มีใครท้องใกล้คลอดแล้วเลิกกับแฟนไหม

เราท้องใกล้คลอดแล้วอีกไมากี่อา ทิต​ แต่แฟนเรากับไปคบกับคนอื่นขณะที่เราตั้งท้อง​ เรารู้เราแทบขาดใจ​ ไม่มีสติไม่อยากอยู่บนโลกเรย​ สุดท้ายเราทำร้ายลูกไม่ได้​ มีใครเคยโดยแบบนี้บ้างไหม​ เราควรทำไงต่อดี​ #กำหนดคลอด5มกราคม #ตอนนี้35+4วิค​ #เจ็บมากแค้นมาก​

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปล่อยวางค่ะแม่ ทุกอย่างอยุ่ที่ความคิด ของเราผู้หญิงส่งข้อความมาบอกเลยค่ะว่าเอากัน คืนนั้นบ้านพังเลย แต่พอตั้งสติได้ เราคิดว่าเสียเวลากับชีวิตค่ะ เสียสุขภาพจิต และเสียเวลา นอนของเรา 5555+ พอเช้าของวันต่อมาเราก็เฉยๆแล้วค่ะ กลับมาอยุ่กับแม่ ไม่ติดต่อ ไม่พบเจอ เขาก็ยังติดต่อมานะคะ แต่คนอย่างเราไม่สนใจแล้วคือไม่เอาแล้วจริงๆ #รังเกียจค่ะ ทุกวันนี้อยู่ช่วยงานแม่ รอคลอด เตรียมของใช้ลูก ศึกษาข้อมูลคุณแม่มือใหม่ มีความสุขในทุกๆวัน อยู่ที่ความคิดเรา แม่สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ ลูกจะมาช่วยเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขในชีวิต คิดบวกนะคะแม่

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

คิดให้ได้ทำให้ได้เหมือนแม่บ้านนี้นะคะ​ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เราจับได้ว่าสามีแอบคบกับผู้หญิงคนนึงตอนเราท้องได้5เดือน เราถามผู้หญิงว่าคบกันมานานรึยังเขาบอกว่าคนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่รู้ว่ามีเรา และไม่รู้ว่าเราท้อง เรานี่หน้าชาเลย ตัดสินใจเลิกทันที เพราะคิดว่ายังไงเขาก็ต้องทำอีก ไม่มีคำว่าให้อภัย คิดแค่ว่าอย่างน้อยๆ เราก็มีอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิด ที่เราจะต้องดูแลเขาไปตลอดชีวิต พ่อไม่ดีไม่มีดีกว่า ตอนนี้ก็ท้องได้7เดือนแล้ว ผ่านมา2เดือนแผลใหม่เหมือนกัน เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง สู้ๆนะแม่ 💕✌🏻✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุนนะคะ💕✌️

ขอให้สู้ๆนะคะ แล้วผ่านมันไปให้ได้เข้าใจความรู้สึกค่ะ เเรกๆอาจจะยอมรับไม่ได้นึกถึงลูกไว้นะคะ

4y ago

ขอบคุนมากๆเรยค่ะ

สู้ๆนะคะ วันนี้อาจเป็นวันที่แย่ แต่วันข้างหน้าต้องเป็นวันที่ดีแน่นอนคะ

VIP Member

สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

4y ago

ขอบคุณ​นะคะ✌️

สู้ๆนะะคะแม่ ✌️✌️