มีคุณแม่ท่านไหนฉีดบูสเตอร์เข็ม3 แล้วบ้างคะ

เราได้ฉีดวัคซีนแอสต้าแล้ว 2 เข็ม ณ ตอนนี้ถึงเวลา บูสเตอร์เข็ม 3 เป็นไฟเชอร์แล้ว อยากทราบคุณแม่ท่านไหนบ้างที่ได้บูสเตอร์ไปบ้างแล้ว มีผลข้างเคียงอย่างไรบ้างคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สองเข็มแรกซิโนฟาร์มค่ะ เข็มสามไฟเซอร์ มีปวดระบมแขนสองวันแรก มีหิวบ้าง เจ้าตัวเล็กในท้องดิ้นน้อย ไปสองวัน หลังจากนั้นก็ปกติค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนเยอะๆนะคะ ตอนนี้ฉีดครบมา 1 สัปดาห์ ไม่พบอาการอะไรเพิ่มเติมแล้วค่ะ

2y ago

บูสเตอร์แล้วค่ะ ไฟเซอร์ 3 เข็มตอนนี้อายุครรภ์ 31+6

เพิ่งฉีดเข็ม3 เมื่อต้นเดือนค่ะ ที่ผ่านมาเข็ม 1 2 และเข็ม 3 คือไฟเซอร์ทั้งหมด ปกติเข็ม1และ2 ไม่มีอาการอะไรค่ะ ตอนนั้นยังไม่ท้อง พอท้องก็รอครบ3เดือนจึงฉีดเข็ม3 อาการคือปวดไมเกรน 3 วันติด หลังจากนั้นไม่มีอะไรค่ะ ปกติดี

VIP Member

ฉีดไป5 เข็มแล้วค่ะตอนนี้ 2 เข็มแรกซีโนแวค 3 เข็มหลัง ไฟเซอร์ค่ะ แต่ว่าเข็มสุดท้ายฉีดตอนตั้งครรภ์แล้ว15 วีคค่ะ หมอที่ต่างประเทศฉีดให้ค่ะ แต่คุณหมอเป็นคนฉีดให้เองเลย

อ่านเพิ่มเติม

3 เข็มแล้วค่า สองเข็มแรกเป็นซิโนฟาร์มค่ะ เข็มสามโมเดอร์น่า ตอน 23 week ทุกเข็มไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ มีแค่ปวดแขนบริเวณที่ฉีดเป็นปกติค่ะ น้องดิ้นเก่งเหมือนเดิมเลยค่า 😁

บ้านนี้ฉีด 1 2 แอสตร้าค่ะ เข็ม3 ไฟเซอร์ วันถัดมาอาการคือปวดแขน แล้วปวดเมื่อยเนื้อตัวนิดหน่อยค่ะ อีกวันก็ยังปวดค่ะแต่ไม่มาก สามารถไปข้างนอกได้

ครบเข็ม3แล้วจร้า เข็มแรกซิโนเวค เข็มสองแอสต้า เข็มสามไฟเซอร์ ปกติดีจร้าไม่ไข้เลยสักเข็มปวดเฉพาะแขนที่ฉีดน้องดิ้นปกติ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้1-2ฉีดซิโรฟาร์ม เข็ม3ไฟเซอร์ค่ะ 1-2วันแรกปวดแขนข้างที่ฉีดมาก แต่หลังจากนั้นไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ

2y ago

เข็มสามแม่ไปฉีดตอนกี่สัปดาห์คะ

ฉีดเข็ม 3 โมเดอร์น่า เมื่อธันวาปีที่แล้ว ไม่รู้ตัวว่าท้อง อาการมีไข้ ปวดตัว เพลียๆ จ้า

ยังเลยค่ะเข็มแรกซิโนแวด เข้มสองแอสตร้า เข็มสามยัวไม่แน่ใจเพราะให้นมลูกอยู่ค่ะ

VIP Member

ขอบคุณทุกคอมเมนท์ ของคุณแม่ ทุกท่านนะคะ ทำให้ตัดสินใจได้มากขึ้นเลยค่ะ ❤️❤️