แฟนนอกกาย นอกใจ

เรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราเขาอยากมีลูก แล้วก็มีให้ คบกันมา3ปี เขาไม่เคยนอกกายนอกใจ แล้ววันนั่นเขาขอไปทำงานที่กรุงเทพ เราก็ไปให้ หาเงินเลี้ยงลูก เขาทักมาตลอดว่าคิดถึงลูกคิดถึงเรา อยากกลับมาหาเร็วๆ วันที่22 เมษายน เขาไปอยู่กับผู้หญิงกลางคืน เอาง่ายๆผู้หญิงขายตัว แต่พอวันที่24 เขามาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เพราะเป็นวันเกิดเรา เขาบอกเขารักลูกมาก ตอนนั่นเราท้องได้4เดือน เขาเอาแต่เรื่องเราลงเฟส ลงทุกอย่างมีแต่ถึงเรา เกี่ยวกับเรา ไม่เคยเอาอะไรลงเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั่น แต่เขาอยู่ด้วยกันตลอด จนวันนึง เรามารู้ความจริง ตอนเราท้อง6เดือน คือตอนนี้ เราจับได้ ผู้หญิงพยายามจะเปิดตัวตนขึ้นมา เอาแฟนเราลงเฟส แต่แฟนเราพยายามปิดหน้า หันหนี ผู้หญิงก็พยายามถ่าย เราเลยทักไปถาม ผู้หญิงคนนั่นตอบว่า "รู้แล้วว่ามีลูกมีเมีย ถึงจะมีก็ไม่ได้สนใจ " ผู้หญิงคนนั่นพิมมาแบบนี่ คำนี้ ตกใจมาก มีคนแบบนี้ด้วยหรอ เราเสียใจมาก เสียใจที่สุด สงสารลูก ในใจอยากให้เขากลับมา แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่าเขาทำเราเสียใจขนาดนี้ แต่ทำใจยาก แม่ๆบ้านไหนเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหนื่อยไหม 😢

แฟนนอกกาย นอกใจ
41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เข้มแข็งนะคะแม่ ถ้าเขาอยากกลับมา แล้วแม่ยังอยากให้โอกาส ก็ให้โอกาสเลย ไม่ต้องคิดเยอะค่ะ เคยผ่านมาแล้ว ถ้ามัวแต่คิดกังวลว่าเขาจะทำอีกมั้ย แบบนั้นอย่าเพิ่งให้กลับมา เพราะใจเรายังไม่พร้อมยอมรับหรอก ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็ให้เวลาใจตัวเองสักหน่อย รอดูท่าทีของเขาด้วย แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีก็ได้ค่ะแม่ เข้าใจหัวอกคนโดนนอกใจ เราก็เจอแบบเดียวกัน เจ็บปวดที่สุด แต่ที่เยียวยาเราได้ไวๆ คือการไม่คิดเยอะ ไม่ดราม่า อยากอภัยก็อภัยเลย ไม่ใช่เพื่อเขา แต่เพื่อใจเราเบาสบาย ไม่เป็นทุกข์มากเกินไปนี่แหละค่ะ แรกๆยังทำไม่ได้หรอก ร้องไห้อยู่2-3เดือน ตอนนี้เข้าเดือนที่4 ดีขึ้นเยอะ แต่ยังมีคิดลบๆบ้าง แต่ความทรงจำร้ายๆมันจะค่อยๆจางไป ให้เวลามันหน่อยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

แม่รู้ดีที่สุดว่าเขาจะอยากเป็นพ่อน้องมั้ย สามีเราสำนึกผิดบอกจะไม่ทำอีก และเค้ากลับมาดูแลเรากับลูกดีมากๆ ส่วนเราเองก็ปรับปรุงตัวเองด้วยค่ะ อะไรที่รู้ว่าไม่ดี ทำให้เขาอึดอัด เราก็ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองด้วย ถ้าเขากลับมาแล้วมีความสุข เขาก็ไม่อยากไปไหนแล้วค่ะ แรกๆมันยากมาก คือทั้งรักทั้งเกลียด แต่ก็อดทนเพราะอยากให้ลูกได้อยู่กับพ่อแท้ๆของเค้า เข้าใจหัวอกแม่นะ สู้นะคะ💗✌

VIP Member

ของเราตอนท้องแฟนนอกกายนอกใจตลอด เอาเราไปฝากไง้กับแม่ตัวเองแล้วพาคนอื่นเข้ามาในบ้าน เรามาจับได้เพราะเจอถุงยาง เค้ามีคนอื่นมาตลอด จนเราคลอดค่ะ เห็นหน้าลูกก็ดีขึ้น ผู้หญิงคนนั้นยังมีทักหา โทรมา ชวนไปข้างนอกตลอด แต่แฟนเราเค้าปฏิเสธบอกจะอยู่ดูลูก จนตอนนี้ลูกจะ8 เดือนแล้ว ผู้หญิงคนนั้นก็ยังทักไลน์มาทุกวัน ตอนท้องอยู่คือเสียใจมากค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยคิดอะไรแล้ว เห็นลูกยิ้ม ลูกหัวเราะ ก็พอแล้วค่ะ (ตอนท้องเราร้องไห้ทุกวัน แย่มากจริงๆค่ะ ไม่คิดว่าลูกเกิดมาจะอารมณ์ดียิ้มเก่ง สงสัยเค้าคงเห็นแม่ร้องไห้มาเยอะ เลยไม่อยากให้แม่ร้องไห้อีก🤣)

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ดีจังเลยค่ะ ที่พี่ผู้ชายปฏิเสธิเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ผู้หญิงก็ตามยุ้งแย่มากเลยค่ะ เวรกรรมมีจริง ผู้หญิงทำลายครอบครัวคนอื่น หวังว่าวันที่เขาได้เห็นหน้าลูก เขาจะดีขึ้นเหมือนกันค่ะ ร้องไห้ทุกวันเลย 😢😢

เจอเหมือนกันค่ะ แฟนก็อยากมีลูกมากๆแต่ไม่เราไม่ปล่อยให้มี พอมีแล้วกับนอกใจนอกาย ทิ้งเรากับลูกเราภาระคนเดียวตั้งแต่3เดือน ตอนนี้ท้องได้6เดือน ห่างกัน พรก.ฉุกเฉิน 3 เดือนแล้วค่ะ เขาติดผู้หญิงใหม่ ผู้หญิงก็รู้ว่ามีครอบครัวเมียท้อง แต่ก็จะเอาค่ะ เวลาทักถามดีๆ ก็ให้พ่อของลูกทักมาต่อว่าเรา สุดท้ายมาบอกเลิกเราค่ะ ในเฟสตอนนี้ไม่เคยไม่อัพถึงเรากับลูก แต่ก่อนมีกันเป็นเพื่อน ทุกวันนี้ไม่มี แถมเขาคุยกับผู้หญิงอื่นไปเรื่อยๆค่ะ ส่วนเมียกับลูกแล้วแต่จะเป็นยังไง ตอนนี้ได้แต่นับวันรอคลอดค่ะ กว่าจะนิ่งกว่าจะผ่านมาได้ก็คือหนักอยู่ค่ะ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะคะแม่ สู้ๆเหมือนกันนะคะ 😢

เป็นกำลังใจให้นะคะ เราว่าการเลี้ยงลูกคนเดียวก็ไม่ได้แย่นะ เหนื่อยหน่อย แต่ไม่ยากเกินของคำว่าคนเป็นแม่ ้รื่องครอบครัวต้องตัดสินใจเองเพราะมันมีหลายๆปัจจัย แต่แม่ลองคิดดูว่าการที่มีเขากับการที่ไม่มีอันไหนมันดีกว่ากัน แต่การที่เขานอกกายนอกใจ เขาไม่ได้นึกถึงลูกที่กำลังจะเกิดไม่ได้นึกถึงคำว่าครอบครัว อยากให้ลูกมีพ่อแบบนี้รึเปล่า สู้ว่ามีแม่คนเดียวดีกว่ารึเปล่า ยุคเปลี่ยนสมัยเปลี่ยน ถ้าเรามีเหตุผลที่ดีให้กับลูก ลูกคงเข้าใจในการตัดสินใจของแม่ค่ะ สู้ๆนะ 0่วงเวลานี้คงยากเอาการอยู่

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณแม่นะคะ 😢 จะพยายามอดทนสู้เพื่อลูกค่ะ

สู้ๆ นะคะ ของเราแฟนไม่สนใจตั้งแต่ท้อง บอกค นอื่นว่าโสดด้วยซ้ำ แล้วก็ไปยุ่งกับคนที่มีลูก มีผัวอยู่แล้ว สรุปเราบอกเลิกยุ่งกัน ชอบปีนต้นงิ้วปล่อยตามสบาย ผู้หญิงก็ไม่ละอายใจ ผัวก็มี ผู้ชายเราก็ไม่ละอาย โฟกัสที่ลูกอย่างเดียวค่ะ ปล่อยไปเลย เราต้องทำให้เขาเห็นว่าเราก็สามารถเลี้ยงลูกได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งเขาเลย

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

จะพยายามเข้มแข็งเพื่อลูกค่ะ ทำใจไม่ได้ตอนรู้แรกๆ คิดว่ามันไม่จริง แต่เพื่อนเขาทักมาบอกเต็มเลยค่ะ ว่าตอนแรกไม่กล้าบอกเพราะพ่อของลูกห้ามให้บอกเรา กลัวว่าจะคิดมากแล้วแท้ง แต่ตอนนี้เพื่อนสงสารเราจนต้องบอก ใจสลายมากเลยค่ะ

ผู้หญิงแบบนี้หวังเงิน เพื่อกินอยู่สบายค่ะ ถ้าผู้ชายคิดได้จะกลับมาหาลูกหาเมีย ถ้าคิดไม่ได้ก็กรรมล้วนๆเลยค่ะ แล้วเค้าจะรู้ว่านรกบนดินเป็นยังไง ถ้าไม่มีเงินเมื่อไหร่ เค้าก็ถูกผู้หญิงคนนั้นถีบส่งแล้ว สู้ๆนะคะคุณแม่

4y ago

เค้าน่าจะหลงมากกว่าค่ะ ถ้าเค้าคิดว่ามีปัญญาดูแลกันไปตลอดรอดฝั่ง แล้วถ้าเค้าคิดว่าผู้หญิงแบบนั้นดีกว่าเราปล่อยคนศีลเสมอกันอยู่ด้วยกันนะคะ ตอนนี้เอาช้างมาฉุดเขาก็ไม่อยู่แล้ว เชื่ออีกเช่นกันว่าวันนึงถ้าผู้หญิงคนนั้นออกลายเค้าต้องนึกถึงเราแน่ๆ ถึงวันนั้นมาก็อยู่ที่แม่จะตัดสินใจแล้วว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ลูกเราอย่าให้นะแม่ ผู้หญิงคนนั้นมีคงไม่ดูแลลูกได้ดีเท่าเราหรอก ถ้าให้เค้าไปเค้าก็คงไม่มีเวลาเลี้ยง นอกจากจะเอาลูกเราไปให้พ่อให้แม่เค้าเลี้ยง เราเลี้ยงลูกเองจะสบายใจกว่า ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้ไปเร็วไวนะคะ จากนี้ไปขอให้คุณแม่เจอสิ่งดีดี คนดีดี หนทางดีดี ชีวิตดีดี

สุ้ๆค่ะแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมันก้อจะเหนื่อยน่อยแต่เราก้อมีความสุขอีกอย่างเราไม่ต้องไม่คิดมากเรายุ่กับลูกเราแค่นั้นก้อมีความสุขแล้วค่ะบ้านนี้ลูก2คนเลี้ยงเดี่ยวค่ะ

4y ago

ขอบคุณนะคะแม่

เจ็บปวดมากค่ะเจอมากับตัวไม่คิดว่าเขาจะทำได้ลงเพราะเขาทำดีกับเราทุกอย่างมาจับได้ตอนท้องเดือนกว่าเสียใจที่สุดแต่ผุ้หญิงคนนั้นพอรุ้ว่าเราท้องก็หนีหายไปเลย

4y ago

ขอบคุณนะคะแม่ที่แชร์ประสบการณ์ดีๆและให้กำลังใจ ต่อไปนี้จะเข้มแข็งเพื่อลูกค่ะ ♥️

ผู้หญิงหน้าด้านมากสู้ๆ นะค่ะเราก็เจอเรื่องแบบนี้ค่ะแต่ก็ปล่อยเขาไปแล้วค่ะเพราะลูกโตหมดแล้ว แต่ทุกวันนี้ผู้หญิงคนนั้นก็อยู่ด้วยกันแบบไม่มีความสุขหรอกค่ะ

4y ago

สู้ๆนะค่ะ

จากนี้ไปคงจะสู้และจงอยู่เพื่อลูกเถอะนะคะ เราเองก็โดนมา เพิ่งมาจับได้ทีหลังนี่เอง เสียใจค่ะแต่คงได้ไม่นาน เพราะใกล้จะเจอลูกแล้ว สู้ๆนะแม่ เดินหน้าต่อไป กอดๆ

4y ago

ขอบคุณนะคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง