กินได้ไหม

เรารู้นะ ว่าไม่มีประโยชน์ สำหรับคนท้อง แต่มันอดไม่ได้จริงๆ เมื่อวานชิมของน้องที่ทำงาน เห้ย!! มันอร่อยมาก รู้สึกดีมาก คือช่วงนี้เราเบื่ออาหาร เบื่อมาก กินไม่ค่อยได้ กินแล้วก็อ้วก แต่วันนี้ขอดื้อนะ อยากจริงๆๆ ตอนแรกจะสั่งเผ็ดๆ แต่ก็สงสารลูก เอาแบบพอดีๆๆ #อร่อย #ตำซั่วปูปราร้า กินคนเดียว หมดเกลี้ยง 10w แพ้หนักมากคะ

กินได้ไหม
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินได้จร้าแต่ขอเป็นปลาล้าต้มสุขนะแม่ อย่าเผ็ดมากค่ะ..แม่บ้านนี้ก้อกิน.เรากินได้ ร่าวกานก็อแข็งแรงค่ะ.แม่บ้านนี้อะไรที่กินได้ไม่อวกกินเลยค่ะแต่ก้อคอยละวังอะไรที่เขา หเามด้วยค่ะว่าควรหรือไม่ควร เราเป็นแม่เรารุ้ดีว่าอะไรควรไม่ควรค่ะอันใหนอันตรายก้ออย่าฝืนนะ นะค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม

กินได้ปกติค่ะ แค่อย่ากินปู เดี๋ยวท้องเสีย วันไหนเราแพ้ท้องหนักกินอะไรไม่ค่อยได้สามีจะประเคนต้มซั่วให้ตลอด แต่แบบไม่เผ็ดมากไป เป็นยารักษาแก้แพ้ท้องเลยละในช่วงนี้ เราได้13วีคละค่ะ

VIP Member

ทานไปเถอะคะ อยากทานอะไร อารมณ์คนท้อง เดี่ยวก็เบื่อค่ะ ตอนอยากนี้อยากมาก ทานๆไปสักพักก็เบื่อแระ แม่อย่าทรมานตัวเองด้วยการอดนะคะ การที่เราอยาก แล้วได้กิน=ความสุขค่ะ

บ้านนี้สามีงดกินเผ็ด งดกินส้มตำ เพราะปกติเราจะชอบปวดท้องค่ะ อะไรงดได้ก้งด แต่จำใจทั้งนั้น แต่เพราะห่วงตัวเล็กกลัวลูกเผ็ด😂😂 แต่ก้มีแอบกินนิดหน่อยเพราะอดใจไม่ไหว555

ขอบคุณแม่ๆๆทุกคนนะคะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทรมานที่สุดเลยคะ กินอะไรก็อ้วกไปหมด จากคนที่มีความสุขกับการกิน ตอนนี้เบื่ออาหารไปเลยคะ ต้องอดทนเท่านั้นเลยคะ😊😊✌️

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ก่อนท้อง คือ ขาดปูปลาร้าไม่ได้เลย แต่พอท้องแล้วแพ้ แค่กลิ่น หรือ แค่คิด ยังผะอืดผะอมเลยค่ะ แพ้แบบ อะไรที่เคยชอบ กินไม่ได้เลยค่ะ

VIP Member

กินได้ค่ะกินไปเลยตอนแพ้เป็นอะไรที่ลำบากมาก บ้านนี้กินอะไรเข้าไปแล้วมันรุ้สึกดีกินเลยค่ะ ดีกว่าไม่มีอาหารตกถึงท้องค่ะ

เป็นเหมือนเราเลยย​คืออยากกินมากกกกกก ตอน3เดือนเเรกคืออยากมากกเลยตัดสินใจจอกินสักหน่อยคือ​ มีความสุขมากเลย​ 😜

ทานได้ค่ะบ้านนี้แรกๆนี้เกือบทุกวัน พอใกล้คลอดเริ่มงกินเผ็ดไม่ได้แล้ว แต่เราจะไม่กินปูนะเพราะอาจทำให้ท้องเสียได้

บ้านนี้ทำขนมจีน​ปลาร้ากินติดๆกัน​ 3​ 4​ วันเลยค่ะ​ อยากกินเลยทำเอง​ อย่างน้อยลดพวกชูรสไปได้บ้าง​ หายอยากค่ะ