มุมคุณเเม่

เเม่ท่านไหนฝากท้องที่ร.พธรรมศาสตร์มั้งค่ะ หนุฝากธรรมดาค่ะเเต่พี่ที่เขาไปคลอดเขาบอกว่าให้เปลี่ยนเป้นฝากพิเศษเพราะฝากธรรมดาหมอดูเเลไม่ดีทั้งๆที่ปวดท้องคลอดเเต่พยาบาลหมอไม่สนใจเลยเเถมยังพูดกับพี่เขาอีกว่ารอยาวๆเลย หนุฝากพิเศษได้ค่ะเเต่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายมันต่างกันเยอะไหมค่ะเเม่ที่เคยคลอดร.พธรรมศาสตร์

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราค่ะไป4กคนี้ รอเอกสารหมอจองห้องพิเศษท22พค นี้ ไม่รู้จะได้ห้องไหม ไม่งั้นได้ห้องรวมห้ามญาติเฝ้า เราผ่าคลอด พยาบาลบอกให้เตรียมไว้6-7หมื่นกันภาวะแม่และลูก เพราะมีเบาหวานแฝงค่ะ และค่าฝากพิเศษหมอต่างหากอีก8พันบาท วันผ่าหมอที่้เราฝากจะทำคลอดให้ เราไม่กล้าคลอดเอง เพราะอ่านมาหลายๆเคส คือรอคลอดแล้วไม่มีสิทธิ์อื่นนอกจาก30แล้วหมอพยาบาลปล่อยละเลยไม่สนใจจนน้ำคร่ำแห้ง/ กลัวลูกเสียตอนคลอดอีก กลัวต่างๆนาๆเพราะเรารอลูกคนนี้นานมาก ก่อนนี้ท้องลม2หนติดค่ะ. เลยตัดสินใจแน่วแน่ว่าขอผ่า จ่ายเยอะแต่สบายใจดีค่ะ เรามีลูกยาก ไม่อยากให้พลาดรึเกิดเหตุไม่ดีขึ้น เราคงรับไม่ได้คลั่งตายแน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ทานยาดีกว่าค่ะ ช่วยได้พักนี้เวลาถ่ายมันไม่มียื่นแล้ว 😁

VIP Member

ส่วนตัวเคยไปหาหมอโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ตอนที่ไม่สบายหมอพยาบาลไม่สนใจจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการฝากแนะนำว่าโทรไปสอบถามที่โรงพยาบาลเลยดีกว่าค่ะจะได้ได้ตัวเลขที่แน่นอน เผื่อสอบถามในกรณีอื่นๆ ด้วย เช่นผ่าคลอดเท่าไหร่ คลอดธรรมชาติเท่าไหร่ ถ้ามีเหตุฉุกเฉินต้องเข้าตู้อบหรืออื่นๆมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเท่าไหร่ จะได้เตรียมเผื่อไว้ได้ถูกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เห้อรุ้สึกกลัวขึ้นมาทันทีกลัวหมอไม่สนใจทำไม่ดีเเล้วมีอันตรายต่อลุก

คำถามที่เกี่ยวข้อง