ขอกำลังใจหน่อยค่ะ ท้องแล้วแฟนเงียบหายไปเลย

เราอยู่คนละจังหวัด เราโดนทำร้ายร่างกายและโดนไล่ออกจากบ้านเขา เลยหนีกลับบ้านมา แต่เขาก็ตามง้อให้กลับไป แต่เราไม่กลับ จนเราเทลาะกันหนักมาก แล้วเขาก็บล้อกเรา สุดท้ายมารู้ว่าท้องได้3เดือน โทรบอกพ่อแม่เขา เขาก็มารับผิดชอบแต่ลูกชายเขาไม่มา เราท้องแรกไม่มีประสบการณ์อะไรเลย ครอบครัวเราก็ไม่ต้องการเรา ไม่มีกำลังใจจากใครเลยตอนนี้ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

พ่อแม่แฟน รับผิดชอบ ค่าเลี้ยงดูหลานให้ก็ดีค่ะ ส่วนแฟน ถ้าเขาทำร้ายร่างกายเราเราควรถอยห่างดีกว่าดีไม่ดีเราท้องอยู่เขามาทุบตีเราอาจจะโดนท้องกระทบต่อลูกในท้อง และตัวแม่ก็อาจจะเครียด เรื่องต่างๆด้วย ทั้งแฟนและครอบครัวๆจะมีผลต่อน้องในครรภ์น้าา แม่ต้องฮึบสู้ ค่อยๆคิดไปทีละเรื่อง ให้เข้าที่ทีละอย่าง ท้องแรกไม่มีประสบการณ์เราก็สามารถหาในเน็ตได้รึถ้าไม่รู้รึไม่เข้าใจก็มาถามแม่ๆในแอปได้ค่ะ แต่เราอาจจะไม่เข้าใจสิ่งที่แม่ต้อง เจอ แต่ขอให้แม่สู้และฮึบสู้นะคะ เป็นกำลังใจให้ วันนี้เหนื่อยเราก็พักพรุ่งนี้สู้ต่อ ร้องไห้เสียใจได้แต่อย่านาน เรามีเจ้าตัวน้อยแล้ว ความเป็นแม่จะสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อลูกเลยค่ะ 🤍✌️

อ่านเพิ่มเติม

คุณมีลูกในท้องเป็นกำลังใจ และตัวคุณเองต้องเติมไฟให้ตัวเองครับ พึ่งพาตัวเองให้ได้มากที่สุด สู้ๆนะครับจะเป็นแม่คนแล้วต้องเข้มแข็งเพื่อลูก