แทังคุกคาม

เลือดออกประมาณกีวัน..ใครรุ้ตอบหน่อย

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเค้า ตอน4 วีค วันสองวันแรกแค่ติดสีน้ำตาลอ่อนๆมาตอนซับทิชชู่ วันที่สามเริ่มมีเลือดกระปริกระปอยสีน้ำตาลเข้มๆ วันที่สี่ต้องใส่ แครฟีเลยค่ะสีเลือดแดงมาเลย แต่ไม่เยอะเหมือนประจำเดือนมา ค่ะ วันนั้นเลยไปหาหมอ เลยหมอฉีดยากันแท้งให้1เข็ม (หลังจากฉีดยา2วันก็ไม่มีเลือดแล้วค่ะปกติ แล้วอีกอาทิตหมอนัดอีกครั้ง หมอเลยให้ยากันแท้งมากินป้องกันไว้จ้า กินจนครบ3เดือน (ต้องนอนพักผ่อนอย่างเดียวเลยค่ะ ห้ามทำอะไรเลย ลุกเดินแค่เข้าห้องน้ำกินข้าว)

อ่านเพิ่มเติม

ของเราตอนท้อง 10-11wแท้งคุกคามค่ะ เพราะยกของหนัก แต่พบหมอ หมอให้กินยากันแท้ง และนอนเฉยๆ ลุกเท่าจำเป็น เลือดไหลประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ ตอนเราเป็นก็เครียดนะค่ะ แต่ใจกำลังใจจากคนในครอบครัวค่ะ และ ตอนนี้ 17Wกว่า แล้วค่ะ

5y ago

ตอนนี้น้องไม่อยู่​แล้ว​ ตกเลือด​ขูดมดลูกเรียบร้อยแล้วจ้า

เราเคยเป็นค่ะออก2วันวันที่3แท้งค่ะเราไปหาหมอเค้าไม่ใด้ฉีดยากันแท้งให้เราเราแท้งใด้4วันแล้วค่ะเสียใจมากเราก้องงว่าทำไหมไม่ฉีดยาให้ทั้งที่บอกว่าเราเป็นแท้งคุกคาม

เราแท้งคุกคามตอน 7 วีค เลือดออกเยอะมาก แต่รีบไปหาหมอเลย หมอฉีดยากันแท้ง แล้วก็ให้ยามากิน เลือดไหลต่ออีกประมาณ 3 วันค่ะ แต่น้อยลง แล้วก็หยุดไปเลย ไม่มีลิ่มออกนะคะ

VIP Member

บ้านนี้เลือดออกตั้งแต่ท้องแล้วค่ะแม่ มาแบบกะปริดกะปรอย เพิ่งหายตอน8wk. ค่ะแม่ คุณแม่นอนพักผ่อนเยอะๆเดินน้อยๆค่ะแม่ สู้ๆนะคะ ไปหาหมอจะฉีดยากันแท้งให้ค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องสองท้องได5wมีเลือดออกวันเเรกไม่เยอะคะพอวันที่สองเยอะมากกว่าเดิมเลือดออกได้สองวันก็เเท้งน้องจรีงๆคะตอนนั้นเสียใจมากเลยคะ

เราออกตั้งแต่คืน12จนถึงวันนี้18 แต่เบาลงเรื่อยๆค่ะ แท้งคุกคามเหมือนกัน เครื่องซาวบอก6วีค แต่ยังไม่เห็นตัวอ่อนน้อง รอ22หมอนัดอีกทีค่ะ

5y ago

หาหมอด่วนคะคุณแม่​

เราก็แท้งคุกคาม​ ตอนนี้ท้องได้​ 6W5D​ เลือดออกประมาณ1อาทิตย์​แล้วยังไม่หยุดเลย หมอนัดวันจันทร์ที่​ 10​ มิถุนายน​ 2562​ ตรวจซ้ำอีกรอบ

ตอนนี้ตั้งครรภ์ 7วีค พึ่งมีเลือดออกวันนี้ และปวดท้องหน่วง จะเปนการแท้งคุกคามมั้นค่ะกังวลมากเลย

5y ago

ตอนนี้น้องไม่อยู่แล้ว

บ้านนี้เคยเเท้งคะตอนท้อง2เเท้งตอน5wเลือดออก2วันวันที่3น้องก็หลุดออกมาแท้งเเบบสมบูรเลยคะ