งบเตรียมของเท่าไรคะเเม่เยอะไม่คะ

เเม่ๆคนไหนลูกใส่เสื้อผ้าไม่ได้เเล้วบ้างคะ หนูขอรับต่อคะเเม่ๆ เเฟนทำงานคนเดียว หนี้เยอะ งบไม่มี พร้อมออกค่าส่งให้คะ คลอดเมษา#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

เราทำงานคนเดียว เงินเดือนแค่9 พันนิดๆ เพิ่งจะเริ่มทยอยซื้อค่ะ กำหนดคลอดมีนา พ่อน้องตกงานมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ทุกอย่างมาลงที่เราคนเดียว ตอนนี้ยังซื้อไม่ครบขาดหลายๆอย่าง ดูในติ๊กตอก ลาซาด้า ไลฟ์สดในเฟสบุ้ค ราคาถูกและมีคุณภาพอยู่ค่ะ ลูกคนแรกด้วย ไม่ค่อยมีความรู้ ไม่มีคนช่วยหา อาศัยยามว่างจากงาน หาข้อมูลของจำเป็นกับเปรียบเทียบราคาเอาค่ะ เป็นกำลังใจให้นะแม่ จับมือกันๆ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้หมดไป4หลักมีแต่ของที่แม่ชอบบ้านนี้ได้ลูกสาวค่ะคลอดเดือนมีนาน้องครบ3เดือนก็น่าจะเริ่มปล่อยของน้องต่อไว้ยังไงตัวเองค่อยมาเม้นใต้โพสเค้าได้นะของน่าจะเยอะช่วยๆกันค่ะ☺️

ทยอยซื้อค่ะ ตาม ลาซาด้า ติ๊ดต๊อก ช่วงโปรของลดเยอะมาก แฟนเราก็ทำงานคนเดียว หนี้สินของเราด้วย เสื้อ ผ้าของใช้ ตั้งไว้ที่2000เองค่ะ เกินนิดหน่อย ทยอยซื้อทีละอย่างค่ะแม่ ✌️✌️

2y ago

คลอดเมษาเหมือนกัน แต่ของลูกใกล้ครบแล้วค่ะ ซื้อตามกำลังแม่ไม่ต้องซื้อเยอะ เด็กโตไว ซื้อแค่ เตรียมไปโรงบาลอย่างละ2-3ตัวก็น่าจะพอนะคะ

บ้านนี้ก็ทยอยซื้อค่ะอย่าซื้อทีเดียวเลยค่ะหัวหมุนแน่ๆ คลอดเมษาเหมือนกันทยอยซื้อตั้งเเต่25วีคจนตอนนี้31วีคเเล้วของครลหมดแล้วค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้ตั้งงบค่ะ...แต่ทะยอยซื้อเอา...เช็กราคาไว้...เก็บได้ครบเมื่อไหร่ก็ซื้อไว้ค่ะ...เพราะพ่อบ้านทำงานคนเดียวเหมือนกัน...

TapFluencer

ทยอยซื้อเอาค่ะแม่แต่ซื้อรอบนึงเสีบประมาณรอบละ2000-3000ค่ะ แล้วเเต่บ้านด้วยว่าใช้ของแบบไหน

เราเตรียมทุกอย่าง 20000 ค่ะ ไม่เกินนี้ ถ้าไม่ได้อะไรมากมาย 5000ก็พออยู่นะคะ

ชุดล่ะ37บาทเราทยอยสั่งเรื่อยๆค่ะไม่มีงบเหมือนกันค่ะ

Super Mum

บ้านนี้ 3000 ก็ได้ครบค่ะ สามีทำงานคนเดียวตั้งแต่ท้อง

เราก็ท้องแรก คะ ซื้อแค่เตรียมคลอดพอคะ