แม่ๆบ้านไหนทานจมูกข้าวไรซ์เบอรี่อยู่บ้างค่ะ

เราเปิดใจทานแล้วทานยากมากเลยค่ะพอจะมีวิธีทานให้ง่ายขึ้นมั้ยค่ะ

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กินค่ะ ท้องแรกไม่ได้กินแรกคลอด 2750 ท้องสองกินค่ะ ผสมนมกิน ตีกแค่ครึ่งช้อนชาพอค่ะ ใส่เยอะกินอยาก กินน้อยแต่กินบ่อยค่ะ ผสมทุกอย่างที่กิน ถ้าเปนอย่างอื่นที่ไม่ใช่ชนิดน้ำก้อใช้วิธีโรยๆเอา น้ำหนักลงลูกดีมากค่ะ แล้วคือไม่ค้างแม่เลย แรกคลอด 3625 เลย ต่างกันกะท้องแรกเกือบ1000กรัมเลย คนแรกค้างแม่3-4โล แต่ท้องสอง เท่าเดิมเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ซื้อมาตั้งแต่ตรวจเจอว่าท้องเลยค่ะ ตอนนี้22wแล้ว กินไปไม่กี่ช้อนเอง ชงยังไงก็ไม่ละลายซักที มีตะกอนก้นแก้วเหมือนทรายเลยค่ะ ไม่ว่าจะชงนมร้อน นมเย็น พอกินนมเหลือก้นแก้ว เราเททิ้งเลย ฝืนกินเหมือนจะอ้วก😅 เราตักแค่1ช้อนชาด้วยนะคะ รู้สึกว่าละลายยากจิงๆ😂

ถ้านมรสจืดยากไปต้องพวกน้ำเต้าหู้รึนมที่มีรสชาตินิดนึงค่ะ นมโปรตีนรสกล้วยในเซเว่นก็เข้ากันนะคะเเม่ ฝืนกลืนไห้หมดไปค่ะกินชิวๆแล้วไม่รอดค่ะบ้านนี้ ลองรสชาติที่ตัวเองชอบนะคะ✌️❤️

กินตั้งแต่2เดือนเลยค่ะบ้านนี้ คุมนต.ได้ดี มันเป็นจมูกข้าวเลยจะมีกากเป็นธรรมดา ถ้ากินยากให้ผสมกับนมค่ะดีสุดไม่อร่อยเท่าไร แต่ดีกินไปสักพักเดียวก็ชอนค่ะ

บ้านนี้ก็ทานนะคะ ทานกับนมดีน่างาดำ แรกๆยอมรับว่าทานยากเหมือนกันแต่พยายามกิน ทางนี้ได้เปลี่ยนการกิน ชงกับนมผงแอนมัมกับน้ำอุ่นๆกินง่ายมากค่ะ

3w ago

ระยะการตั้งครรภ์น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ดีค่ะ ส่วนแม่ก็ไม่เสี่ยงเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์เลย ท้องแรกด้วยค่ะ

VIP Member

ชงกับนมอุ่นละลายง่ายกว่านมเย็น แม่ลองผสมทีละนิดดูก่อนแล้วค่อยเพิ่มปริมาณวันละนิด ส่วนตัวรู้สึกว่ากินจมูกข้าวแล้วตอนนอนไม่เป็นตะคริว

บ้านนี้ซื้อมา 2 ห่อ กินได้ 2แก้ว พอเลยไม่กินอีก ไม่อร่อยเลย😂😂แต่ถ้าใครกินได้ก็น่าจะดีนะคะ เห็นรีวิวเยอะเลย

3w ago

แต่น้องก็น้ำหนักโอเคนะแม่ ถึงจะไม่ได้กิน 26 w น้ำหนักน้อง 975

ชงกับนมค่ะ ใส่ไม่เยอะก่อนค่ะค่อยๆดื่มค่อยเพิ่มปริมาณเอาค่ะ แรกๆชงกันนมหมีน้ำผึ้งค่ะอร่อยเลย 😄

แรกๆไม่ชินค่ะ หลังกินไปกินมาหมดห่อแล้ว นน.น้องดีด้วยนะค่ะ ประโยชน์เยอะด้วยจ้า 31วิค 2210gแล้วจ้า

ทานคู่กับน้ำเต้าหู้ นมงาดำ จะทานง่ายขึ้นแต่บ้านนี้ทานได้แค่3-4ครั้งก็หยุดค่ะ ไปต่อไม่ไหว