คุณเเม่ที่กำลังตั้งท้องอยู่ตอนนี้มีวิธีคลายเครียด มั้ยค่ะ

เราได้บอกเเม่เเม่ได้ไปบอกยาย ตอนนี้เเม่ไม่คุยกับเราเเม้เเต่คำเดียว พอยายรู้ยายก็บ่นตามประสาที่เค้าว่างไว้ ตอนนี้เรารู้สึกไม่ดีมากๆเลย ไม่ดีถึงขั้นอยากจบปัญหา เเม่ๆมีวิธีเเนะนำให้จิตใจเราผ่อนคลายลงบ้างมั้ยค่ะ เราหาทางไม่ออกเเล้วจริงๆ #ท้องเเรกกก#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีหน้าที่การงานดีมั้ยคะ ถ้ามีอยู่ไม่เป็นภาระแม่กับยาย ไม่ต้องเครียดค่ะ แต่ถ้าไม่มีคนที่เครียดก็คือแม่กับยายนะถูกต้องแล้ว เค้ารู้ตัวว่าจะต้องได้เลี้ยงแน่นอนน.....ระหว่างนี้ถ้ามีงานทำสะสมเงินไว้เยอะๆค่ะ ไม่มีอะไรหรอก พยายามอย่ารบกวนเงินท่าน ถ้าต้องให้ท่านเลี้ยงให้จริงๆก็ให้ท่านเป็นรายเดือนไป ทุกอย่างถ้ามีเงินจะไม่มีใครเครียดค่ะ ....เงินมันจำเป็นต่อการใช้ชีวิต ต่อการเลี้ยงดูคนค่ะ ....แม้กระทั่งผัวเมียเงินไม่พอใช้ในครอบครัวยังตีกัน เลิกกันมาก็หลายคู่แล้ว

อ่านเพิ่มเติม

แม่อย่าคิดมากนะคะ เครียดเดี๋ยวจะลงลูกนะคะ พยายามคิดเสียว่าผู้ใหญ่เขาบ่นเฉยๆ พอหลานออกมาจริงๆเขาก็รักค่ะ บ้านนี้แรกๆก็บ่นมาก บ่นแบบว่าแม่อยากเอาน้องออกเลยทีเดียว แต่คิดดีๆนะคะ อย่างน้อยเด็กคนนี้ก็เกิดขึ้นจากความรักของแม่ ถ้าเขาพูดอะไรให้แม่ไม่สบายใจแม่ก็พยายามเดินหนี หรือทำหูทวนลมก็ได้ค่ะ คิดเสียว่าทำเพื่อลูกนะคะ อย่าคิดมากเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แม่เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ พอตรวจขึ้น2ขีด แล้วบอกเลยว่า หลานมาอีกแล้วนะ😂 แม่แค่ทำหน้าไม่ดีใจเท่าไร แล้วก้แค่บอกไม่คุมมันก้มาอีกนั้นแหละ ไม่ว่าจะอะไร ก้ไม่พอใจแค่ตอนแรก พอเห็นหน้าหลาน ก้รักยิ่งกว่าอะไร 😂ตอนนี้วุ่นวายกะหลานคนโตยุ คนนี้ในท้องอีกไม่นานก้วุ่นวายต่อค่ะ 👍✌✌

ยังไง แม่กับยาย เขาก็ไม่โกรธหรอกค่ะ ในเมื่อเรากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว นอกจาก ยอมรับละเลี้ยงดูคนที่กำลังเติบโต จะดีกว่าค่ะ ไม่มีแม่คนไหนจะปล่อยให้ลูกตัวเอง เครียด บางที เขาอาจจะมีความสุขก็ได้ ในวันข้างหน้า สู้ๆนะค่ะ 🥰

VIP Member

เด่วเค้าก้หายโกรธค่ะ ให้เวลาเค้านิดนึง ยังไงก้ลูเค้า หลานเค้า ตอนนี้เราทำใจให้สบาย อย่าเครียด ดูแลตัวเองและลูกในท้องให้ดี อีกหน่อยทั้งยายทั้งทวดจะหลงหลานเองค่ะ

หาอะไรตลกๆดูจ้า