ควรทำอย่างไรดี

เเฟนเเอบมีคนอื่นทั้งๆที่เราท้อง7เดือนจนจะ8เดือรเเล้ว เขาเเอบคุยเเอบมีกับคนอื่นทั้งๆที่นอนข้างกันทุกวันเขายังทำ พอเราจับเขาก็ไม่สำนึกไม่ขอโทด เเถวยังด่ายังด่าเราทำร้ายเราสารพัด พอเราขอเลิกเขาก็ไม่ยอมเลิกอ้างถึงลูก เเต่สิ่งที่เขาทำไม่คิดถึงลูกเเละเราเลยสักนิด เขาทำลายข้าวของ ของเรา เเถมยังบังคับข่มเหงเราสารพัด ควรทำไงดีค่ะทรมานมาก ความอดทนเรามีขีดจำกัด??

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

นู๋ทะเลาะกันช่วงท้อง2-3เดือน เค้าแอบคุยกับคนอื่นเหมือนกัน แต่ตอนนั้นเค้าอยู่ค่ายทหาร หนูรู้ว่าเค้าคุยแต่หนูไม่ส่งแชตด่า ทำตัวเงียบๆ จนเค้าได้ผลัดลา เค้ามาหาหนู ตอนนั้น ท้องได้5-6เดือน เค้าลบแชตออก หนูถามว่า คุยกับมันทำไม แต่ยังประติเศษ จนหนูต้องเข้าแชต ดีที่แชตมันยังเป็นสีชมพู จนมันพูดไม่ออก หนูให้มันเลือก ระหว่างหนูกับอีนั่น ว่ามันจะเลือกใคร สรุปมันเลือกหนู หนูบอกว่าถ้ามึงคุยกับมันอย่ามาหาหนูกับลูก แต่เราก็ทะเลาะกันบ่อย จนตอนนี้ลูก5เดือนนิดๆแล้วค่ะ แต่ยังคุยกันปกติ หนูคิดแค่ว่าให้ลูกมีพ่อ แต่หนูเองไม่ยึดติดกับเค้าแล้ว อยากทำไรก็ทำ เพราะหนูทนมาตลอดเลย ตอนนี้เฉยๆแล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะแม่✌✌😘

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่ยังโอเครึเปล่าคะ ไม่ได้เจ็บตรงไหนมากใช่มั้ยคะ ทางนี้อยากให้ออกมาจากจุดที่เป็นอยู่นะคะ ถึงแม้จะไม่มีลูกให้นึกถึงเราก็ไม่ควรทนค่ะ ละนี่คือมีลูกแล้วด้วย กำลังท้องกำลังไส้ต้องดูแลเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในท้องให้ดีที่สุดค่ะ อยู่ไปมีแต่จะเจ็บตัว เสียใจไปเปล่า ๆ นะคะ อย่างน้อยกลับไปหาครอบครัวของคุณแม่ยังจะดีกว่าค่ะ ทุกปัญหามีทางออกนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้ารับไม่ได้ก็ออกมาค่ะ แต่ถ้ารักทำใจไม่ได้ชีวิตเรายังต้องการเขาอยู่ ก็ให้อภัยให้โอกาสค่ะอดทนต่อไปเจ็บแค่ไหนก็ต้องเก็บไว้คงต้องยอมแหละค่ะ อยู่ที่ตัวคุณตัดสินใจค่ะ แต่ถ้าเขากลับตัวกลับใจได้จริงๆก็ลองดูค่ะ

เหมือนกันค่ะ7เดือนกว่าเหมือนกัน. แต่นี่ออกมาไม่กลับไปอีก. ทุกวันนี้ยังส่งข้อความมาอ้างเรื่องลูก. แต่ถ้ากลับไป สงสารตัวเองและลูกต้องมานั่งคิดมาก อ้างลูกแต่ไม่ปรับตัว ชะนั้นลูกไม่ใช่ปัญหา ค่ะ

เลิกค่ะ ขนาดท้องใกล้คลอดยังทำได้ขนาดนี้ ไม่อยากนึกถึงตอนคลอดออกมาแล้ว ลูกต้องมาเจออะไรบ้าง ลูกต้องมาที่ 1 นะคะคุณแม่ สามีหาใหม่ได้จ๊ะ สู้ๆๆ✌️

แจ้งความไว้เรยค่ะแม่ ข้อหาทำร้ายร่างกาย เขาจะได้ไม่ต้องมาทำร้ายแม่อีก และยอมเลิกกับแม่ค่ะ สู้ๆนะคะ อย่าทนอีกต่อไปเรยค่ะกับผู้ชายแบบนี้

VIP Member

เลิกเถอะคะ เพื่อตัวเองและลูกไม่ต้องมานั่งร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่ไม่ควร กับผช.คนนี้เลยค่ะ สู้ๆค่ะ เจ็บแต่จบ

บ้านนี้เลือกเดินออกมา เจ็บแต่จบ ลูกเราเลี้ยงได้ มีพ่อแย่ๆ ไม่มีดีกว่า ไม่กีดกันจะเจอลูก แต่สถานะสามีภรรยา จบ

VIP Member

บ้านนี้เลิกคะเพราะผู้ชายที่เห็นแก่ตัวไม่เหมาะสมสำหรับเป็นพ่อของลูกคะ

กับไปอยู่กับพ่อแม่เราดีกว่าค่ะ เพื่อลูกเราและตัวเราค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ☺✌

คำถามที่เกี่ยวข้อง