ขอถามหน่อยค่ะ

แบบนี้คือท้องจริงๆไช่ไหมคะ หมอที่อนามัยบอกว่า ขึ้นแบบนี้เท่ากับไม่ท้อง แต่หนูก็คิดว่าท้องแน่ๆ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ขอถามหน่อยค่ะ
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องค่ะ ของเรา ตรวจตอนแรกก็ขึ้นจางแบบนี้แหละ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจ แต่ความรู้สึก มันบอกว่าท้อง เลยปล่อยไว้ 2-3 วัน มาตรวจอีกที 2 ขีด เข้มกว่าเดิมอีก ที่มันจาง ก็เพราะว่าฮอร์โมนคุณแม่ตั้งครรภ์ มันยังอ่อนอยู่ เลยทำให้ขีดมันจาง ปล่อยไว้สัก 2-3 วันแล้วตรวจใหม่นะคะ รับรองเข้มกว่าเดิมแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม

ท้องค่ะ แต่ทางแพทย์ของหน่วยงานรัฐ หากไม่เข้มเค้าจะถือว่าไม่ท้องเพราะไม่อยากเสียเวลาตรวจ บางที่เค้ารอเราประจำเดือนขาด 2 สัปดาห์ถึงตรวจ ให้ ถ้าแม่อยากให้เค้าตรวจต้องรอเข้มก่อน ถ้าจางๆอยากตรวจต้องไปคลีนิคหรือเอกชนค่ะ

น่าจะท้องนะคะ เพราะบ้านนี้ ตรวจ ขึ้น2ขีดจางๆเหมือนกันแต่อาจจะเข้มกว่านี้นิดหน่อยเองคะ ตอนนี้ฝากครรภ์เป็นที่เรียบร้อยคะ ถ้ายังไม่ชัวร์แนะนำไปโรงพยาบาลใกล้ตรวจเลือดดีกว่าคะ (ยินดีล่วงหน้าด้วยนะ🎉)

รออีก3-4วันค่อยตรวจใหม่ ไม่ก็ไปโรงบาลหรือคลินิคตรวจเลือดค่ะ ผลเลือดจะแน่นอนค่ะ แต่ส่วนตัวบ้านนี้ก็จางๆแบบนี้ค่ะ ตอนนี้อง34สัปดาห์แล้วค่ะ ขอให้สมหวังนะค่ะ

ท้องค่ะ บ้านนี้ตรวจรอบแรกจางกว่านี้มากค่ะแทบมองไม่เห็นเลย ผ่านไปอีกเดือนมาตรวจอีกทีชัดเลย ตรวจก่อนจะถึงรอบประจำเดือนมาค่ะ ตรวจเจอน้องได้3วีคเองค่ะ

มันอาจจะเป็นช่วงท้องอ่อนๆ เรยตรวจไม่ชัดหรือปล่าวของเราครั้งแรกก้เป็นแบบนี้เหมือนกัน พอผ่านไป2อาทิตย์ซื้อมาตรวจอีกรอบ แดงแจ๋ ท้องเลยค่ะ

ท้องค่ะบ้านนี้ประจำเดือนขาดไป3วันตรวจขึ้น2ขีดค่ะแต่ขีดที่2จะจางหน่อยแต่ถ้าคุนแม่อยากมั่นใจกว่านี้อีกสัก1อาทิตย์ตรวจใหม่ก้อได้ค่ะ

ของเราอ่อนกว่านี้มากไม่มั่นใจเลยจางแบบแค่เงาๆเอง แต่ประจำเดือนขาด2เดือนแล้ว ปวดท้องเหมือนเมนส์จะมาแต่ไม่มาสักที

นี้พึงไปตรวจมาเหมือนกันค่ะคุณหมอบอกว่าท้องแค่แต่อาจท้องอ่อนอยู่เลยจางๆค่ะคุณหมอให้ไปตรวจซ้ำอีกที่วันที่10:12:64

ท้องค่ะ เราก็ขึ้นแบบนี้นะคะ สุดท้ายคือได้มาแล้ว1คน คุณหมอบอกจะขึ้นชัดหรือไม่ชัด ถ้าขึ้นมาก็คือท้องค่ะ