เราต้องทำยังไงคะ

เสียใจมากพ่อของลูกบอกไม่อยากได้ลูกสาว ผิดหวัง ลูกสาวไม่ดีขนาดนั้นเลยหรอคะแม่ๆ ได้ยินแล้วเสียใจมากค่ะไม่อยากยุ่งด้วยเลย ตอนนี้แยกกันอยู่ถึงคลอดออกมาแล้วเขาก็คงไม่ได้ช่วยเลี้ยงอะไรนานๆมาหาทีค่ะ เราต้องทำยังไงดีคะ#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สุ้ๆนะคุนแม่บ้านนี้คนที่สองพ่ออยากได้ลุกสาวคะแต่ออกมาลุกชายพ่อเค้าเห่อมากคะตอนนี้คนที่สามพ่อเค้ารวมถึงเราด้วยเพื่อได้ลุกสาวเนอะแต่หมอชาวบอกผุ้ชายไม่เป้นไหรคะพ่อกับแม่ก้อยินดีมากคะไม่รุ้สึกเสียใจดีใจด้วยสัมคะตอนนี้บ้านนี้มีลุกชาย3ชายเลยคะ

บ้านนี้อยากได้ลูกสาวมาก ครอบครัวทั้งสองฝ่ายอยากได้หลานสาวหมด แต่ซาวด์ได้ลูกชาย ทุกคนให้กำลังใจดีค่ะถึงผู้ชายก็รักเหมือนกัน น้องมาแล้วก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด แม่อย่าคิดมากไปเลยน่ะค่ะ ลูกคลอดออกมาแล้วพ่ออาจจะรักจะหลงก็ได้ค่ะ เด็กผู้หญิงน่ารัก

บ้านนี้พ่อเค้าก็อยากได้ลูกชายน่ะค่ะแต่พอออกมาเป็นผู้หญิงรักยิ่งกว่าผู้ชายอีกถ้าเค้าไม่ค่อยมาสนใจก็ปล่อยเค้าค่ะเดะเค้าก็คิดได้พราะเเม่บ้านนี้เคยเป็นตอนเเรกก็เลิกกันไปแล้วพอตัวเล็กออกมาเค้าก็กลับมาดูแลเเต่ต้องใช้เวลา

แฟนเราชอบเด็กผู้หญิงมาก อยากได้ลูกสาวมากๆ เเต่ไปซาวด์น้องไม่ให้เห็นเพศเลยค่ะ พ่อเขาก็นอยด์นิดๆ เเต่เขาก็พูดออกมาว่า จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ขอเเค่ลูกออกมาเเข็งเเรงก็พอ เป็นกำลังใจให้คุณเเม่นะคะ โฟกัสที่ลูกนะคะ

แม่อย่าคิดมาก ปล่อยพ่อเขาไป บอกเขาถ้าอยากเลือกเพศลูกได้ก็เตรียมเงินหาหมอทำเด็กหลอดแก้วค่ะ แล้วตรวจคัดโครโมโซมเลือกเพศลูกเลย ถ้าเขายังไม่หยุดก็บอกเขาว่าทำไมตอนทำไม่เอาแต่สเปิร์มเพศชายมาผสมหละ

บ้านนี้แม่อยากได้ลูกชาย พ่ออยากได้ลูกสาว สรุปได้ลูกชาย ไม่ชอบก็ต้องชอบค่ะคุณเป็นคนปั้นก็ต้องยอมรับให้ได้ จริงๆจะเพศไหนยังไงลูกก็คือลูกค่ะ ต้องบอกพ่อว่าอย่า ปสด ตั้งสติคิดถึงลูกให้มากๆ สู้ค่ะแม่✌🏻

พ่อบ้านนี้ก็อยากได้ลูกชายค่ะ แต่ดันได้ลูกสาว แฟนบอกเพศไหนก็ลูกค่ะ ตอนนี้หวงลูกตั้งแต่ยังไม่คลอดเลยค่ะ แม่ไม่ต้องคิดมากหรอกนะคะ เพศไหนก็ลูกเราค่ะ บางทีเราก็เลือกไม่ได้ โฟกัสที่ลูกดีกว่าค่ะแม่

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ อย่าเครียดความเครียดส่งผลกระทบกับลูกในครรภ์ ของเราได้นะคะ ลูกสาวน่ารักมากนะคะ จับแต่งตัวผูกผมติดกิ๊ฟ เดี๋ยวคุณพ่อเค้าก็หลงจนลืมความอยากได้ลูกชายเองคะ ลูกสาวขี้อ้อน

บ้านนี้คุณพ่ออยากได้ลูกสาวมากค่ะ ถึงกับตั้งชื่อรอเลย แต่ถ้าได้ลูกชายพ่อบอกไม่เปนไรยังไงก็ลูก ในใจบ้านนี้อิจฉาคนได้ลูกสาวนะคะ สู้ๆนะคะตั้งท้องมาตั้ง9เดือน จะเพศไหนก็ลูกเรา

ไม่เกี่ยวกันค่าา ลูกจะเพศไหนก็ลูกของเราค่ะ เพศหญิง เพศชาย น่ารักในดวงใจของแม่เสมอ แม่ไม่ต้องคิดมากนะคะ เดี๋ยวคลอดออกมา คุณพ่อจะหลงเลยละ มีลูกสาวน่ารัก ยังไงก็สู้ๆนะคะแม่