เราแค่สงสัย

เราท้อง4เดือนใส่กางเกงแบบนี้ มีคนบอกว่ามันจะรัดหัวลูก เขาบอกให้ใส่ชุดคลุม แล้วเราเลย สงสัยว่า ใส่ชุดคลุมแล้วไม่ต้องใส่กางเกงหรอ หรือใส่แค่ กกน

เราแค่สงสัย
32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้ก็ใส่กางเกงขาสั้นค่ะแต่มันจะหลวมๆหน่อยเราเดินไปทิ้งขยะหน้าหอแต่ดันมาโดนขี้เหล้าว่าไห้ มันพูดว่าใส่กางเกงระวังลูกหัวคอดนะคือเสือกเก่งมากๆว่าไห้เราเราไม่ว่าเลยแต่นี้มาว่าไห้ลูกของเราเราหันไปมองน่าแล้วทำหน้าไม่พอใจใส่มันแต่เราไม่ได้พูดอะไรว่าจะตอบไปว่ามึงเสือกอะไรกับชีวิตของกูว่าจะบอกไห้มันเก็บปากไว้อมเหรียญตอนตายเถอะวันนั้นคือเดือดมากจริงๆเลือดขึ้นหน้า #ขอโทษที่พูดไม่เพราะ

อ่านเพิ่มเติม

ใส่กางเกงได้ค่ะ​ เอาที่หลวมๆใส่สบาย​ หรือกางเกงสำหรับคนท้อง​ก็มี​ ใส่แบบไหนก็ได้ที่ไม่รัดท้องจนเกินไปและเรารู้สึกสบาย​ ลูกอยู่ในท้องและอยู่ในถุงน้ำคร่ำกางเกงรัดหัวลูกไม่ได้หรอกค่ะ​

บ้านนี้ใส่แบบนี้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนถึงตอนนี้ได้29+6แล้วค่ะลูกยังดิ้นปกติไม่เห็นเป็นไรเลยค่ะแม้กระทั่งก็ใส่แบบนี้ค่ะ จะใส่ชุดคลุมก็ต่อเมื่อไปหาหมอตามที่หมอนัดเท่านั้นค่ะ ไม่หมอจะชอบด่าเราค่ะ😂😂😂

บ้านนี้ใส่แต่กางเกงในมันอึกอัด ใส่ชุดคลุมยาวๆแทนเอา แต่ใส่แบบไหนก็ได้แหละมันไม่ได้รัดแรงจนน้องในท้องอันตรายขนาดนั้นและคงไม่มีใครใส่กางเกงคับจนรัดท้องอึดอัดตัวเองขนาดนั้นหรอกนะเราว่า

กางเกงใส่ได้ค่ะ ถ้าไม่รู้สึกว่ารัดแน่นเกินไป เน้นอะไรที่หลวมๆใส่สบายดีกว่าค่ะ บ้านนี้ก็ชอบใส่กางเกงแต่ใส่ชุดคลุมท้องแค่ตอนไปหาหมอ หรือไม่กางเกงคนท้องก็มีนะคะ

Super Mum

ใส่กางเกงได้ค่ะ แบบไหนก็ได้ เอาที่เราใส่สบายค่ะ กางเกงสำหรับคนท้องก็มีขายค่ะ ไม่เกี่ยวกับรัดหัวลูกหรอกค่ะ ถ้าจะใส่ชุดคลุมท้องใส่แค่กางเกงในก็ได้ค่ะ

บ้านนี้ใส่ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนถึงตอนนี้ได้29+6แล้วค่ะ ลูกก็ยังดิ้นปกติไม่เห็นเป็นไรเลยค่ะ จะใส่ชุดคลุมเฉพาะตอนไปหาหมอตามที่หมอนัดค่ะไม่งั้นจะโดนหมอด่า😂😂😂

Post reply image

บ้านนี้มาใส่ชุดคลุมตอน7เดือนขึ้นไปค่ะแต่ใส่ชุดคลุมก็ใส่กางเกงที่เป็นยางยืดแล้วก็ใส่ชุดที่เป็นกางเกงคนท้องค่ะ..ใส่อะไรก็ได้ที่ไม่อึดอัดค่ะแม่ใส่ไปเลย

แม่บ้านนี้ตอนท้องแรกก้ใส่กางเกงจนคลอดลูกออกมาหัวปกติค่ะตอนนี้3ขวบแร้วคนชมว่าหัวลูกสวย ตอนนี้ท้อง2ก้ใส่กางเกงมากกว่าชุดคลุมค่ะจะเข้า8เดือนแร้ว

ใส่ได้ค่ะ ขอแค่ใส่แล้วไม่อืดอัดค่ะ ชุดคลุมเราใส่แค่ตอนไปหาหมอค่ะ ยุบ้านเราใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ของคุนพ่อค่ะ หุนพอๆกันค่ะเลยใส่ด้วยกันได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง