตอนนั้นท้องแบบไม่รู้ตัวไม่ได้ดูแล หรือบำรุงอะไร อายุครรภ์น้อยเขาเลยขับออกมาเองค่ะ

นี้ก็เคยเป็นค่ะ อาการปปวดท้องหน่วงๆ แล้วมันไหลออกมาเป็นแท่งยาวๆประมาณคืบนิ้ว ห่างไปสักพัก ตอนนี้ท้องใกล้จะคลอดแล้วค่ะ

แท้งแล้วคะ ตัวนี้ก็เคยแท้งคะเป็นแบบนี้เลย ขอแสดงความเสียใจด้วยคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่คะ

ลองซื้อที่ตรวจครรภ์ตรวจก่อนไปหาหมอนะคะ ยังไงพยาบาลต้องการหลักฐานการตั้งครรภ์ อาจจะได้ตรวจภายใน

ส่วนตัวคิดว่าอาจจะแท้งนะคะ แต่อาจจะแบบมีแค่ถุงตั้งครรภ์หรือเปล่า แต่ถ้าชัวร์สุดหาหมอเลยค่ะ

เราเคยเป็นเเบบนี้หมอตรวจท้องไม่ขึ้นตั้งครรภ์หมอบอกเป็นผนักมดลูกค่ะ

11mo ago

ไปหาคุณหมอก่อนค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง