เปิดเพลงจากมือถือ

เเม่ท่านไหนเปิดเพลงหรือให้ฟังคลื่นแก้โคลิคจากมือถือกันบ้างไหมค่ะ บ้านนี้แม่เฒ่าแม่แก่ แม่ยายทั้งหลายบอกอันตราย ชึ่งเราก็เห็นหลายๆบ้านก็ทำ แม่ๆมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเปิดจากโน้ตบุ้คค่ะ เปิดห่างจากลูก แต่บางคนอาจจะไม่ได้ใช้โน้ตบุ้ค ก็คงต้องใช้มือถือ เขาอาจจะกลัวคลื่นสัญญานมือถือค่ะ มันมีผลวิจัยไม่ชัดเจน แต่อาจจะกลัวรบกวนสมอง กระโหลกเด็กน้อยยังอ่อนมั้งคะ ถ้าคนละครึ่งทางกับผู้ใหญ่ลดการโต้เถียง แนะนำวางห่างๆจากน้องตอนเปิดค่ะแต่ให้อยู่ระยะที่ได้ยิน

2y ago

เปิดดีแล้วค่ะ ช่วยพัฒนาการเรื่องเสียงให้น้อง แต่ก็อย่าลืมสลับคุยกับลูกด้วยนะคะ บ้านนี้ก็เริ่มอ้อแอ้แล้วค่ะ บ่นเก่งเวลาอารมณ์ดีๆ

คนแก่ความเชื่อเก่าเยอะครับ บางคนพูดรู้เรื่องก็ดีไป บางคนพูดไม่เข้าใจ อันนี้ปวดหัว แต่เราต้องหนักแน่น บอกไปเลยว่าหมอให้ทำแบบนี้ เอาคลิปให้ดู เอาข้อมูลให้อ่าน บอกด้วยว่าอย่าเก่งกว่าหมอ ผมเคยเถียงบ้านแฟนเพราะแบบนี้บ้าง แต่ไม่สนใจ เพราะเขาคือลูกเรา เราอยากเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด

2y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ กำลังจะให้ทางบ้านสามีไปคุยกับหมอเลยค่ะ จะได้รู้ว่าสิ่งที่เราทำ ไม่ได้ทำร้ายหลานเขาเลยสักนิด อยากให้เขาเปิดใจรับฟังมากๆเลยค่ะ

บ้านนี้ก็เปิดเพลงโมสาร์ทให้ลูกฟังทุกวันค่ะ แต่คนแก่ที่บ้านแฟนบอกว่าเปิดทำไมเดี๋ยวลูกติดต้องเปิดให้ฟังทุกวัน เราเลยบอกไปว่าเปิดเพื่อเสริมพัฒนาการเด็กเขาก็ทำหน้าแบบเราไร้สาระ

2y ago

ใช่ค่ะ เราเลี้ยงลูกแบบที่หมอแนะนำทุกอย่างเขาก็ว่าอย่าไปเชื่อหมอเราไม่ให้ลูกกินน้ำก็ว่าต้องให้กินเดี๋ยวลูกตาเหลืองพอเราอธิบายว่าเด็กกินนมแม่ไม่จำเป็บต้องกินน้ำก็ได้เพราะในนมแม่ก็มีน้ำแถมถ้าให้เด็กกินนมเขาจะกินนมน้อยลงเขาก็ว่าไร้สาระกินน้ำอะดีแล้วจะได้ไม่ตาเหลือง

ไม่เปิดในมือถือจะให้เปิดจากที่ไหนอ่ะ คลื่นมือถือไม่อันตรายต่อคนค่ะ ที่บอกว่าจะเป็นนั่นนี่อ่ะจดหมายลูกโซ่ข่าวปลอม ไม่งั้นตายกันไปตั้งแต่คลื่นวิทยุแล้วแม่ไม่ต้องรอให้มีมือถือหรอก

2y ago

งงกับทางบ้านแม่สามีมากค่ะ😮‍💨🤔 ขอบคุณนะค่ะ 🙏🏻😃

ที่บ้านก็เปิดค่ะ เวลาน้องจะนอน จะเปิดเสียงฝนตก จากโทรศัพท์บ้าง ทีวีบ้าง น้องนอนหลับสบาย ไม่ต้องกล่อมนานเลย หลับปุ๋ย😁

2y ago

อยากให้ที่บ้านหลับง่ายๆแบบบ้านนี้จังเลยค่ะแม่

เราเปิดเพลงให้ลูกฟังทุกคืนเลยค่ะ คุณหมอก็บอกน้องแข็งแรงดีนะคะ ตอนเปิดเพลงจะดิ้นดีมากด้วย 555555

2y ago

ขอคำแนะนำจากหมอมาเหมือนกันค่ะ เลยมาบอกทางบ้านสามีเขาก็ไม่เห็นด้วย เราเลยซีเรียส เพราะน้องเริ่มงอแง อุ้มแล้วก็ไม่หาย พอแอบเปิดคอเบาๆให้ฟังเขาถึงสงบ😓😮‍💨

VIP Member

บ้านนี้เปิดจากมือถือ​ค่ะ​ เปิดวนไปเรื่อยๆ​ นิทาน​ เอบีซี เพลงโมสาร์ท​ ลูปท้องวนไปด้วย

2y ago

ได้ปกติ​นะคะ

เราก็เปิดนะคะ เปิดเสียงชู่วให้ลูกเราฟังทุกคืนน้องก็หลับยาวเลยค่ะ

2y ago

บ้านนี้ต้องแอบเปิดค่ะแม่ๆ แม่เฒ่าแม่สามีเห็นเขาชอบว่าเรา😮‍💨🥺😓

เปิดค้า แต่จะใช้วิธีเปิดผ่านลำโพงบูลธูทค่ะ มือถือจะได้ไม่อยู่ใกล้น้องด้วยค่ะ

2y ago

เปลี่ยนมาใช้แล้วค่ะลำโพง น้องสงบลงเยอะเลย🙏🏻

เปิดค่ะไม่เปิดคือไม่หยุดร้อง เปิดเสียงสีขาวเสียงไดร์เป่าผมค่ะ

2y ago

บ้านนี้แอบเปิดเอาค่ะ