ตั้งครรภ์ 16+4วีคค่ะ เมื่อวานมี พสพ กับแฟนครั้งแรก วันถัดมามีเลือดออกนิดหน่อยแต่ไม่ปวดท้อง จะอันตรายไหมคะ

เลือดออกหลังมี พสพ

ตั้งครรภ์ 16+4วีคค่ะ เมื่อวานมี พสพ กับแฟนครั้งแรก วันถัดมามีเลือดออกนิดหน่อยแต่ไม่ปวดท้อง จะอันตรายไหมคะ
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอสอบถามหน่อยน่ะค่ะ ก่อนหน้าหนูตรวจขึ้น2ขีดจ่างค่ะ หนูก็ไปฝากครรภ์ที่โรงบาลค่ะ ทำสมุดสีชมพู วันต่อมาถึงเวลาที่หมอนัดหนูก็มาตามปกติค่ะ ก่อนจะมาโรงบาลมีเลือดออกประมาณ2-3วัน เลือดออกไม่เยอะค่ะ หนู่ก็มาโรงบาลตามที่หมอนัดค่ะ หนู่ได้บอกหมอว่ามีเลือดออกมา หมอให้ไปอันตราซาว์ ไม่เห็น หมอให้ตรวจฉี่ไม่เห็น หมอได้บอกหนู่ว่าน้องหลุดไปแล้ว เลือดที่ออกมาไม่มีเป็นก้อนค่ะะ ไม่ได้ออกเหมือนไตปลาเลยค่ะ เลือดออกมาเหมือนมาประจำเดือนเลยค่ะ ไอเราก็กลับบ้านประเด็นคือ เรายังมีอาการแพ้ท้องกลิ่นอะไรไม่ได้เลย พอถึงบ้านเพื่อนแม่ เพื่อนแม่ได้ถามหนูว่า น้องยังอยู่อีกไม่ หนูก็ได้บอกนางว่า หมอบอกว่าน้องไม่อยู่แล้ว เรากับเพื่อนแม่ก็สงสัยอยู่ ทำไม่ยังมีอาการแพ้ท้องอยู่ เรากับเพื่อนแม่ตัดสินใจไปหมอบ้าน ไปจับท้องว่าน้องยังอยู่อีกไม่ หมอบ้านได้ตอบหนูก็ว่า น้องยังอยู่ หมอบ้านได้บอกหนูว่า หนูท้องได้3เดือนแล้ว หลังจากนั้นหนูไปหมอบ้านประมาณ6ครั้งแล้ว หมอบ้านได้บอกว่าน้องอยู่ เล็กมาก เราก็หมอว่าทำไม่หนูตรวไม่เจอค่ะ หมอบ้านบอกหนูต่อให้ตวจหลายรอบไม่เจอหรอก หนูมีเชื่อสายเรื่องนวดคนค่ะ ตอนนี้หนูงงค่ะ ท้องก็ไม่เห็น มีดิ้นบ้างครั้งค่ะ เลือดจะออกทุกเดือนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2mo ago

ขอบคุณค่ะ พรุ่งนี้จะไปเลยค่ะ

คิดจะมีเพศสัมพันธ์ บอกคุนพ่อให้เบาที่สุด ห้ามแรง ห้ามซอย ต้องค่อยค่ะ ไม่งั้นเสี่ยงแท้งค่ะ บอกคุนพ่อต้องทำใจด้วยนะคะ ว่าห้ามแรง ใช้พลังได้แค่ 20-30% ของการออกแรงพอค่ะ

ของเราเป็นสีน้ำตาลอยู่3รอบ ก่อนจะกลายเป็นเลือดสดค่ะ หมอบอกว่าเปนภาวะแท้งคุกคาม ฉีดยากันแท้งไป4เข็ม บวกกินยาด้วย ตอนนี้อายุครรภ์16wค่ะ แม่ควรไปหาหมอนะคะ

ถ้าไหลออกมาไม่มาก ไม่นานและหยุดไหลไปเองอันนี้ไม่เป็นอะไรค่ะ เราเคยเป็นทั้งสองท้องเลย แต่ถ้าไหลออกเยอะ มีอาการอื่นร่วม เช่นปวดท้องหนักอันนี้ต้องหาหมอนะคะ

5mo ago

ขอบคุณค่ะ เหมือนแค่ซึมออกมา แล้วก็ไม่มีอีกเลยค่ะ ไม่มีอาการปวดท้องด้วยค่ะแม่

อันตรายนะคะแม่ รีบไปหาหมอเลยค่ะ เราก้เคยเป็นแบบนี้ค่ะตอนแรกเลือดออกนิดเดียวเหมือนกันค่ะ เลยคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก สุดท้ายตกเลือดหนักมากค่ะ

5mo ago

ไม่มีเลือดออกแล้วก็ต้องไปหาหมอค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออก นิดเดียวก็ไม่ควรค่ะ คิดถึงตัวเล็กด้วยนะค่ะ

เคยเป็นแบบนี้ตอน16วีคเหมือนกันค่ะตอนนั้นมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเลือดออกนิดหน่อยไม่มีปวดท้องตกใจเลยไปหาหมอพอกับมานอนได้1วันน้องหลุดค่ะตอนลูกคนแรก

เราเป็นพยาบาล แนะนำให้ไปพบแพทย์นะคะ อย่าบ่อยไว้แบบนี้ค่ะ ไปหาหมออย่างน้อยเขาก็จะได้ตรวจค่ะว่าน้องยังมีชีวิตปลอดภัยดีอยู่ไหมค่ะ

รีบไปหาหมอนะคะเราเคยเป็นค่ะ ตอนท้องได้สามเดือน ปล่อยให้ไหลไปประมาณ4-5วันเพราะตอนนั้นไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร สุดท้ายตกเลือดค่ะ

ขอสอบถามหน่อยน่ะค่ะ ลูกดิ้น รู้สึกยังไงค่ะ ดิ้นท้องกี่เดือน ลูกคนแรกค่ะ ไม่รู้จริงๆๆค่ะ

2mo ago

ใช่รู้สึกเหมือนคนเตะหรือป่าวค่ะที่ท้อง ตอนนี้ท้อได้24ควีดค่ะ

VIP Member

แม่ๆรีบไปหาหมอนะคะ บ้านนี้29+5ไม่ได้มีพสพ แต่สรุปแม่เเท้งค่ะ ผ่าคลอดได้5วันน้องก็เสีย

คำถามที่เกี่ยวข้อง