ค่าผ่าคลอด

เเม่ๆค่ะ บ้านไหนเคยตั้งใจใว้ว่าจะคลอดเอง เเต่พอถึงเวลาคลอดเเล้วคลอดเองไม่ไหวหรือว่ามีภาวะอื่นๆที่ต้องผ่าด่วน ต้องมีค่าใช้จ่ายในการผ่าเท่าไรค่ะ ตอนนี้บ้านนี้ใช้สิทธิบัตรทองค่ะ สอบถามใว้ก่อนค่ะ จะได้เตรียมใว้

ค่าผ่าคลอด
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ตั้งใจจะคลอดเองมากๆเต็ม​ที่เลยค่ะ5555​ แต่ปากมดลูก​ไม่เป็นใจ​ ไม่เปิดสักนิดเลยค่ะ​ กลัวโดนยาเร่งคลอด​ เพราะหมอบอกมันเจ็บกว่าหลายเท่า​ ประกอบกับน้ำคล่ำรั่ว​ หมอบอกต้องคลอดภายใน​ 12​ ชั่วโมง​ (case ของหมอ)​ เจ็บท้องตอน​ 13.30 ต้องคลอดภายใน​ 23.30 ถ้าปากมดลูก​ไม่เปิดก็ต้องผ่าอยู่​ดี​ แม่ก้อเลยตัดสินใจกับหมอให้ผ่าเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เสียแค่30บาท และส่วนต่างเช่นค่าห้องพิเศษคะ แนะนำให้ฝากพิเศษที่คลีนิค หมอที่เราไว้ใจจะดีคะ เสียค่าฝากแล้วแต่พื้นที่ บ้านนี้ค่าฝากพิเศษ5000คะ ดูแลดีกว่ามี30บาทอย่างเดียว ไหนๆก็ไม่เสียค่าคลอดที่รพ. ท้องแรกก้อกะจะคลอดเอง แต่คลอดไม่ได้ต้องผ่าคะ

ถ้าฝากพิเศษเลือกวันผ่าได้คะตั้งเเต่ 38วีคขึ้นไป ส่วนรพ.รัฐบัตรทอง หมอจะดูอาการเเละเเจ้งเองคะว่าจะได้ผ่าหรือสามารถคลอดเองได้มั้ย ขึ้นยุกะดุลยพินิจของหมอคะ เพราะถ้าขอผ่าเองหมอไม่ผ่าให้คะ ถ้าผ่าฉุกเฉินไม่เสียค่าใช้จ่ายคะ

ไม่เสียค่ะ ถ้าหมอตัดสินใจผ่า บ้านนี้ใช้สิทธิบัตรทองเหมือนกันค่ะ ได้ผ่าคลอดฉุกเฉินเพราะมีน้ำเดิน หมออัลตราซาวด์ก่อนคลอด น้องตัวใหญ่แม่ไม่สามารถคลอดเอง บ้านนี้ได้เสียเเค่ห้องพิเศษค่ะ(บ้านนี้ก็ตั้งใจจะคลอดเองค่ะ)

บ้านนี้ฝากพิเศษตอนคลอดตั้งใจคลอดเองแต่ปากมดลูกเปิดแค่7เซนเลยต้องผ่าด่วนคลอดเสร็จยุห้องพิเศษ5วันค่าใช้จ่าย2หมื่นกว่าตอนออกจ่ายแค่2360บาทสิทจ่ายตรงรพ.รัฐคะ

บ้านนี้ตั้งใจคลอดเอง แต่ลื่นล้มแล้วตกเลือดหมอเลยจับผ่า ราคาค่าคลอดอยู่ห้องพิเศษ 4วัน3คืน รวมเบ็ดเสร็จ86148บาท เราคลอดเอกชน แต่ถ้าคุณแม่ใช้บัตรทองเสีย 30ค่ะ

บ้านนี้ซื้อแพ็คเกจคลอดธรรมชาติ แต่พอ38W คุณหมอแจ้งว่าเราเชิงกรานเล็กลูกตัวใหญ่ แล้วเราก็ความมีดันสูงเลยนัดผ่าคลอด 49,500บ ค่ะ

บ้านนี้ไม่มีสิทธบัตรทอง ไม่มีประกันสังคม เราเตรียมเงินไว้30,000 เผื่อลูกอบ หรือต้องเข้าnicu

ของเราไม่เสียเลยสิทบัตทองตั้งใจคลอดเอง แต่น้องสำลักน้ำค่ำในท้องเลยต้องผ่าด่วน

4y ago

เสียแค่ผ้าอนามัยกับค่ายาค้ะ

เสีย 30฿. คะ แต่ว่าถ้าจองห้องพิเศษก็จะเสียค่าส่วนต่างอีกคะ แต่ไม่น่าจะเกิน 5,000 คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง