แม่ๆแชร์ประสบการณ์ แพ้ท้องแบบตลกๆ แปลกๆ หน่อยค่ะ

เราท้องสองแล้วค่ะ ไม่เหม็นอะไร แต่ที่ตลกคือกินไข่ดาวไม่ได้ อ้วก แต่ไม่รู้สึกเหม็นนะคะ กินก็อร่อยดี แต่กินเสร็จอ้วกทันที เป็น3ครั้งเลยรู้ 😂 ท้องแรก เหม็นแทบทุกอย่าง อ้วกตลอดแพ้หนักมาก เหม็นโดยเฉพาะไส้กรอกนมสีชมพู ปกติไม่ท้อง ชอบกินมากก 😅 มาพูดคุยกันค่ะ♥️ #แม่ๆแชร์ประสบการณ์

57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกเราไม่เหม็นอะไรเลยแต่ขออย่างเดียวอย่าเป็นแกงกะทิ อาหารที่เป็นแกงกะทิแค่เห็นภาพก็จะอ้วกแล้วค่ะ คนที่สองเหม็นอาหารเด็กอาหารที่เป็นพวกซุปต่างๆ ของทอดกินไม่ได้เลย กินแล้วออกหมดเลย เป็นคนไม่กินเผ็ด แต่แพ้ท้องเปิดสูตรหาแค่แกงเผ็ด ผัดเผ็ด สารพัดของเผ็ดร้อน หลังจากมีลูกคนที่สองก็กลายเป็นคนกินเผ็ดไปเลย

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ท้องแรกค่ะ แพ้ไม่ถึงเดือน กินได้หมดทุกอย่างเลยค่ะแต่กินเสร็จออกปากหมดเลย เหม็นสเปรย์ปรับอากาศที่เคยใช้เหม็นจนให้สามีเอาไปทิ้งได้กลิ่นแล้วเวียนหัว อยากกินส้มตำ ปกติกินได้แต่ไม่ชอบ ไม่นึกอยากกินพอท้องอยากกินเฉยเลยค่ะ น้ำเปล่ากินไม่ได้เลยค่ะอ้วก

เหม็นกลิ่นสามีคะ คือเขาก็ไม่ได้มีกลิ่นตัวนะคะ คืนนั้นนอนอยู่ ลืมตามาเห็นหน้าสามีอยู่ใกล้นี่รีบเอามือผลักเต็มหน้าเลยคะ สามีตกใจถามว่ามีอะไร เราบอกว่าไม่มีอะไร เหม็น!! ไปนอนไกลๆ สามีก็น่ารักนะคะ เกาหัวแกร็กๆ แล้วก็ไปนอนข้างล่าง (บ้าป่ะ ฮ่าๆๆ)🤣

บ้านนี้ไม่แพ้ท้องค่ะ หิวดึกๆ แต่หิวอะไรแล้วร้องไห้ แบบไม่กล้าบอกเกรงใจแฟนมันดึกแล้วเขาทำงานเหนื่อย แบบร้องเองน้ำตาไหลเอง ไม่รู้น้อยใจอะไร ทั้งๆที่ถ้าบอกเขาก็ไปซื้อให้ตามใจทุกอย่าง บางทีบอกอยากกินโกโก้ไข่มุก ไข่มุกหมดก็จะร้องไห้5555555

บ้านนี้มีช่วงนึงกินไข่ดาวไม่สุกไม่ได้เลยค่ะ ตอนนั้นกินกะเพราหมูสับไข่ดาว ตอนกินก็ปกติอร่อยค่ะ แต่พอกินเริ่มหมด ตีขึ้นทันทีเลยค่ะ ลอง2-3รอบเหมือนกันค่ะ น้องไม่ต้องการไข่ดาวไม่สุกค่ะ555 หลังจากนั้นก็กินแต่ไข่ดาวสุกๆมาตลอดเลยค่ะ🤣

2y ago

ท้องแรกค่ะ ปกติชอบทานส้ม แต่พอท้องทานทีไร คลื่นไส้ อ๊วกออกตลอด

TapFluencer

เราชอบกินกาแฟมาก ทำงานเป็นบารีสต้า แต่เหม็นกาแฟร้านตัวเอง อยู่เครื่องตัดไม่ได้เลย เหม็นเวอร์ๆ5555 ถึงคนใกล้ตัวจะบอกว่ากาแฟหอมมาก ขนาดชิมรสชาติก็เพี้ยนไปด้วย เหมือนกาแฟไหม้😆 แต่ล่าสุดลาออกงานแล้วนะคะ เพราะยื่นทั้งวัน

VIP Member

บ้านนี้เบียร์กับเหล้าค่ะ ก่อนท้องทั้งเราและแฟนเป็นคนกินเหล้ากินเบียร์นะ พอเราท้องก็คือแฟนกินแล้วห้ามเข้าไกล้เด็ดขาดถึงขั้นแยกกันนอนจะเหม็นกลิ่นเหล้ากลิ่นเบียร์มาก ขนาดแฟนกินเบียร์ไปขวดเดียวยังรู้ว่าแอบไปกินมา

เราท้องแรกอ้วกแค่ตอนเช้า กินได้ทุกอย่าง ผู้ชาย มาท้องสองอ้วกตลอดเวลากินอะไรเข้าไปก็อ้วก คือกินได้แค่ไอติมโคล่ากับรสส้ม ได้ผู้หญิง แพ้หนักมากท้อง2🤣 4เดือนแรกแพ้จนน้ำหนักลงไป6กิโล

ทางนี้ไม่รุ้เป็นเพราะอะไร เวลาอยู่กะเดียวกันกับแฟนจะไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ อย่างมากแค่วินหัวนิดหน่อย แต่พออยู่คนละกะกับแฟน ทั้งหน้ามืด อ้วก วินหัว กินอะไรก็ไม่อร่อยค่ะ คืออาการมาครบ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้อง2แพ้หนักมากค่ะ เหม็นกับข้าวทุกอย่างที่ลูกคนแรกทาน ตื่นมาต้องกินข้าวเลย ไม่นั้นปวดท้อง กินนอนต้องเป็นเวลา ไม่นั้นจะอ้วกไปไหนไม่ได้ (เวลาสามีขอตังแอบขี้งกไปนิดนึงค่ะ😆😆)