อัลตร้าซาวด์เป็นเด็กผู้หญิง เห็นชัดมากว่าผญ.4รอบก้อ4รอบหมอคอนเฟิร์มชัวร์100%

แต่ทำไมความเชื่อโบราณให้เราเด็ดใบไม้มา1ใบใช้มือข้างไหนก้อได้ แล้วเอาไปให้เขา เขาก้อบอกเรามาว่า เราได้ลูกชาย เราลังเลใจมากกลัวพลิกเกมส์กลายเป็นชาย ควรเชื่อใครดีคะ!?

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เอ่อ อยากจะบอกแม่ๆที่มาคอมเม้นกันว่า ใจเย็นๆกันนิดนึงค่ะ อย่าเพิ่งว่ากล่าวกันค่ะ จากที่เราคุยกับคุณแม่เจ้าของโพสมา เขาเพียงแค่กำลังสับสน เขาไม่ได้เชื่อความเชื่อโบราณแบบสนิทใจค่ะ เราคอมเม้นถามเขา เขาก็ตอบตรงค่ะไม่รู้คือไม่รู้ เขาเพียงแค่สับสนเพราะเขากังวลว่าตอนนี้ซื้อของมาแล้ว กลัวว่าลูกออกมาเป็นลูกชาย เขาเลยมาลองโพสถามดูเฉยๆจ้า แต่เราเชื่อว่าลึกๆในใจคุณแม่ท่านนี้เขามีจิตใจเปิดกว้างรับฟังคนอื่นนะคะ เพราะฉะนั้นอย่าว่ากล่าวคุณแม่เขาเลยค่ะ ถ้าเรารู้เราก็ควรแนะนำเขา เพราะเขาฟังและเปิดใจรับค่ะ ก็ดีกว่าแม่ๆบางคนที่สุดโต่งเรื่องความเชื่อโบราณ เวลาใครไปขัดนิดหน่อยก็เถียงไม่ลืมหูลืมตาเลย คุณแม่ท่านนี้คงไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอกค่ะ ใจเย็นๆกันค่ะ (เราคือเจ้าของคอมเม้นที่บอกว่า เครื่องอัลตร้าซาวด์ที่ว่าแน่ยังแพ้ใบไม้ใบเดียว)

อ่านเพิ่มเติม

อันนี้คุณแม่ถามจริงหรือถามเอาตลกคะ เครื่องอัลตร้าซาวด์ที่ว่าแน่ ยังแพ้ใบไม้ใบเดียว เอิ่มมม คุณแม่ต้องค่อยๆคิดนะคะ เครื่องอัลตร้าซาวด์นี่เห็นหมดยันรูปร่างเด็ก แถมคนซาวด์ให้คือหมอที่มีประสบการณ์มากว่าสิบปี ซาวก์หลายรอบแล้วด้วย แต่กลับมาลังเลเพราะใบไม้ใบเดียวเนี่ยนะ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง เอาจริงๆเราคิดว่าคุณแม่อำเล่นด้วยซ้ำ 🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ค่ะคุณแม่ ใจเย็นนะๆคะ เราเจ้าของคอมเม้นนี้ อยากจะบอกว่าคนเราทุกคนมีความกังวลกันได้ค่ะ และเราเชื่อว่าลึกๆคุณแม่เป็นคนมีใจเปิดกว้างรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น และนำมาคิดตาม ไม่เป็นไรนะคะ เข้าใจว่าแม่คงกังวล ต่อจากนี้มั่นใจได้แล้วน๊า เป็นลูกสาวแน่นอนจ้า ออกมาต้องน่ารักแน่ๆ

VIP Member

ผญ.ล้าน%ค่ะ​ เหตุผลคือ 1.​ ซาวน์4รอบ​ หมอยืนยันเหมือนเดิมทุกรอบ 2.แม่ซาวน์4มิติมา1รอบแล้วด้วย​ ค่อนข้างชัดละนะ 3.แม่ไตรมาส3แล้ว​ น้องคงไม่หนีบไข่ตลอดหรอกค่ะ​ ถ้าเป็นผช.จริงๆ ยินดีด้วยคุณได้ลูกสาว​ ซื้อของแล้วก็จงมั่นใจ​ แล้วเลิกเสวนาไร้สาระกับป้าคนนั้นซะ​ เครียดเปล่าๆ​ ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณค่ะ

ถ้าคิดจะเชื่อทางใด เราว่าเลือกเอาเลยทางนึงดีกว่าค่ะ ถ้าคุณแม่มาสายความเชื่อ ไม่มั่นใจ หลักการแพทย์ ก็ไม่ต้องไปอัลตร้าซาวน์ให้เสียเงินดีกว่าค่ะ ในเมื่อเราไม่มั่นใจในตัวคุณหมอ ไม่มั่นใจในทางการแพทย์ คุณแม่จะได้ไม่ต้องมานั้งกังวล สับสน

ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวเลยค่ะถ้าซาวด์4ครั้งญทั้ง4ก็ไม่น่าจะผิดพลาดแล้วล่ะค่ะเชื่อหมอเชื่อเครื่องซาวด์ค่ะเด็ดไบมงใบไม้นั่นเป็นแค่ความเชื่อลองดูขำๆได้ค่ะอย่าไปยึดติดฟังดูๆเหมือนแม่จะเชื่อใบไม้มากกว่าหมอนะคะไม่งั้นคงไม่มาโพสถามแน่ๆ

ถ้าจะเชื่อความเชื่อโบราณขนาดนั้นไม่น่าไปหาหมอนะคะ น่าจะถามเขาคนนั้นที่บอกว่าคุณได้ลูกชายแทนหมอนะคะ ให้เขาทำคลอดให้เลยก็ได้ จะเชื่ออะไรบ้างก็ไม่แปลกนะคะแต่ถ้างมงายจนไม่เชื่อหมอก็เลิกหาหมอค่ะ

บ้านนี้ก็ใช้ใบไม้ทำนายนะคะ หงายหญิง ครั้วชาย ตอนเด็ดใบไม้ต้องหลับตาเด็ด แล้วกำมาใส่มือสามี บ้านนี้หงายคะ ซาวแล้วได้ลูกสาว100% ***แล้วแต่ความเชื่อคะ แต่มันก็เป็นแค่การเด็ดใบไม้นะคะ การซาวชัดเจนที่สุดคะ

บ้านนี้พ่อให้จับใบไม้เหมือนกันค่ะ จับทีไรก็คว่ำ3รอบ พ่อบอกได้หลานชายแน่นอนตอน16วีค พอตอน22วีคหมอซาวด์ให้จุ๋ชี้โด่วเลยผุ้ชาย100% ตอนนี้36วีคแล้วยังเปนพุชายค่ะ แล้วแต่ความเชื่อแต่ละคนเนาะ

ของเราซาว์ดตอน 16w หมอบอก ผญ เดือนต่อมาซาว์ดอีก21wจู๋โผล่คะ ได้ ผช เราไม่เชื่อใครเลยนะคะเชื่อหมอคะ หลายคนบอกไปกำข้าวสาร เด็ดใบไม้ ไปดูดวง เราไม่ทำคะ เชื่อหมอคะเพราะฝากท้องกับหมอ

เพศหญิงเพศชายไม่สำคัญค่ะ สิ่งที่สำคัญคือ เราควรบำรุงครรภ์ยังไงให้ลูกเราเเข็งเเรงสมบูรณ์ครบ32 #สำหรับเราชายหรือหญิงรักหมดค่ะขอเเค่ลูกเเข็งเเรงก็พอ😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง