ต้องผิดหวังไปอีกกี่ครั้ง

.. เราเพิ่งสูญเสียน้องไปแบบธรรมชาติ หรือแท้งเพราะมีภาวะแท้งคุกคาม 7 week ( ท้องโดยที่ไม่แข็งแรงและทำให้หลุดออกไป ) เราทำใจยังไม่ได้ เพราะตั้งใจอยากจะมีมากๆ และก็พยายามหลายครั้ง เรากับแฟนเรายังไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากรอเอกสาร และอีกหลายอย่างในการย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แฟนจะมาหาทุกๆ3 เดือนและเราพยายามกันมากๆ เนื่องจากแฟนอายุ 47 และเราก็ 30 แล้ว .. ท้อมากๆ ร้องไห้จนหมดแรง ยิ่งเห็นข่าวพ่อแม่ทิ้งเด็กแรกเกิด ยิ่งทำใจไม่ได้ คนอยากจะมีทำไมมียากจัง คนที่มีก็ทิ้งขว้าง ???

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าคิดมาก เรา40ปี สามี43ปีแต่งงานมา11 ปี แท้งครั้งแรกได้3เดือน แท้งครบ ต่อมาอีก7ปีก็ท้องอีกแท้งอีกและเมื่อไม่นาน ก.พ.เราก็แท้งอีกอายุครรภ์9วีค หมอว่าลูกไม่เจริญพันธ์ ต้องขูด สรุปขูดได้1เดือนปจด.มาหลังจากนั้นก็ท้องและแท้งอีก ช่วงนี้ก็พยายามใหม่. ป่านความโศกเศร้ามาครั้งแล้วครั่งเล่า. เราอยากให้มีกำลังใจสู้อย่าท้อเพราะไม่ได้มีแต่เราๆที่ผิดหวัง ยังมีอีกหลายคนเหมือนกัน. หมอเคยอธิบายว่าโคโมโซมเด็กอาจไม่สมบูรณ์ทำให้ร่างกายขับออกมา หากไม่ขับออกมามีสิทธิพิการได้ ฉะนั้นช่วงนี้ก็บำรุงร่างกายให้แข็งแรงแล้วก็สู้ต่อ หรือหากมีกำลังเงินเยอะก็ลองปรึกษาหมอเรื่องมีบุตรดูเผื่อมีทางแก้ไข

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะค่ะ ดูแลร่างกายให้แข็งแรงๆก่อนค่ะ หากเอกสารผ่านแล้ว ได้ไปอยู่ต่างประเทศกับแฟน น้องอาจจะอยากมาอยู่ด้วยในตอนนั้นก็ได้ค่ะ ตอนนี้เราก็รอเอกสารใบพำนักอยู่ ไม่รู้ว่าจะผ่านไหม ถ้าไม่ผ่านคงต้องคลอดลูกที่ไทย กว่าจะทำเรื่องไปอยู่ต่างประเทศใหม่คงต้องรอให้ลูกโตก่อน ยังไงก็สู้ๆนะค่ะ บางทีคุณทำเรื่องผ่าน แล้วน้องกลับมาอีกรอบทันทีก็ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะ ของเรา12วีค พึ่งเสียน้องไปเมื่อวันที่24 เราตั้งใจมากอยากมีน้องมากเรย แต่สุดท้ายก้เสียน้องไป

สู้ๆนะคะอายุยังไม่เยอะพี่อายุ36แล้วพึ่งมีลูกคนแรกอยู่เลยค่ะ

6y ago

ขอบคุณนะคะ

VIP Member

ปีนี้แท้ง 2 รอบเหมือนกันค่ะ ท้อ ไม่อยากมีแล้วค่ะ😭

สู้นะค่ะเป็นกำลังใจให้

ลองอ่านโพสเราดูนะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะ✌✌

6y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ

สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็กลับมา ช่วงนี้บำรุงรอเลยค่ะ. คุณแม่ต้องมีร่างกายที่แข็งแรง และเข้มแข็งนะคะ สามีบ้านนี้อายุเยอะเหมือนกันค่ะ