ตั้งครรภ์

เราท้องตอนอายุ16ปี ใครท้องตอนอายุ15-19ปีบ้าง #คอมเม้นท์หน่อย

738 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ืเราท้องลูกคนแรกตอนอายุ18เองจ้าไม่ต้องอายน่ะเพราะทีแรกเราก็แอบอายเหมื่อนกันแต่พอไปนอนรอคลอดยังไปเจอคนที่อายุน้อยกว่าเราอีกที่ไปนอนรอคลอดเลยตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่เคยแคร์คำคนอีกเลยเพราะถึงยังไงก็ลูกเราคลอดเองเลี้ยงเองปากชาวบ้านก็แค่พูดเรื่องคนอื่นไปวันๆๆ☺️☺️☺️☺️☺️☺️✌️✌️✌️✌️💞💞💞💞🤰🤰🤰🤰🤰

19ค่ะ ท้องแรก แต่น้องหลุดไปตอนต้นเดือนมีนาค่ะ ยังเสียใจไม่หาย เพราะตั้งใจมี นี่รอเปิดอู่ปั๊มใหม่อีกรอบอยู่ค่ะ คุณสามีก็ยังคงเศร้าไม่หาย รอให้พร้อมทั้งคู่ค่อยเริ่มใหม่ ก่อนหน้าที่จะมีทานโฟลิคบำรุงประมาณ3เดือนถึงจะติด พอติดน้องก็จากไปอีก แย่มากเลยค่ะแม่

บ้านนี้ท้องตอนอายุ16 ตอนนี้อายุ25แล้วคะ ไม่มีอะไรเสียหายพ่อแม่รับรู้แต่งงานกันเรียบร้อยแล้วตั้งครรภ์คะทุกคนมีประสบการณ์ผ่านการใช้ชีวิตกันมาหมดแล้วถึงมีตอนไม่พร้อมแต่ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดีนะคะจากไม่มีอะไรตอนนี้พร้อมหมดทุกอย่างแล้ว😊😊😊

16 ค่ะ ดูลูกเองตั้งแต่คลอดจนตอนนี้ 10 ขวบแล้ว เป็นแม่คนนึงที่ติดลูกมาก จนตอนนี้นี้ท้องสองได้ 7 เดือนแล้วค่ะ (เทียวกับเพื่อนนับครั้งได้เลยค่ะ ชีวิตวัยรุ่นหายไปเลย เทเวลาให้ลูกหมด 5555)

บ้านนี้ท้องตอน17ปี10เดือน ตอนนี้18ปี5เดือน ท้องได้8เดือนละค่ะ ตอนแรกกลัวพ่อแม่ไม่ยอมรับพอบอกพ่อแม่ปุ้บตอนแรกก็บ่น ตอนนี้คืออยากจะเอาหลานไปเลี้ยงตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้าเลยค่ะ

VIP Member

ท้องตอน14 ตอนคลอดคุณแม่ยังเป็น ด.ญ.อยู่เลยค่ะ คนแรกลูกสาว 10ขวบ คนที่2ลูกสาว ได้8ขวบ คนที่3แท้ง ตอนนี้คุณแม่กำลังท้องที่4แล้วค่ะ 26week ซาวหมอบอกผู้ชายจะทำหมันแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ท้องตอน20ค่ะ มีบ้านมีรถพร้อม มีงานทำ+เรียนต่อภาควันอาทิตย์ แต่ถูกมองว่าท้องไม่พร้อม อายุไม่การันตรีความพร้อมจริงๆค่ะ งงกับคนรอบข้างที่รู้ดีกว่าครอบครัว

ท้องแรก17จร้า ไปฝากครรภ์ปาเข้าไป5เดือนแล้ว น้องแข็งแรงดีมากค่ะ น้ำหนักตอนคลอด 3,300 แต่น้องเป็นเลือดจาง เหมือนพ่อค่ะ ตอนนี้ท้องล่าสุด 33 ห่างกันมาก

บ้านนี้คลอดคนโตตอนอายุ 17 ค้า น้องคนที่ 2 ตามมาตอนอายุ 18 หัวปีท้ายปีกันเลยทีเดียว😂 ตอนนี้อายุ 23 กำลังท้องคนที่ 3 แล้วค่ะ ขยันท้องจริงๆ🤣🤣🤣

16จ้าแต่อยากรุ้ว่าคุณแม่คนไหนเป้นแบบนี้มั้งค้ะเลืออดไหลออกมาจากช่องคลอดเป้นสีน้ำตาลนิดๆเอาง่ายๆว่าสีกะปิอ้ะคะใครเป้นบอกหน่อยนะคะ

5y ago

ปวดท้องแบบเสียดๆอ้ะคะ