แม่ๆช่วยแนะนำครีมลดลอยแตกลายทีค่ะ

แตกหนักมากค่ะเริ่มแตกตั้งแต่6เดือนเลยค่ะ ทั้งน้ำมันมะพร้าวก็แล้ว น้ำมันมะกอก น้ำมันออยเด็ก ครีมเด็ก ครีมคนท้องหลอดละ700 ไม่รอดสักตัวเลยค่ะ หมอบอกเด็กตัวใหญ่ด้วยค่ะ น้องเป็นผู้ชาย 💖แม่ๆช่วยแนะนำครีมทาท้องหน่อยค่ะมันน่ากลัวมากกแตกทุกส่วน ทั้งรักแร้ ขา ขาหนีบ ก้น สะโพก ท้อง นม

แม่ๆช่วยแนะนำครีมลดลอยแตกลายทีค่ะ
61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตัวนี้เลยแม่ แต่ของเราแพทย์สั่งมา ไม่ใช่ยาอันตราย ร้านขายยาน่าจะมีค่ะ ไดอะบีเดิร์ม คันเมื่อไหร่ทาได้เลย แต่อย่าเกานะคะ มันดีมาก ทาแล้วไม่คันเลย ตอนนี้ท้องยังไม่เป็นไรเลยค่ะ 8 เดือนแล้ว แต่เค้าทาว่านหางจรเข้ด้วยนะ หลลังอาบน้ำเสร็จ ตั้งแต่ตอน 5 เดือนเลย เพราะมันจะช่วยให้ชุ่มชื่น ก่อนนอนทาเป็นเบบี้ออยล์ธรรมดาเลยค่ะ ก่อนท้องเราน้ำหนัก 65 เป็นคนออกกำลังกาย และร่างใหญ่ ด้วย

อ่านเพิ่มเติม

ทาครีมบำรุงตามปกติเลยนะคะ พวกนีเวียตลับน้ำเงิน ครีม ออยล์ต่างๆ อาจจะแก้ให้หายเลยไม่ได้ แต่มันจะทำให้รอยจางลง ทาไปเรื่อยๆนะคะ ยันหลังคลอดยาวๆไปเลย อาจจะเป็นเพราะว่า น้ำหนักขึ้นเร็วขึ้นเยอะรึเปล่าคะ เลยทำให้แตก บ้านนี้เริ่มทาครีมตอน5เดือน จนตอนนี้8เดือนกว่าแล้ว ยังไม่แตกเลยค่ะ แต่ที่ลายทั้งตัวเพราะว่ามีผื่นคันขึ้นแทน ท้อง หน้าอก แขน ขา ลายเต็มเลย😅🤣

อ่านเพิ่มเติม

ตอนท้องแรกเรานึกว่าจะรอด มาท้องแตกลายตอน 7-8 เดือน ที่ขา สะโพก ท้อง แตกหมดเลยค่ะแม่ ทุกวันนี้รอยแตกไม่ได้หายไปแต่จางลงไปเยอะมาก พอมาท้องสอง ตอนนี้ยังไม่แตกค่ะ เราทาครีมตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย เราใช้ครีม Booster ของอีฟส์ เราอาบน้ำอุ่นด้วยค่ะ เพราะเราอยู่ต่างประเทศอากาศเย็น แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ เดี๋ยวคลอดรอยจะจางลงค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนค่ะแต่ถ้าคุณแม่แตกแล้วอะไรก็เอาไม่อยู่ค่ะคุณแม่ก็ทาครีมบำรุงไปเรื่อยๆก็ได้นะคะเพราะหลังจากคุณแม่คลอดน้องแล้วครีมที่เราทาทุกวันจะช่วยให้เราฟื้นฟูผิวได้ค่ะแต่รอยจะไม่หายไปนะคะอาจจะมีหลงเหลืออยู่บ้างหลังคลอดค่อยทาครีมลดเลือนรอยแผลเป็นค่ะ

TapFluencer

ส่วนตัวบ้านนี้ใช้ ออยทาหลังอาบน้ำก่อนเช็ดตัว เช็ดเสร็จทาน้ำมันมะกอก และทาครีม provamed anti-stretch mark ค่ะ ตอนนี้ 37 wk ท้องไม่แตก มีแตกที่ต้นขานิดหน่อยจางๆ เพราะไม่ได้ทาตรงนี้ คิดว่าจะไม่แตก55 และก็อาบน้ำธรรมดา ไม่ได้อาบน้ำอุ่นค่ะ

TapFluencer

ทาตอนช่วงไหนค่ะแม่..ต้องทาตอนที่รู้ว่าตั้งครรภ์นะค่ะ..เริ่มทาตอนนั้นได้เลย..บ้านนี้ใช้ เบบี้ออย กับครีมบูสเตอร์อีฟ,อัลล่าโน่ของแอมเวย์,นีเวียตลับน้ำเงินค่ะ..ไม่แตกลายเลยค่ะ..ไม่เกา,อดทนสุดๆค่ะ..เอาผ้าถูๆเอาค่ะ

3y ago

สู้ๆนะค่ะ..คลอดแล้งรอยแตกๆ..อาจจะจางลงก็ได้ค่ะ..ขอให้ทาครีมต่อไปนะค่ะ..ผิวหน้าท้องคนเราอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ค่ะ

บ้านนี้ ท้องสอง เริ่มทาครีมตั้งแต่ท้องสองเดือน ไม่แตกค่ะ ทาเช้ากับกลางคืน ท้องแรกใช้แต่นีเวียสีน้ำเงิน ท้องสองใช้ครีมทาทัองสำหรับคุณแม่หลังคลอด ส่วนใหญ่ที่คนอื่นใช้จะเป็นเบบี่ออย มักจะเอาไม่อยู่ค่ะ

ถ้าลอยแตกสีดำๆแดงๆแบบนี้หลังรลอดทาคลีมก็หายคะแต่ถ้าแตกแบบลอยขาวๆแบบหนังท้องขยายทาอะไรก็ไม่หายคะบ้านนี้ท้องแรกแตกยับมากไม่หายคะเหมือนแผลเป็นคะท้อง2แตกซ้ำอีกยับกว่าเดิมอีกคะ55+ทาอะไรก็ไม่หายทำใจคะ

ซื้อเยอะมาก(มากกว่าในรูป) แต่ไม่ใช้เลย เห่อใช้แต่ครั้งแรกๆ 😅 25w ท้องยังเนียนกริ๊บ กังวลโค้งไตรมาสสุดท้าย กลัวท้องแตกลายตอนนั้นค่ะ 😂 #ครีมซื้อมาเยอะเเยะไม่ใช้ ตลกแม่ 🤣🤣

Post reply image

ใช้อีฟ+ไบโอออยตั้งแต่รู้ว่าท้องจนถึง5เดือน 6เดือนถึงตอนนี้8เดือน ใช้อีฟ+ออยของปาร์มเมอร์ ไม่แตกไม่คันเลยคะ สำคัญคือต้องเริ่มทาให้เร็วที่สุด และทาสม่ำเสมอเช้าเย็นคะ

Post reply image