เคยรู้สึกน้อยใจแฟนจนร้องไห้มั้ย??

เราเป็นคนนึงที่ท้องแล้วรู้สึกน้อยใจมากๆแล้วอยู่ๆก็ร้องไห้😔😔 #นิสัยไม่ดีเลย

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เป็นครั้งนึง ไม่ได้น้อยใจแฟนแต่น้อยใจชะตาชีวิตซึ่งภาวะปกติเราคงไม่ร้องอ่ะ เรื่องมันเล็กน้อยมาก เรื่องคือเราไปซักผ้า แล้วเครื่องซักผ้ามันเสีย เหมือนมีอะไรไปตันตรงท่อนำ้ทิ้ง แฟนลงมาแก้เครื่องแล้วบอกเราว่าเอาผ้าที่อยู่ในเครื่องซักผ้าใส่กาละมัง ให้ขึ้นมาซักมือแทน แล้วเราก็เอาผ้าไปซัก แล้วมันก็รู้สึกน้อยใจในโชคชะตาแบบฉันท้อง ฉันต้องมานั่งซักผ้าด้วยมือ ผ้าก็เยอะ ซักไปได้ 2-3 ตัว น้ำตาคลอๆ สักแปบ แฟนขึ้นมาบอกเครื่องซักผ้าซ่อมเสร็จแล้ว เราก็ร้องเลย นี่ตรูต้องย้ายผ้าในกาละมังลงไปซักในเครื่องอีกเหรอ 555 แฟนก็ตกใจทำไมต้องร้องไห้ด้วย ก็ตอบไปไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่าอยากร้องไห้ 555 หลังจากนั้นก็รู้แหละว่าเป็นเพราะฮอรโมน พยายามไม่ไหวหวั่น แล้วบอกว่าถ้าเห็นหน้าไม่ดี ไม่ต้องทักนะ เดี๋ยวร้องไห้ ให้อยู่เฉยๆ เดี๋ยวปรับอารมณ์เอง

อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่ท้องมาน้อยใจบ่อยมากค่ะ มีวันนึงน้อยใจจนร้องไห้เพราะเขาไม่พาเที่ยวทะเลาะกันจนเราเอาเหล็กตีหลังเขาค่ะเกือบเลิกกัน รู้สึกผิดมากๆที่ทำลงไป #ตอนนี้ท้อง9เดือนแต่แฟนไม่ได้อยู่ด้วยค่ะเพราะแฟนโดนจับ #ตอนนี้รักกันมากกว่าทุกทีแล้วรู้สึกว่าจะเห่อลูกมากด้วย #เราเป็นคนอารมร้อนตั้งแต่ยังไม่ท้อง

อ่านเพิ่มเติม

ตั้งเเต่ท้องมาจนใกล้คลอดเราร้องไห้นับได้ไม่ถึง10ครั้งค่ะเพราะพยายามไม่ร้องไม่คิดมาก ถ้ามันไม่ไหวก็ร้องบ้างเเต่ไม่นานละลูบท้องคุยกับลูก มันจะทำให้เราฮึดละไม่คิดมากเพราะยังมีอีกคนที่ไม่อยากอารมณ์ไม่ดีหรือเศร้าไปกับเราอยู่ในท้อง ที่เขารักเราคนเดียว เเค่นี้ก็ไม่อยากร้องเเล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ท้องที่1,2ไม่ค่อยเป็น เป็นนานๆครั่ง มาท้องนี้ท้องที่สามแรกๆไม่ค่อยเป็น มาตอนนี้ 20+3w เป็นหนักมาก นิดน่อยๆก็ร้องละ แฟนทำเป็นไม่สนใจ ไม่ให้อยุ่ไก้ลน่อนยหน้าจะบึ่งทันที ท้องนี้คือแทบไม่ยากให้แฟนไปไหนจนแฟนรำคาร คิดแล้วตลกตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เป็นครั้งนึงคะ พยายามไม่คิดมากเพราะเคยอ่านเจอมาว่าร้องไห้บ่อยทำให้เกิดภาวะเลือดข้น เลือดเข้าไปเลี้ยงลูกไม่ทันเสียลูกไปเลยค่ะ ทุกวันนี้ก็ช่างมันๆ ฉันไม่แคร์ ทำใจให้สบายคะแม่ ✌️✌️

VIP Member

ท้องมาแฟนดูแลดีมากๆ แต่ก็ชอบพูดแหย่ให้โมโหบ้างไรบ้าง เรานี่ไม่ใช่นางเอกซะด้วย คำไหนไม่เข้าหูก็ด่ากลับ บางครั้งก็มีตุ๊บตั๊บกันบ้าง จนสามีถามว่าท้องจริงปะเนี่ย

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ บางทีนั่งอยู่เฉยๆก็เก็บเอาเรื่องนู้นเรื่องนี้มาคิดแล้วก็แอบร้องไห้คนเดียว เหมือนคนบ้าเลยค่ะ

เราเคยอยากกินข้าวแต่แฟนไม่หาให้กิน เรานอนร้องไห้อยู่อย่างงั้นแหละ จนแฟนไปต้มมาม่ามาให้กิน ตลกตัวเองอะ😂

VIP Member

ร้องทุกวันค่ะ ตั้งแต่ท้องมาอารมอ่อนไหวง่าย บางทีแค่แฟนบอกไม่ถึงกับว่าก้อแอบร้องไห้ บางทีน้อยใจก้อร้อง

เปนเกือนทุกวันค่ะ ช่วงไหนไม่เปรก้อไม่เปน ถ้าได้เปนแล้วจะคิดเรื่องนุ่นเรื่องนี้ตามอีก