😂😂😂😂😂

เวลานี้ใครนอนไม่หลับบ้างคะ ท้องแก่แล้วอาการเยอะมาก นอนก็ปวดซี่โครงปวดข้างๆเวลานอนตะแคง ต้องเปลี่ยนท่าไปมาตลอด ไหนจะตะคริวมือชา พอจะลุกเดินก็ปวดส้นเท้า เดินแล้วก็เจ็บเท้าเหมือนจะเดินไม่ไหว ปวดเมื่อยไปหมด หายใจเหนื่อยมากเลยคะ หายใจถี่ๆแรงๆ 😂😂 แต่เพื่อลูกก็ต้องอดทน แม่สู้ตาย !! ไม่อีกนานเราก็จะเจอกันแล้ว 🥰😍✌️ #ทีมมีนา #33week

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ ครบหมดทุกอย่างเลยจ้า แพ้ท้องหนักจน7เดือน หายแพ้ท้อง เจ็บซี่โครง พอหาย ปวดหลังมากนอนไม่ได้เลยค่ะนั่งก็ไม่ได้ ยืนก็ลำบาก พอหายก็มาปวดขา ตะคริว ปวดตามเอวกับจิมิ เวลาเดินก็ลำบาก ปัจจุบัน39+1 อยากแตกมากๆค่ะ อึดอัด นอนก็ไม่หลับ

บ้านนี้ลุกฉี่บ่อย มีเครื่องเครียดนิดเดียวนอนไม่หลับ ตะคริวกินจนตื่นเเล้วนอนต่อไม่ได้ เจ็บเอว ง่ามขา ราทไปถึงจิมิ ตะเเคงตัวทีรุ้เรื่องเลยเหมือนจิมิจะขาด บ้านนี้ต้นเดือนกุมภาพันธ์จ้ะ

32+2 ทีมมีนาเหมือนกันค่ะ ลำบากมากลุกนั่ง นอนตะแคงก็เจ็บซี่โครง ปวดหลัง หายใจลำบาก นั่งท่าไหนก็ปวดหลัง ตะคริวกิน🤣 แต่อีกนิดเดียวจะได้เจอหน้าแล้วว

นี่ก็ไม่หลับค่ะ ไม่ได้ท้องแก่เลย พึ่งเริ่มต้นเอง หายใจไม่อิ่ม เครียด เป็นภูมิแพ้ ขนาดเริ่มต้นนะค่ะ อีกหลายเดือนกว่าจะออก น่าจะเข้าข่ายบ้าค่ะ

เป็นค่ะแม่ กลางคืนต้องรอง่วงจริงๆถึงจะได้หลับ แถมชอบมาตื่นเช้าๆอีก ตอนนี้อาศัยนอนกลางวันเอาค่ะ #ทีมมีนาค่ะ

บ้านนี้38วีค3วันเจ็บซี่โครงปวดจิมิปวดหว่างขานอนไม่หลับเลยค่ะเดินก็หน่วงเดินแทบไม่ไหวทรมานมากๆๆค่ะ

อาการเหมือนบ้านนี้เป๊ะเลยค่ะแต่เพิ่มเติมคือขาและเท้าบวมตรงจิมิก็แลดูย้วยๆไงไม่รู้😟😟39+1

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแม่ทั้งท้องอืดเจ็บท้องบ่อยมากจนตกใจนึกว่าตัวเองจะคลอด ทีมเมษาค่ะ

ปวดสะโพกซ้ายเวลานอนตะแคง ปวดตรงเข่าด้วยคะ ต้องหาอะไรมารองไว้😂😂เพื่อลูก 30wแล้วคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ..ช่วงสะโพกขาขวานิคือปวดมากเวลาจะเปลี่ยนท่านอนทีนิน้ำตาแตกเลย